Phòng khám phụ khoa Âu Á: địa chỉ chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  TP. HCM là một địa bàn đông dân nhì cả nước, chính vì vậy nhu cầu khám bệnh nói chung và khám phụ khoa nói riêng chắc chắn sẽ rất lớn. Để đáp ứng nhu cầu cấp thiết đó, hàng loạt các cơ , các phòng khám mọc lên thì việc các chị em lựa chọn cho mình 1 địa chỉ chăm sóc sức khỏe sinh sản uy tín trở thành một vấn đề không hề dể dàng đối với chị em phụ nữ.

 Địa chỉ nào khám phụ khoa đáng tin cậy với chi phí hợp lý tại TP. HCM? NHẤP VÀO KHUNG BÊN DƯỚI để được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn ngay. (Thông tin cá nhân được bảo mật an toàn)

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA NÀO TỐT TẠI TP. HCM

  Nhiều chị em muốn được chăm sóc sức khỏe sinh sản nhưng lại phân vân khi đứng trước quá nhiều sự lưa chọn, bởi lẻ bên cạnh những phòng khám uy tín, hiệu quả thì cũng không ít các “phòng khám chui” kém chất lượng mọc lên nhan nhãn, điều này khiến cho nhiều chị em càng hoang mang, lo lắng hơn trong quyết định của mình.

 Thấu hiểu nỗi lo lắng của chị em và giải quyết tình trạng quá tải của các bệnh viện Phụ khoa chính quy, Phòng khám Phụ khoa Âu Á là cơ được thành lập có sự cấp phép của TPHCM. Với mục tiêu “tất cả vì sức khỏe và lợi ích người bệnh”, cùng với quá trình phát triển, Phụ khoa Âu Á cũng không ngừng cải thiện chất lượng y tế trên mọi mặt, vừa đảm bảo hiệu quả điều trị vừa tạo tâm lý thoải mái cho bệnh nhân khi đến thăm khám, điều trị tại đây.

Khi thăm khám sức khỏe sinh sản chị em cần cân nhắc cơ uy tín.

  Với mục tiêu “Sức khỏe là vàng – Âu Á luôn bên bạn” Âu Á đã lấy lại sức khỏe cho hàng ngàn bệnh nhân và nhận được phản hồi tích cực từ phía chị em như:

  + Chị Trần Thị T.T (24 tuổi – Đồng Nai: “Các đây 3 tuần tôi đã đến Âu Á để khám phụ khoa và phát hiện mình bị viêm âm đạo, sau thời gian điều trị theo liệu trình của bác sĩ và được các bác sĩ quan tâm đặc biệt, tôi đã khỏi bệnh nhanh chóng. Tôi cảm thấy thật sự hài lòng với thái độ và cách làm việc của bác sĩ, thái độ tận tình của đội ngũ nhân viên y tế, cũng như phương pháp khám chữa bệnh tại đây.”

  + Chị Dương Xuân Lan (Cần Thơ): “ Trong 1 lần quan hệ tình dục với bạn trai, tôi phát hiện mình mang thai, nhưng vì còn đi học nên không thể giữ được đứa bé. Khi tìm hiểu thông tin, tôi đã tìm đến Phụ Khoa Âu Á và được các bác sĩ siêu âm, khám và thực hiện đình chỉ thai nhi bằng thuốc. Tôi thấy rất an tâm và không còn tự ti mặc cảm khi nhận được nhưng lời động viên, cùng với cung cách phục vụ tân tình, tỉ mỉ của các bác sĩ, y tá, nhân viên ở đây.”

 Bạn đang gặp vấn đề về sức khỏe sinh sản, đừng ngần ngại, chia sẻ thông tin với các bác sĩ để nhận được lười khuyên hữu ích , vui lòng >>CLICK VÀO KHUNG<<. (Thông tin cá nhân được bảo mật an toàn).

6 YẾU TỐ TẠO DỰNG UY TÍN PHỤ KHOA ÂU Á

  Nhiều năm qua, Phòng khám Phụ khoa Âu Á đã tiếp nhận và điều trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân với nhiều bệnh lý khác nhau. Hiện nay, Phòng khám Phụ khoa Âu Á đang áp dụng điều trị các bệnh

  Để có được những thành công như hôm nay, ngay từ khi thành lập phòng khám luôn chú trọng mọi mặt từ tuyển chọn đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế, xây dựng cơ sở vật chất hiện đại, nhập ngoạitrang thiết bị tiên tiến và xây dựng quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, an toàn, hiệu quả, chi phí phải chăng… đảm bảo phòng khám theo tiêu chuẩn quốc tế.

  1. Môi trường y tế sạch sẽ, hiện đại

  Môi trường y tế sạch sẽ, thoáng mát luôn tạo ra tâm lý thoải mái, yên tâm cho bệnh nhân, góp phần nâng cao hiệu quả điều trị.

