Lựa chọn bác sĩ khám thai uy tín, chuẩn xác tại TPHCM

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  

  Làm mẹ là thiên chức thiêng liêng của người phụ nữ, và mang thai là thời điểm tuyệt vời để cảm nhận hạnh phúc khi chào đón thành viên mới sắp tới trong gia đình. Trong giai đoạn đó cả bố và mẹ luôn trông ngóng và lo lắng không biết thiên nhỏ của mình lớn lên như thế nào. Vì vậy, khám thai cùng bác sĩ giỏi và tâm lý sẽ giúp các chị em quan tâm được sức khỏe thai nhi, chăm sóc được sức khỏe bản thân cũng như có thể sớm phát hiện những bất thường để can thiệp y tế kịp thời.

 

 

 

TẠI SAO CẦN LỰA CHỌN BÁC SĨ KHÁM THAI UY TÍN

 

  Có thể coi việc khám thai như là chìa khóa để quan sát quá trình phát triển của con đồng thời phát hiện mọi vấn đề không tốt của thai nhi từ đó có cách bảo vệ thai nhi tốt , giảm thấp tỉ lệ tử vong cho chu kỳ thai nhi và thai phụ. Để đưa ra những chẩn đoán chính xác, những tư vấn hữu ích, vai trò của bác sĩ khám thai đặc biệt quan trọng.

   Xác định chính xác giới tính thai nhi: Giới tính thai nhi là vấn đề bậc bố mẹ nào cũng quan tâm, vì vậy để đưa ra phán đoán giới tính chính xác và nhanh chóng yêu cầu bác sĩ phải có đủ kinh nghiệm về siêu âm chẩn đoán giúp chị em tin tưởng, yên tâm chăm sóc sức khỏe thai nhi tốt .

   Ổn định tâm lý thai phụ: mang thai là quá trình khiến chị em mệt mỏi, nặng nề hơn và có những thay đổi bất thường trong tâm lý. Một bác sĩ khám thai giỏi có thể thấu hiểu tâm lý và đưa ra những lời khuyên bổ ích giúp chị em thoải mái, thư giãn trong thời gian mang thai.

 

 

   Phát hiện nhanh chóng những bất thường của thai nhi: Có những thai nhi phát triển bình thường nhưng nhiều trường hợp thai nhi bị dị tật bẩm sinh hoặc thai nhi ở ngoài tử cung cần được phát hiện sớm để điều trị ngay trong thời kì mang thai. Bác sĩ giàu kinh nghiệm có thể siêu âm và chẩn đoán nhanh chóng, chính xác những bất thường của thai nhi trong thời gian đầu, tư vấn và điều trị càng sớm càng tốt.

   Tư vấn chế độ dinh dưỡng thích hợp: Để có thể giúp thai nhi phát triển tốt qua mỗi giai đoạn, các bác sĩ sẽ khám và xác định chế độ dinh dưỡng thai phụ có hợp lý hay chưa, từ đó tư vấn thay đổi chế độ dinh dưỡng, cần bổ sung những khoáng chất gì và hạn chế những thực phẩm gì…

 

   Dự sinh chính xác: Bác sĩ khám thai dõi có thể theo dõi tim thai, cử động của thai nhi, xem tình trạng cổ tử cung đã mở hay chưa từ đó đưa ra thời gian sinh chính xác…

   Ngoài ra, những chị em do nhiều lý do khác nhau muốn đình sản thai kỳ cũng được các tư vấn online cụ thể những phương pháp đình sản phù hợp với các tuần tuổi của thai nhi để vừa tiết kiệm vừa đảm bảo sức khỏe chị em, tránh ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này.

 

KHÁM THAI NHANH CHÓNG, CHUẨN XÁC VỚI BÁC SĨ TẠI PHỤ KHOA ÂU Á

 

  Phòng khám Phụ khoa Âu Á là một trong những địa chỉ uy tín trong thăm khám và chăm sóc sức khỏe chị em, đặc biệt là thai phụ. Mỗi ngày phòng tiếp nhận hàng trăm chị em đến khám định kì, kiểm tra sức khỏe thai nhi. Để nhận được sự tin tưởng của đông đảo chị em, Phòng khám Phụ khoa Âu Á đã thu hút được đội ngũ bác sĩ khám thai uy tín đến từ nhiều phòng khám đầu ngành tại Việt Nam.

 

    Bác sĩ giàu kinh nghiệm:

   Với đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa có gần 20 năm kinh nghiệm trong khám, siêu âm và tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản.

   Hằng năm được cử sang các nước như: Anh, Mỹ, Nhật Bản để tham gia các lớp huấn luyện về siêu âm, chẩn đoán hình ảnh, khắc phục những bất thường của thai nhi…

   Có khả năng ứng dụng các thiết bị siêu âm, xét nghiệm tiên tiến được nhập từ Hàn Quốc, Mỹ, Anh để đảm bảo cho kết quả khám thai chuẩn nét và chính xác .

   Các bác sĩ có thể cho chị em tiến hành làm các xét nghiệm HCG để test thai nghén sớm. Nếu nghi ngờ những biểu hiện bệnh lý khác như u nang, viêm nhiễm…các bác sĩ sẽ chỉ định chị em làm tiếp các xét nghiệm, hay siêu âm khác nữa.

   Sẵn sàng thấu hiểu và sẻ chia:

       Thấu hiểu sự mệt mỏi, nặng nề cũng như tâm lý lo sợ của chị em khi mang thai, các bác sĩ luôn sẵn sàng tư vấn cụ thể, đưa ra những lời khuyên bổ ích giúp chị em thoải mái, thư giãn trong quá trình mang thai.

 

  Ngoài những bác sĩ khám thai uy tín, Phòng khám Đa khoa Âu Á còn đặt chất lượng phục vụ lên , chủ trương xây dựng quy trình khám chữa bệnh nhanh gọn, hiệu quả với thủ tục không rườm rà, xử lý trong 5 phút, quy trình thăm khám riêng tư, trả kết quả sau 15 phút. Bên cạnh đó, mức phí cũng hết sức phải chăng, hợp lý, được trao đổi thỏa thuận trước với chị em, các hạng mục thăm khám được in hóa đơn rõ ràng.

 

Với những bác sĩ khám thai uy tín và môi trường y tế hiện đại, Đa khoa Âu Á luôn sẵn sàng phục vụ khi bạn cần với mức giá phải chăng . Nếu chị em còn thắc mắc, hãy  NHẤP CHUỘT VÀO BẢNG TƯ VẤN bên dưới để được các chuyên gia sản phụ khoa Âu Á giải đáp sớm .

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.