Phòng khám kiểm tra thai ở đâu nhanh, chính xác, tốt tại TPHCM?

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  Kiểm tra thai là việc vô cùng quan trọng giúp mẹ bầu biết được tình hình phát triển, sức khỏe, nhịp tim, cân nặng và vị trí của thai nhi,… nếu phát hiện một số bệnh lý ảnh hưởng đến thai phụ, thai phi hay nếu có sự bất thường sẽ có biện pháp can thiệp nhanh .

  Đây là vấn đề không phải đơn giản, khám thai không tốt, không đúng quy trình vừa ảnh hưởng đến thai nhi lại vừa không đưa ra kết quả chính xác . Vậy phòng khám nào kiểm thai siêu nhanh – nét – chuẩn tại TPHCM? Trong bài viết dưới đây sẽ đề cập đến vấn đê này!

Quy trình kiểm tra thai được thực hiện như thế nào?

  Việc kiểm tra thai cần phải đi khám ngay khi các chị em chậm kinh khoản 2 – 3 tuần, cùng với nhửng dấu hiệu mang thai lâm sàng. Kiểm tra thai giúp chị em nhận biết được có thai hay không, phát hiện các nguy cơ, tuổi thai, dự kiến ngày sinh, chủ động tìm kiếm nơi sinh thích hợp và được hướng dẫn sản phụ vệ sinh thai nghén,…

Thai phụ nên tìm hiểu kỹ càng thông tin và địa chỉ kiểm tra thai uy tín

       Cụ thể quy trình kiểm tra thai bao gồm các bước sau:

   Kê khai thông tin cá nhân: Đầu tiên, bác sĩ sẽ hỏi thông tin của các thai phụ bao gồm lý lịch tự khai, điều kiện sống, gia đình, hôn nhân, tiền sử kinh nguyệt, ngày kinh cuối cùng, tiền sử bệnh toàn thần, phụ khoa, các biện pháp tránh thai đã sử dụng, đây là lần có thai thứ mấy,…

   Tiến hành khám toàn thân: Sau khi đã nắm thông tin của thai phụ, các bác sĩ sẽ tiến hành khám toàn thân bao gồm đo chiều cao, huyết áp, nghe tim phổi, khám da niêm mạc, khám vùng thận, bướu giáp,…

   Khám sản khoa, xét nghiệm: Bác sĩ sẽ nắn bụng thai phụ để dò tìm đáy tử cung, các cực của thai, đo chiều cao tử cung, nghe tim thai. Sau đó tiến hành làm các xét nghiệm cần làm là thử protetin, công thức máu hb, hl, hbsAg, đường máu,…

   Tiêm phòng uốn ván: Việc tiêm phòng uốn ván sẽ được thực hiện vào quý II của thời kè thai nghén, tiêm 2 mũi mỗi mũi cách nhau 1 tháng.

   Cung cấp viên sắt, axit folic và giáo dục vệ sinh thai nghén: Cho thai phụ bổ sung viên sắt, axit folic để đề phòng dị tật ống thần khi ở thai nhi. Hướng dẫn thai phụ cách vệ sinh vùng kín trong giai đoạn thai nghén để phòng tránh các bệnh viêm nhiễm.

   Nhập thông tin vào sổ quản lý thai: Hồ sơ sẽ được lập trong ngày khám đầu tiên, nhằm theo dõi và đánh giá tình trạng sức khỏe của thai phụ. Căn cứ vào hồ sơ các bác sĩ sẽ lập kế hoạch, hướng dẫn bảo vệ thai nhi, tránh nguy cơ tái biến xảy ra khi chuyển dạ.

   Thông báo kết quả sớm và hẹn lịch khám lại: Các thai phụ cần tuân thủ theo lịch khám lại của bác sĩ, việc kiểm tra định kỳ vào các mốc thời gian quan trọng sẽ giúp bác sĩ đánh giá chính xác những nguy cơ tiềm ẩn như dị tật thai.

  Các chị em còn thắc mắc về địa chỉ kiểm tra thai ở đầu nhanh, chính xác hay lo lắng về mức chi phí, hãy NHẤP BẢNG CHAT TRỰC TUYẾN bên dưới để trò chuyện trực tiếp với tư vấn online một cách cụ thể!

Phụ Khoa Âu Á – Phòng khám kiểm tra thai tốt, chính xác, tốt tại TPHCM

  Nếu chị em ở khu vực TPHCM và các tỉnh lân cận có thể tham khảo Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á một trong những địa chỉ kiểm tra thai siêu nhanh, siêu chuẩn, tốt tại TPHCM.

  Hiện nay, Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á đã và đang áp dụng các phương pháp siêu âm thai hiện đại tiên tiến như: Siêu âm 2D giúp xác định vị trí chính xác của thai nhi, siêu âm 3D 4D cho hình ảnh kích cỡ lớn và rõ nét hơn, với mục đích phát hiện thai nhi có dị tật nào trên cơ thể hay không, cũng như giúp các thai phụ sớm biết giới tính của thai nhi.

Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á thăm khám kiểm tra thai uy tín, chính xác, tiết kiệm

  Bên cạnh đó, phòng khám còn sở hữu những ưu điểm vượt trội giúp chị em có thể yên tâm khi đến kiểm tra thai:

   Phòng khám luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế được vô trùng, hế thống phòng ốc tiện nghi mang đến môi trường kiểm tra thai tốt cho các thai phụ.

   Đội ngũ bác sĩ chuyên phụ khoa có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trực tiếp kiểm tra thai, kết hợp trang thiết bị y tế hiện đại đảm bảo mang đến kết quả chính xác .

   Ứng dụng các công nghệ, phương pháp siêu âm tiên tiến hiện đại có xuất xứ từ các nước có nền y khoa phát triển Đức, Mỹ, Nhật,… nhằm phát hiện di tật của thai nhi trong những giai đoạn đầu của thai kỳ.

   Phòng khám luôn có mức thu rõ ràng, công khai khi đến khám người bệnh còn được tư vấn mức phí trước để chị em chủ động hơn trong việc chuẩn bị.

   Hơn nữa, việc thăm khám tại đây còn theo tiêu chí một bác sĩ là một người bệnh, luôn thấu hiểu mệt nhọc khi mang thai của các bà mẹ. Vì vậy chị em sẽ không phải chờ lâu và trả kết quả siêu âm nhanh .

       Trên đây là những thông tin về kiểm tra thai định kỳ, bạn có thắc mắc gì cần được giải đáp, hãy  NHẤP VÀO BẢNG CHAT TRỰC TUYẾN bên dưới để gặp các bác sĩ chuyên khoa sản để được giải đáp ân tình và chính xác .

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.