  Hệ thống phòng khám khang trang, rộng rãi, phòng tiểu phẫu đảm bảo vô trùng, các phòng bảo quản thuốc, phòng xét nghiệm được kiểm tra nghiêm ngặt.

  Trang thiết bị được đầu tư nhập ngoại từ nhiều nước đứng đầu về thiết bị y tế như: Anh, Pháp, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc…

Cơ sở vật chất đầy đủ, môi trường thăm khám sạch sẽ tại Phụ Khoa Âu Á.

  2. Đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa nhiều kinh nghiệm

  Một cơ đáng tin cậy phải là nơi tập trung nhiều y bác sĩ sản phụ khoa giỏi, hội tụ đủ tài năng và y đức nghề nghiệp. Tại Phòng khám Phụ khoa Âu Á có đội ngũ y bác sĩ phụ khoa giỏi có hơn 20 năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn:

  Từng làm việc tại các bệnh viện trung ương lớn và được tham gia các lớp huấn luyện ngắn và dài hạn ở nước ngoài.

  Có khả năng ứng dụng công nghệ hiện đại trong khám và điều trị các bệnh phụ khoa với thao tác chính xác, nhanh gọn.

  Thấu hiểu tâm lý bệnh nhân, luôn sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ mọi thắc mắc của bệnh nhân.

 Chi phí khám chữa các bệnh phụ khoa khoảng bao nhiêu? >>nhấp vào khung bên dưới<< để được các bác sĩ hỗ trợ giải đáp ngay. (Thông tin cá nhân được bảo mật an toàn)

  3. Phương pháp điều trị tiên tiến

  Phương pháp điều trị tiên tiến đóng vai trò quyết định đến hiệu quả điều trị, vừa tiết kiệm được thời gian, vừa giảm được áp lực chi phí cho người bệnh. Chính vì vậy, Phụ khoa Âu Á không ngừng tiếp cận những phương pháp hiện đại , được ứng dụng rộng rãi và kiểm nghiệm về độ an toàn như:

 Oxygen trong điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa

  Vá màng trinh, thu hẹp âm đạo theo công nghệ Hàn Quốc

  Dao Leep trong điều trị các bệnh về tử cung

 Phương pháp phá thai không đau

 Bên cạnh đó, phòng khám còn trang bị máy vật lý trị liệu (sóng ngắn, sóng không gian, sóng vi ba…) giúp kháng viêm, giảm đau tại chỗ và tăng tuần hoàn máu. 

 4. Chi phí phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng người bệnh

  Đứng trước quyết định điều trị, chi phí luôn là điều khiến người bệnh quan tâm, tìm hiểu.

  Mọi chi phí khám chữa bệnh được thỏa thuận trước, bệnh nhân đồng ý mới tiến hành điều trị, công khai minh bạch và có hóa đơn rõ ràng.

  Để giảm áp lực chi phí, phòng khám luôn có chính sách hỗ trợ kịp thời cho những bệnh nhân khó khăn và ở xa đến điều trị. Thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi, bệnh nhân có thể tìm hiểu qua hệ thống website.

Phụ Khoa Âu Á - Địa chỉ chăm sóc sức khỏe sinh sản tin cậy của nhiều chị em.

  5. Chất lượng phục vụ tốt, thời gian linh hoạt

  Nhằm tiết kiệm được thời gian, tránh làm ảnh hưởng đến công việc của chị em, Phòng khám Phụ khoa Âu Á chủ trương xây dựng quy trình thăm khám nhanh chóng, hiệu quả:

   Phòng khám làm việc từ 8h – 20 giờ tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ giúp bệnh nhân chủ động lựa chọn thời gian thăm khám, điều trị.

   Ngoài ra, để giúp bệnh nhân có thêm kiến thức về bệnh, tìm hiểu những khung giờ vắng khách và đặt lịch khám trước, phòng khám xây dựng hệ thống tư vấn trực tuyến qua cửa sổ chat hoặc đường dây nóng.

       6. Riêng tư, tế nhị

  Thấu hiểu được tâm lý e ngại của rất nhiều chị em, toàn bộ các bác sĩ sản phụ khoa Âu Á là bác sĩ nữ.

   Phòng khám Phụ khoa Âu Á còn xây dựng phòng khám tách biệt, khám chữa bệnh với mô hình “một bác sĩ – một bệnh nhân” nên mọi thông tin được bảo mật an toàn.

   Phòng nghĩ dưỡng yên tĩnh, đảm bảo tính riêng tư cho chị em.

 Với tiêu chí “nhanh chóng – an toàn – hiệu quả - tiết kiệm”, Phòng khám Phụ khoa Âu Á luôn mong muốn phục vụ bệnh nhân trong điều kiện y tế tốt với mức giá phải chăng. Để biết thêm những thông tin về phòng khám, chị em hãy nhanh chóng nhấp vào BẢNG TƯ VẤN bên dưới để được giải đáp nhanh .

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.