Mách Bạn Địa Chỉ Điều Trị Phụ Khoa Uy Tín, Chất Lượng, Tiết Kiệm Chi Phí

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

     Bạn bị mắc bệnh phụ khoa? Bạn muốn tìm một nơi để điều trị nhưng không biết phòng khám sản phụ khoa TP. HCM nào tốt và an toàn ? bởi hiện nay có rất nhiều cơ mọc lên như nấm khiến bạn hết sức hoang mang. Vậy đâu là phòng khám điều trị bệnh phụ khoa tốt ở Thành Phố Hồ Chí Minh? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn.

    Bạn đang có dấu hiệu mắc các bệnh phụ khoa, nhưng chưa có thời gian thăm khám, đừng quá lo lắng NHẤP VÀO KHUNG bên dưới bác sĩ chuyên khoa cho bạn lời khuyên chân thành .

BỆNH PHỤ KHOA LÀ GÌ?

Bệnh phụ khoa là một từ để gọi chung về các bệnh liên quan tới các bộ phận cơ quan sinh dục nữ bao gồm các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục dưới (âm đạo, âm hộ, cổ tử cung) và cơ quan sinh dục trên (tử cung, tai vòi, buồng trứng),…

Bệnh thường xảy ra với những chị em trong độ tuổi từ 18 – 35 tuổi nhưng hiện nay đang có xu hướng mở rộng phạm vi.

Nguyên nhân gây ra bệnh không thể không nhắc đến việc vệ sinh cá nhân hằng ngày của chị em quá kém, hay quan hệ tình dục không an toàn, hoặc cũng có thể là do nạo phá thai tại phòng khám phụ khoa tư nhân tphcm không đạt tiêu chuẩn,

Bệnh phụ khoa tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng nó lại là nổi ám ảnh không thể nào xóa bỏ trong lòng các chị em bởi nó gây ảnh hưởng đến sức khỏe và hoạt động quan hệ tình dục của họ.

Khám và điều trị sớm các bệnh phụ khoa để hạn chế những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra

CÁC BỆNH LÝ PHỤ KHOA THƯỜNG GẶP

  Viêm nhiễm

– Viêm phụ khoa bao gồm viêm cổ tử cung, viêm âm đạo, viêm vùng chậu là những bệnh rất khó tránh bởi chỉ cần viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục ngoài là vi khuẩn có thể gây viêm ngược dòng tới các cơ quan khác bên trong.

– Nấm candia, trùng roi, chlamydia hay các vi khuẩn, virus từ các bệnh tình dục khác như virus HPV sùi mào gà, khuẩn  lậu, HSV mụn rộp sinh dục,… đều là những mầm mống có thể gây nên viêm nhiễm.

– Những trường hợp viêm sâu ở vùng chậu, vòi trứng dễ tắc dính, khả năng vô sinh là rất cao.

  Các khối u ở vùng kín

– Nhân đây, chúng tôi muốn đề cập đến u nang buồng trứng và u xơ tử cung gây nhiều khó khăn về thụ thai và sinh nở của chị em.

– Tuy là những khối lành tính nhưng nếu không ngăn chặn kịp thời sự phát triển của chúng thì có thể gây vô sinh hoặc cũng khiến bạn bị cản trở trong sinh đẻ của bạn.

  Ung thư

– Vùng kín nữ giới cũng có thể bị ung thư, nguy hiểm là ung thư cổ tử cung bởi bệnh có những dấu hiệu không rõ ràng, đến khi ung thư đã ở giai đoạn cuối, có những di căn phức tạp thì nhiều chị em mới tìm đến bác sĩ phụ khoa giỏi tại tphcm thì đã quá muộn.

– Kiểm tra định kỳ tại phòng khám phụ khoa tốt ở thành phố hồ chí minh là cách phòng tránh và ngăn ngừa bệnh phụ khoa hiệu quả.

  CLICK VÀO KHUNG CHAT bên dưới ngay để được tư vấn cụ thể hơn nếu bạn đang hoang mang và lo lắng cho sức khỏe của mình.

