Khám sức khỏe tiền hôn nhân, địa chỉ tốt, không lo ngại chi phí

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

   

     Ở Việt Nam, việc đi khám sức khỏe tiền hôn nhân chưa được nhiều cô dâu chú rể quan tâm. Nhưng thực tế, điều này sẽ giúp cho các cặp vợ chồng chuẩn bị tốt cho cuộc sống viên mãn ở những năm tháng về sau. Tuy nhiên, trong rất nhiều nguyên nhân khiến các cặp đôi không muốn hoặc chần chừ chưa đi khám là bởi chưa tìm được một địa chỉ khám sức khỏe tiền hôn nhân uy tín.

KHÁM SỨC KHỎE TIỀN HÔN NHÂN KHÔNG PHẢI LÀ PHÉP THỬ

  Ở một số nơi trên thế giới, nếu muốn kết hôn, đôi uyên ương phải có giấy chứng nhận sức khỏe để đảm bảo cho cuộc sống vợ chồng. Ở Việt Nam, việc khám sức khỏe dường như chưa được nhiều người quan tâm và cho rằng không quan trọng.

 

Khám sức khỏe tiền hôn nhân, địa chỉ tốt, không lo ngại chi phí

Nên đi khám sức khỏe tiền hôn nhân, cho hạnh phúc lứa đôi được trọn vẹn

 

  Cảm giác ngại ngùng này thường được bắt gặp ở phần lớn các cặp đôi, từ cả phía cô dâu và chú rể tương lai: “Tự dưng dắt nhau vào bệnh viện khám ngại lắm”, “Quá khứ sống lành mạnh không có gì phải lo”, “Kêu bạn gái đi khám sức khỏe, cô ấy nghĩ mình nghi ngờ cô ấy thì mệt”… Đa số các bạn trẻ khi được người bạn đời tương lai đề nghị khám sức khỏe tiền hôn nhân lại cho rằng đó là một phép thử, hay sự không tin tưởng ở đối phương.

  Tuy nhiên theo lời khuyên của các chuyên gia, cặp đôi nên khám sức khỏe tiền hôn nhân vì chúng mang lại rất nhiều lợi ích, đơn cử như:

   Tầm soát bệnh di truyền.

   Tầm soát bệnh truyền nhiễm.

   Tầm soát vô sinh.

   Sàng lọc không tương thích nhóm máu. 

ĐA KHOA ÂU Á – ĐỊA CHỈ “VÀNG” KHÁM SỨC KHỎE TIỀN HÔN NHÂN

  Hiện tại, trên địa bàn TPHCM có khá nhiều cơ thưc hiện dịch vụ khám sức khỏe tiền hôn nhân, cũng chính vì lý do đó không tránh khỏi nhiều bạn trẻ cảm thấy hoang mang trong việc lựa chọn.

  Phòng khám Đa khoa Âu Á là một địa chỉ khám sức khỏe tiền hôn nhân uy tín trên địa bàn thành phố trực thuộc , Phụ khoa Âu Á đã triển khai gói khám sức khỏe tiền hôn nhân với 14 hạng mục dành giúp các cặp đôi có thể loại bỏ những nguy cơ về bệnh tật cũng như sức khỏe sinh sản trước khi kết hôn.

  Ngoài gói khám trọn gói, để thuận lợi cho những nhu cầu khám khác nhau của các cặp đôi, Phòng khám Đa khoa Âu Á cũng triển khai gói khám lẻ dịch vụ. Tuy nhiên, để đảm bảo kết quả về kiểm tra sức khỏe trước hôn nhân được chính xác thì gói khám tổng quát sức khỏe tiền hôn nhân (gồm 14 hạng mục) là lựa chọn nên được ưu tiên .

 

Các hạng mục khám sức khỏe tiền hôn nhân trọn gói

 

  Các hạng mục khám bao gồm khám sức khỏe tổng thể và khám sức khỏe sinh sản. Khi đến đây khám, bạn sẽ được được tư vấn về tình dục an toàn, tình dục thỏa mãn và tình dục có trách nhiệm; các bệnh nam khoa, phụ khoa thường gặp; những bệnh lây truyền, đặc biệt bệnh lây truyền qua đường tình dục, cách phòng tránh; những điều cần biết trong đêm tân hôn...

  Ngoài ra, sau khi được tư vấn, mỗi người sẽ được khám hoặc làm các xét nghiệm phù hợp với từng cá nhân. Kết quả khám được bảo mật tuyệt đối, thông tin cho nhau biết hay không là quyền của mỗi người. Trừ trường hợp nhiễm HIV, bạn có nghĩa vụ phải thông báo và có biện pháp phòng ngừa cho người bạn đời nếu quyết định vẫn kết hôn với người ấy.

 

 Phòng khám Đa khoa Âu Á với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm về nam khoa, phụ khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục, vô sinh – hiếm muộn trực tiếp tiến hành khám, tư vấn và điều trị. Bên cạnh đó, phòng khám cũng được trang bị các thiết bị y tế cũng như cơ sở vật chất khang trang hiện đại giúp hỗ trợ việc khám và làm các xét nghiệm cho kết quả chuẩn xác .

 Thủ tục khám điều trị bệnh tại phòng khám cũng hết sức đơn giản, bạn chỉ cần đặt hẹn trực tuyến qua website hoặc qua điện thoại và đến khám. Khi đến khám, nhân viên y tế sẽ trực tiếp hướng dẫn bạn lấy sổ khám và tiến hành khám bệnh, giúp bạn tiết kiệm thời gian và một phần chi phí.

Khám sức khỏe tiền hôn nhân, địa chỉ tốt, không lo ngại chi phí

  

  Sức khỏe là tiền đề cho mọi hạnh phúc. Khám sức khỏe tiền hôn nhân giúp bạn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn. Vì vậy, hãy đến trực tiếp Phòng khám Đa khoa Âu Á để được các bác sĩ đầu ngành trực tiếp thăm khám cho bạn, hoặc bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin, hãy nhấp chuột vào mục tư vấn để được trò chuyện trực tiếp với các bác sĩ của chúng tôi.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.