Khám thai ở đâu Nhanh, Nét, Chuẩn?

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

     

     Khám thai định kỳ để biết tình trạng sức khỏe thai nhi cũng như mong muốn được nhìn thấy hình ảnh thai nhi trong bụng mẹ đáng yêu như thế nào là điều mà mỗi chị em khi mang thai quan tâm. Vì vậy, việc tìm kiếm địa chỉ khám thai uy tín để có hình ảnh siêu âm rõ nét, chất lượng là điều cần thiết và cũng là thắc mắc chung của nhiều thai phụ hiện nay.

KHÁM THAI Ở ĐÂU NHANH, NÉT, CHUẨN

  Trong mỗi giai đoạn thai kỳ, kiểm tra thai bằng hình thức siêu âm giúp bác sĩ cũng như thai phụ nắm rõ được sự phát triển của thai nhi qua việc quan sát được hình thái bào thai, độ lớn của tử cung, vị trí thai, tuổi thai, nhịp đập tim thai.

  Nếu chị em đang ở khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận thì bạn có thể đến với Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á, một trong những địa chỉ khám thai siêu nhanh, siêu nét, siêu chuẩn hiện nay tại TP.HCM.

 

Khám thai ở đâu Nhanh, Nét, Chuẩn?

Đa Khoa Âu Á địa chỉ chăm sóc sức khỏe sinh sản ở nữ giới uy tín

 

  Cùng với các chuyên khoa khác, chuyên khoa sản – Phụ Khoa Âu Á được đầu tư mạnh về trang thiết bị như máy siêu âm, quy trình xét nghiệm khoa học đảm bảo trả lại kết quả tốt cho chị em.

  Khi đến khám thai tại phòng khám, các bác sĩ sẽ sử dụng máy siêu âm để tiến hành khám thai cho chị em với hình ảnh chân thật rõ nét , hoặc làm các xét nghiệm HCG để test thai nghén sớm. Nếu nghi ngờ những biểu hiện bệnh lý khác như u nang, viêm nhiễm…các bác sĩ sẽ chỉ định chị em làm tiếp các xét nghiệm, hay siêu âm khác nữa.

  Hơn nữa khi có kết quả siêu âm chị em sẽ được các bác sĩ chuyên khoa sản của chúng tôi tư vấn sức khỏe sinh sản cho chị em một cách nhiệt tình, ân cần , nhằm giúp chị em hiểu rõ về tình hình thai nhi hiện giờ ra sao, phương pháp dưỡng thai tốt , một số trường hợp gặp ảnh hưởng thì bác sĩ sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích cho chị em.

  Và với sự thấu hiểu nỗi khổ mệt nhọc của nhiều chị em khi phải mang thai nặng nề, chúng tôi không làm các thủ tục rườm rà, chị em cũng không phải chờ đợi lâu bởi tiêu chí “một bác sĩ một bệnh nhân” của phòng khám.

 

Khám thai ở đâu Nhanh, Nét, Chuẩn?

Khám thai ở đâu nhanh, nét, chuẩn?

 

  Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa phụ khoa nhiều năm kinh nghiệm cùng với sự trang bị thiết bị siêu âm, xét nghiệm hiện đại nhập từ các nước Đức, Mỹ, Hàn Quốc sẽ đảm bảo cho kết quả khám thai chuẩn nét và chính xác . Vì vậy, chọn Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á để khám thai là sự lựa chọn thông minh dành cho chị em.

  Nếu chị em cần tìm hiểu thêm thông tin nào thêm thì hãy “nhấp vào bảng tư vấn online” bên dưới để trò chuyện trực tiếp cùng bác sĩ chuyên khoa.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.