Khí Hư Màu Nâu Là Triệu Chứng Của Bệnh Gì?

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

    Khí hư (huyết trắng) là hiện tượng sinh lý bình thường của chị em phụ nữ khi đến tuổi dậy thì và thường có màu trắng trong, hơi dai, ít hoặc không có mùi. Tuy nhiên, nếu khí hư chuyển sang màu nâu bất thường có thể chị em đã mắc một số bệnh viêm nhiễm liên quan đến tử cung và có thể ảnh hưởng tiêu cực đến thiên chức làm mẹ của nữ giới. Cụ thể như thế nào, hãy tìm hiểu bài viết dưới đây của các chuyên gia phụ khoa.

KHÍ HƯ MÀU NÂU CÓ THỂ LÀ DẤU HIỆU CỦA BỆNH LÝ NGUY HIỂM

    Như đã nói, khi khí hư chuyển sang màu nâu chứng tỏ cơ quan sinh dục, sức khỏe sinh sản chị em đang gặp một số vấn đề “trục trặc”.

Khí hư màu nâu - Cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm.

    Nếu thấy khả năng mình mắc bệnh cao, khí có những dấu hiệu khác thường bạn hãy NHẤP VÀO ĐÂY để được gặp bác sĩ tư vấn online miễn phí.

Những bệnh lý chị em có thể mắc phải khi khí hư bất thường.

NHỮNG NGUY HIỂM CHỊ EM CÓ THỂ ĐỐI MẶT KHI TÌNH TRẠNG KHÍ HƯ KÉO DÀI

   Khí hư bất thường, dù trong trường hợp bệnh lý nào cũng đều gây ra nguy hại nếu chị em không nhờ đến sự can thiệp của bác sĩ. Cụ thể:

Giảm chất lượng đời sống: Tình trạng kéo dài khiến bạn luôn phải lo lắng, căng thẳng, tự ti trong giao tiếp, quan hệ tình dục và đời sống hàng ngày từ đó sẽ giảm chất lượng cuộc sống của bạn.

 Khả năng vô sinh cao: Những chứng bệnh mà bác sĩ liệt kê nêu trên nếu không chữa kịp thời sự viêm nhiễm sẽ lan dần vào vòi trứng, làm tắc vòi. Bên cạnh đó, những vi khuẩn này gây bất lợi cho sự hình thành và phát triển của tinh trùng. Do đó, khả năng vô sinh về sau là rất cao.

 Nguy hiểm cho thai nhi: Trường hợp mang thai ra nhiều khí hư màu nâu là rất nguy hiểm vì những bệnh viêm nhiễm trên nếu không can thiệp kịp thời sẽ rất dể gây sảy thai, chết lưu ngay trong bụng mẹ.

Lời khuyên từ bác sĩ: Hầu hết các bệnh phụ khoa đều có những triệu chứng gần giống nhau và rất nhiều biểu hiện. Do đó, để chẩn đoán bệnh chính xác, chị em cần gặp bác sĩ để được lấy mẫu khí hư để xét nghiệm và đưa ra chính xác căn nguyên của tình trạng.

    Hoặc để tiết kiệm thời gian, người bệnh có thể NHẤP VÀO KHUNG bên dưới, miêu tả tình hình cụ thể để được bác sĩ đưa ra lời khuyên chân thành .

CHỮA TRỊ CHỨNG KHÍ HƯ MÀU NÂU NHƯ THẾ NÀO HIỆU QUẢ

    Muốn chữa trị hiệu quả chứng khí hư màu nâu, nữ giới cần đi khám cụ thể, bác sĩ sẽ khám lâm sàng, thực hiện các xét nghiệm cần thiết nhằm xác định rõ nguyên nhân do bệnh lý nào gây ra.

    Có 2 phương pháp điều trị chứng khí hư màu nâu hiệu quả hiện nay đang được nhiều cơ sở y yế áp dụng:

 Phương pháp dùng thuốc đặc trị: Là phương pháp điều trị bệnh được áp dụng trong trường hợp bệnh nhẹ. Thuốc được bào chế dưới dạng thuốc uống, viên đặt âm đạo, dung dịch vệ sinh vùng kín,…

Trang thiết bị y tế hiện đại, môi trường thăm khám sạch sẽ tại Phụ Khoa Âu Á.

  Phương pháp Oxygen (O3): Được áp dụng trong trường hợp nữ giới bị mắc các bệnh lý phụ khoa nặng. Với phương pháp này, ống siêu dẫn được đưa vào âm đạo phụ nữ, những ion O3 hoạt tính được giải phóng len lỏi vào từng tế bào, loại bỏ các tác nhân gây hại, đồng thời tăng cường lưu thông máu, cân bằng lại pH âm đạo.

Ưu điểm của phương pháp oxygen (O3)

- Không gây đau hay chảy máu trong quá trình điều trị.

- Thời gian thực hiện và hồi phục nhanh, bệnh nhân không cần nằm viện.

- Tỷ lệ điều trị thành công cao 98%, chưa phát hiện trường hợp bệnh lại.

   Để biết chi phí điều trị của các phương pháp trên, chị em vui lòng hỏi bác sĩ tư vấn TẠI ĐÂY.

    Phòng khám Phụ Khoa Âu Á đã và đang là địa chỉ uy tín tại TP. HCM. Các bác sĩ chuyên chữa những chứng bệnh lý phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội,.. khi đến đây, bạn sẽ được đội ngũ y tế nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp bằng thái độ thân thiện tạo môi trường thoải mái để chị em yên tâm điều trị.

    Đội ngũ bác sĩ làm việc hết mình, hết khả năng nên kết quả chữa trị bệnh luôn đạt tối đa, giảm thiểu tối đa biến chứng hay nguy cơ tái phát, giúp bệnh nhân nhanh chóng phục hồi, tiết kiệm thời gian và chi phí điều trị.

Mọi thắc mắc về tình trạng khí hư màu nâu, chị em vui lòng NHẤP VÀO KHUNG bên dưới hoặc gọi điện tới số 028 38 77 99 50 để được giải đáp ngay.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.