Khám Phụ Khoa Ở Đâu Uy Tín, Chất Lượng, Chi Phí Hợp Lý

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

    Em đang trong tình trạng bị ngứa vùng kín, có khí hư ra nhiều, dính từng mảng và có mùi hôi khó chịu nên em đang rất lo lắng không biết mình mắc bệnh gì và em muốn đi khám phụ khoa, nhưng em thật sự lúng túng không biết khám và chữa phụ khoa ở đâu là có thể tin tưởng được vì có quá nhiều cơ sở và phòng khám phụ khoa ở TPHCM. Bác sĩ hãy tư vấn giúp em địa chỉ khám phụ khoa ở đâu là tốt ở TP.HCM?

(giấu tên – quận 4 - TPHCM)

    Chào bạn! Câu hỏi của bạn cũng chính là thắc mắc của nhiều bạn nữ khi có nhu cầu đi khám phụ khoa.Trước tiên, với những dấu hiệu mà bạn đã nói ở trên, thì rất có thể bạn bị viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm âm đạo... nhưng bạn cần phải đi thăm khám và làm xét nghiệm mới có thể biết chính xác được là mình đang mắc bệnh gì để có phương pháp điều trị cho phù hợp.

 

KHÁM PHỤ KHOA LÀ KHÁM NHỮNG GÌ?

 Khám phụ khoa là kiểm tra âm đạo nữ giới để xác định kích thước vị trí của các bộ phận chính trong âm đạo như cổ tử cung buồng trứng để phát hiện virus gây viêm nhiễm, bệnh đường tình dục, u xơ,….

Khám phụ khoa gồm những bước đơn giản, diễn ra nhẹ nhàng trong thời gian ngắn dưới sự thực hiện của bác sĩ phụ khoa gồm:

♦ Khám ngoài: Bằng mắt thường quan sát những dấu hiệu bên ngoài vùng kín, các nếp gấp âm đạo, âm hộ, môi lớn,….

♦ Khám âm đạo: Dùng mỏ vịt nhẹ nhàng đưa vào bên trong âm đạo để kiểm tra vị trí, kích thước cổ tử cung. Sau đó bác sĩ có thể khám bên trong âm đạo bằng tay.

♦ Khám bụng: Dùng tay ấn vùng dạ bụng từ bên ngoài bụng để chắc chắn tử cung và buồng trứng ở đúng vị trí.

♦ Khám hậu môn: Dùng ngón tay đặt vào trực tràng xem có khối u nào không.

♦ Khám ngực: Giúp phát hiện bệnh ung thư vú ở nữ giới nếu có.

Khám phụ khoa - Việc làm cần thiết của chị em phụ nữ

     Trước khi khám phụ khoa, nữ giới cần vệ sinh sạch sẽ khu vực âm đạo, vùng xương chậu. Nên đi khám vào buổi sáng, sau khi sạch kinh khoảng 3 ngày trở lên, không quan hệ tình dục trước khi khám, cũng như không dùng chất kích thích như rượu bia, cà phê, thuốc lá, mặc quần áo thoải mái để việc thăm khám được thuận tiện.

    Nhiều chị em luôn có suy nghĩ sai lầm rằng, “Khám phụ khoa là bị bệnh mới thăm khám”. Tuy nhiên so với việc thăm khám để điều trị bệnh, thì việc gặp bác sĩ để có kế hoạch phòng chống các bệnh phụ khoa sẽ có lợi hơn rất nhiều, giúp chị em duy trì sức khỏe ổn định nhận biết, phát hiện và điều trị hiện tượng bất thường sớm, tiết kiệm chi phí...

Tìm hiểu chi phí khám phụ khoa hoặc đặt hẹn thăm khám sớm để nhận nhiều ưu đãi bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG bên dưới trao đổi với bác sĩ ngay.

ĐỊA CHỈ KHÁM PHỤ KHOA UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, CHI PHÍ HỢP LÝ

  Nếu chị em đang phân vân, lo lắng về một địa chỉ khám phụ khoa an toàn cho bản thân, thì có thể lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tại địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Q. 6, TP. HCM để tiến hành thăm khám. Đây là một địa chỉ phù hợp cho cả những chị em có thời gian hạn hẹp vì phòng khám hoạt động cả ngoài giờ, ngày chủ nhật.

 Đa Khoa Âu Á đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực khám phụ khoa, chịu sự quản lí, dám sát của Sở Y tế nên chị em có thể an tâm.

  Bên cạnh đó, cơ sở vật chất tại phòng khám luôn đảm bảo, các thiết bị y tế phục vụ cho quá trình điều trị đều được nhập từ nước ngoài, đạt chuẩn chất lượng.

  Đội ngũ y, bác sĩ giỏi, chuyên môn lâu năm trong việc khám và điều trị các bệnh phụ khoa, luôn hỗ trợ chị em lựa chọn những phương pháp chữa bệnh tốt .

Đa Khoa Âu Á - Tự hào là địa chