Những biểu hiện, triệu chứng của viêm ống dẫn trứng

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  Có khá nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng viêm nhiễm ống dẫn trứng như vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, quan hệ tình dục không lành mạnh, nạo phá thai không an toàn,…Bệnh để lâu không điều trị có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe nữ giới. Chính vì mức độ nguy hiểm kể trên, chị em cần có những kiến thức để nhận biết bệnh lý này, chủ động đi điều trị ngay khi nghi ngờ bệnh lý.

    Nhấp vào khung tư vấn bên dưới và để lại câu hỏi thắc mắc? Các bác sĩ sẽ nhanh chóng giải đáp băn khoăn của bạn.

TRIỆU CHỨNG CỦA BỆNH VIÊM ỐNG DẪN TRỨNG

  Các bác sĩ chuyên gia phụ khoa thuộc Phòng Khám Đa Khoa Âu Á  cho biết, thông thường viêm ống dẫn trứng sẽ có những biểu hiện cơ bản sau đây:

  . Rối loạn kinh nguyệt

  Triệu chứng thường gặp của bệnh viêm ống dẫn trứng là kinh nguyệt không đều hoặc mất kinh. Lượng máu kinh nguyệt quá nhiều hoặc quá ít, chức năng buồng trứng hoạt động kém.

Vị trí của ống dẫn trứng

  . Vô sinh

  Một khi ống dẫn trứng bị viêm, gây nên tắc nghẽn, ảnh hưởng đến quá trình tinh trùng và trứng gặp nhau. Nhiều trường hợp chị em bị viêm ống dẫn trứng dẫn đến vô sinh.

  . Đau bụng

  Đau bụng tùy vào mức độ viêm khác nhau. Kèm theo đó là biểu hiện lưng và bụng đau mỏi, phát tức, bị dồn nén ảnh hưởng đến cả bàng quang và trực trạng. Ngoài ra, bệnh nhân còn bị tiểu rắt, tiểu gấp, tiểu buốt…

  . Khí hư ra nhiều

  Ngoài kinh nguyệt không đều thì khí hư cũng có những biểu hiện bất thường. Khi hư ra nhiều, có mùi hôi khó chịu, có màu sắc lạ.

  Kèm theo đó là cơ thể mệt mỏi, đau khi có quan hệ tình dục, chức năng đường ruột kém, mệt mỏi, mất sức khi lao động nặng.

  Bệnh viêm ống dẫn trứng thường có 2 loại đó là cấp tính và mãn tính. Nếu hiện tượng viêm cấp tính không được điều trị sớm sẽ dẫn đến mãn tính, khi đó sẽ rất khó điều trị.

Đến gặp bác sĩ để có phác đồ điều trị thích hợp

  Theo các chuyên gia phụ khoa của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, nếu chị em có bất kỳ biểu hiện nào như trên thì nên đến các cơ để thăm khám và điều trị. Cách tốt là đi khám phụ khoa định kỳ, có chế độ ăn uống và luyện tập hợp lý, như vậy bạn sẽ có phương pháp phòng tránh bệnh hiệu quả. Khi có những biểu hiện bệnh lý hãy đi điều trị càng sớm càng tốt. Nếu còn thắc mắc nào nữa chị em hãy nhấp chuột ngay vào mục tư vấn để được hỗ trợ ngay bây giờ.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á – ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ VIÊM ỐNG DẪN TRỨNG HIỆU QUẢ

  Phòng Khám Đa Khoa Âu Á được biết đến là cơ sở chuyên phụ khoa uy tín, được cấp phép hoạt động, đảm bảo các tiêu chí: phương pháp hiện đại, thiết bị y tế tiên tiến, chuyên gia giỏi, đã điều trị thành công hàng nghìn ca bệnh đau bụng dưới.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ điều trị bệnh an toàn cho nữ giới

    Không chỉ được nhiều chuyên gia đánh giá cao về chất lượng điều trị, Đa Khoa Âu Á còn hội tụ nhiều yếu tố của một phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế.

    Cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ từ thiết bị xét nghiệm, siêu âm cho đến các dụng cụ điều trị, tất cả đều đạt các tiêu chuẩn chất lượng.

    Tập thể y chuyên gia chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị viêm ống dẫn trứng hiệu quả.

    Chi phí điều trị bệnh hợp lý, được niêm yết rõ ràng, không phí phát sinh và được thông báo đến từng bệnh nhân trước khi điều trị.

    Toàn bộ thông tin cá nhân người bệnh được bảo mật an toàn, chặt chẽ theo yêu cầu.

    Phòng khám làm việc liên tục từ 8h - 20h hằng ngày (kể cả ngày nghỉ và lễ), đồng thời chị em có thể trao đổi trực tuyến cùng chuyên gia qua bảng chat hoặc đến trực tiếp tại số 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.