Phá thai tại nhà - Nên hay không nên?

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  Phá thai tại nhà là chỉ những trường hợp mang thai ngoài ý muốn nhưng lại không đến các cơ để áp dụng các biện pháp phá thai mà tự ý thực hiện tại nhà. Hiện nay những trường hợp phá thai tại nhà như mua thuốc phá thai, phá theo thai theo kinh nghiệm dân gian… đang ngày càng phổ biến, thường thấy nhiều ở vùng quê.

  Việc phá thai tại nhà này có thể gây ra những hậu quả vô cùng nghiêm trọng, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, khả năng sinh sản thậm chí là lấy đi tính mạng của các thai phụ.

Một số hình thức phá thai tại nhà thường gặp

   Tự ý mua thuốc về uống: Nhiều chị em có thai ngoài ý muốn, quyết định phá thai nhưng e ngại, sợ sệt nên thường tự ý mua thuốc về uống. Việc tự ý mua thuốc về uống khi chưa kiểm tra sức khỏe, tuổi thai hay chưa có chỉ định của bác sĩ, thuốc giả, kém chất lượng rất dễ dẫn đến hậu quả vô cùng nặng nề.

   Phá thai bằng kinh nghiệm dân gian: Ở những vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa tình trạng phá thai bằng kinh nghiệm dân gian như sử dụng các loại rau như rau ngót, rau răm,… vẫn còn đang rất phổ biến.

  Cách làm là giã lấy nước cột để uống, nhiều trường hợp áp dụng đã phải đối mặt với những biến chứng nguy hiểm khó lường ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản về sau của người phụ nữ.

   Ngoài ra, còn nhiều trường hợp phá thai tại nhà bằng cách dùng đồ vật chọc, vận động, tác động một lực mạnh vào bụng để gây sẩy thai.

Có nên phá thai tại nhà không?

  Theo các bác sĩ chuyên phụ sản khoa cho biết, tất cả những phương pháp phá thai tại nhà nêu trên đều rất nguy hiểm. Đây là đều là những hình thức phá thai không an toàn, gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm khôn lường với các cơ quan sinh sản và sức khỏe của thai phụ.

Tự ý phá thai tại nhà - Sai lầm một lúc - Hối hận cả đời

 Trường hợp thai ngoài tử cung: Nếu chị em tự ý phá thai có thể gây ra vỡ túi thai, xuất huyết nội, chảy máu ồ ạt, nếu khoogn được cấp cưu sẽ ảnh hưởng đến tính mạng của thai phụ.

 Trường hợp thai trên 7 tuần tuổi: Nếu tự ý dùng thuốc có thể gây vỡ tử cung, sót nhau, sót thai,... vì lúc này tử cung quá nhạy cảm với thuốc. Nếu chị em không đến bệnh viện kịp thời sẽ rất nguy hiểm .

Trường hợp rong huyết kéo dài: Sẽ gây nhiễm trùng tử cung, nhiễm trùng phần phụ, gây vô sinh, nặng nề hơn phải cắt bỏ cả tử cung,không còn khả năng làm mẹ.

 Thai phụ mắc chứng rối loạn máu đông: Khi uống thuốc sẽ gây kích thích kéo dài, mất nhiều máu và nguy hiểm đến tính mạng.

Việc sử dụng thuốc phá thai tại nhà, không an toàn: Dẫn đến thai tiếp tục phát triển, dị tật, dị dạng do thuốc gây nên, đặc biệt nguy cơ nhiễm trùng rất cao, khả năng tử vong là điều khó tránh khỏi.

Nhận thức được những nguy hại trên của việc tự ý phá thai tại nhà, khi thai phụ xác định việc đình chỉ thai thi hãy đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và lựa chọn phương pháp phá thai phù hợp , tránh được các biến chứng nguy hại.

  Để tiết kiệm thời gian, chị em có thể NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để trao đổi về tình trạng sức khỏe và được tư vấn rõ các phương pháp phá thai.

Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á – Địa chỉ phá thai an toàn không đau uy tín tại TP.HCM

  Các phương pháp phá thai an toàn tại Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á được các bác sĩ chuyên phụ sản khoa có trình độ chuyên môn cao, vững tay nghề thực hiện kết hợp với trang thiết bị y tế, hệ thống máy chuyên dụng, phòng phẫu thuật vô trùng đạt chuẩn quốc tế đảm bảo an toàn không đau và hạn chế những biến chứng về sau.

   Phương pháp phá thai an toàn bằng thuốc

  Là phương pháp dùng thuốc để đình chỉ chu kỳ thai nhi. Được áp dụng cho thai 7 tuần tuổi trở xuống, tình từ ngày đầu tiên của chu kỳ cuối cùng. Thuốc phá thai làm cho thai ngừng phát triển, co bóp dạ con, đẩy thai ra ngoài như một hiện tượng sảy thai tự nhiên. Phương pháp này sẽ mang lại hiệu quả cao nếu thai phụ làm theo sự chỉ định từ phía bác sĩ.

   Phương pháp phá thai bằng kỹ thuật ngoại khoa Mini

  Đây là thủ thuật sử dụng ống nano có ưu điểm: mềm, nhỏ hơn ống hút thường, có thể quan sát bằng máy kỹ thuật số, thao tác gọn gàng, an toàn không đau, chính xác, hạn chế những sai sót trong quá trình hút thai. Phương pháp này được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên phụ sản khoa tại Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á đảm nhiễm, không gây viêm nhiễm, đảm bảo ca phá thai an toàn.

Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á - Địa chỉ phá thai an toàn không đau, uy tín, chất lượng TP.HCM

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á         

   Là phòng khám điều trị đa khoa chính quy với cơ sở vật chất hiện đại được Bộ cấp phép hoạt động.

   Đội ngũ bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện đình chỉ thai.

   Tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu, quy trình phá thai an toàn.

   Chi phí công khai, mình bạch. Thông báo chi phí cho chị em trước khi thực hiện phá thai.

   Quy trình thăm khám chuyên nghiệp, thủ tục đơn giản, phục vụ với tiêu chí tận tâm, chu đáo.

   Đặc biệt mọi thông tin cá nhân của chị em được bảo mật nghiêm ngặt.

    Trên đây là những chia sẻ về vấn đề Phá thai tại nhà - Nên hay không nên? Hy vọng sẽ giúp các thai phụ nhận ra vấn đề cốt lõi. Nếu còn điều gì thắc mắc, muốn được tư vấn chi tiết chị em có thể  NHẤP NGAY VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được các chuyên gia cho lời khuyên bổ ích.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.