CHỮA TRỊ BỆNH PHỤ KHOA CÙNG CÁC BÁC SĨ CHUYÊN PHỤ KHOA NỔI TIẾNG TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

       Sau khi thăm khám và nhận kết quả từ bác sĩ chuyên phụ khoa, nếu chị em mắc phải 1 trong số các bệnh lý phụ khoa tại cơ quan sinh dục, các bác sĩ sẽ tiến hành hỗ trợ điều trị và đưa ra phương pháp phù hợp, đảm bảo mang lại hiệu quả cao

      Những bệnh phụ khoa nào nguy hiểm hiện nay, đâu là căn bệnh mà bạn có nguy cơ mắc phải cao , hãy bấm VÀO ĐÂY để có thông tin chi tiết hoặc trực tiếp trò chuyện cùng bác sĩ ngay bây giờ 

       Tại 1 trong những phòng khám phụ khoa tốt hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh, phòng khám Âu Á - phòng khám duy  tiếp thu các thành tựu y học thế giới và ưu tiên áp dụng các phương pháp hiện đại vào quy trình điều trị các bệnh lý phụ khoa ở nữa giới mà các bệnh viện phụ khoa khác vẫn chưa ứng dụng. Cụ thể: 

++  Phương pháp Oxygene (O3): sử dụng dòng điện cao tần chiếu vào ổ bệnh, hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh viêm âm đạo, viêm nhiễm bộ phận sinh dục...

++   Phương pháp Dao Leep: sử dụng sóng điện cao tần thông qua kim loại LOOP giúp điều trị tối ưu, mang lại hiệu quả vượt trội các bệnh lý ở tử cung

++   Phương pháp Đa chức năng HGP - 1000: kết hợp tối ưu các phương pháp trong 1 liệu trình giúp điều trị các bệnh lý ở vùng chậu, phần phụ

++   Phương pháp DHA, ALA - PDT, Miễn dịch cân bằng...: hỗ trợ điều trị bệnh xã hội, các bệnh lây qua đường tình dục

++   Phương pháp Trực quang siêu dẫn, Mini, Kovax: giúp đình chỉ thai kì an toàn, hiệu quả và thành công cho chị em có thai ngoài ý muốn 

++  Phương pháp Laser Vision: giúp thu hẹp âm đạo 1 cách thẩm mĩ, mà không cần phẫu thuật

++  Công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: thực hiện vá màng trinh không đau, không để lại sẹo, không cần nằm viện.

Máy móc, thiết bị điều trị bệnh phụ khoa tiên tiến tại TP. HCM

  Quy trình điều trị tại phòng khám diễn ra như thế nào? Chi phí là bao nhiêu? CLICK TẠI ĐÂY để được tư vấn trực tiếp cùng bác sĩ

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á - TOP 10 DỊCH VỤ Y TẾ TỐT VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG NĂM 2017

 Môi trường khám chữa bệnh chuyên nghiệpVới phòng phẫu thuật vô trùng, có chỗ nghỉ ngơi cho người bệnh trong suốt quá trình thăm khám và điều trị tại phòng khám. Môi trường sạch sẽ, khang trang.

 Bác sĩ 20 năm kinh nghiệmLà những chuyên gia, bác sĩ chuyên sản phụ khoa  trong nước và quốc tế, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, luôn hết lòng, tận tâm với người bệnh.

 Trang thiết bị y tế hiện đại: Trang thiết bị y tế sử dụng tại phòng khám được nhập chủ yếu từ các nước tiên tiến trên thế giới cho hình ảnh rõ ràng, sắc nét, mang lại hiệu quả cao trong chẩn đoán và điều trị.

 Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng – Khoa họcThủ tục nhanh gọn, từ khâu phát số, thu phí đến quá trình kiểm tra, thăm khám. Không để người bệnh phải đợi chờ lâu.

 Điều trị bình dân, chi phí hợp lý: Với phương châm tất cả vì sức khỏe người bệnh, chúng tôi luôn đặt vấn đề y đức lên trên hết. Phòng Khám Đa Khoa Âu Á phục vụ tất cả mọi tầng lớp nhân dân không hề phân biệt. 

 Tư vấn trực tuyến 24/24hHệ thống tư vấn trực tuyến 24/24, làm việc không ngày nghỉ sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh bất cứ lúc nào.

Đa Khoa Âu Á - Tự hào là địa chỉ điều trị bệnh phụ khoa tốt tại TP. HCM

       Để được các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám nhận ưu đãi. Bạn đọc có thể thực hiện một trong những cách sau đây:

 Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  028 38 77 99 50 

 Cách 2: Trò chuyện trực tiếp cùng bác sĩ điều trị qua Hệ thống tư vấn trực tuyến

 Cách 3: Bấm vào khung chat để trò truyện cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Đa Khoa Âu Á theo địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Q. 6, TP. HCM

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.