Nguyên nhân dẫn đến viêm niệu đạo nữ giới

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  Thời gian biểu bận rộn, việc công ty, việc gia đình, việc cá nhân đã khiến cho chị em không còn nhiều thời gian chăm sóc cho sức khỏe bản thân. Đây chính là nguyên nhân khiến cho việc phụ nữ dễ mắc các bệnh phụ khoa, trong đó có bệnh viêm niệu đạo. Hãy cùng các chuyên gia của chúng tôi tìm hiểu những nguyên nhân có thể gây viêm niệu đạo cho nữ giới trong bài viết sau đây.

  Các chuyên gia tiết niệu phòng khám đa khoa Âu Á cho biết, viêm niệu đạo gây ra không chỉ do thói quen thường xuyên nhịn tiểu mà còn do những nguyên nhân sau đây:

  - Vì niệu đạo của nữ giới nằm gần với hậu môn, đây cũng là nơi chứa nhiều vi khuẩn có hại điều này khiến cho niệu đạo nữ giới dễ bị nhiễm khuẩn. Hơn nữa, niệu đạo của phụ nữ cũng ngắn hơn do đó vi khuẩn dễ dàng xâm nhập vào bàng quang gây nên viêm niệu đạo.

  - Theo một số nghiên cứu, việc sử dụng màng ngăn âm đạo và bao cao su có chứa chất diệt tinh trùng cũng là nguy cơ dẫn tới sự phát triển vi khuẩn E. coli trong âm đạo. Vi khuẩn này sau đó có thể đi vào niệu đạo.

  - Thời kỳ hành kinh là thời điểm nhạy cảm khiến chị em rất dễ mắc viêm niệu đạo

  - Thói quen lau hậu môn từ sau ra trước sau khi đi vệ sinh cũng là một trong những nguyên nhân gây viêm niệu đạo ở phụ nữ.

  - Bên cạnh đó, còn một số những nguy cơ có thể dẫn tới viêm niệu đạo như: bệnh lý ở bàng quang, những dị tật bẩm sinh của đường tiết niệu, suy giảm miễn dịch, đái tháo đường, có thai hoặc mãn kinh, sinh hoạt tình dục không an toàn…

  Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong tư vấn và hỗ trợ điều trị các bệnh lý về phụ khoa, các chuyên gia phòng khám đa khoa Âu Á đã tư vấn và hỗ trợ điều trị có hiệu quả cho hàng trăm chị em phụ nữ mắc bệnh viêm niệu đạo.

  Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn bảng tư vấn bên dưới hoặc gọi theo đường dây nóng để được các chuyên gia tư vấn cụ thể .

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.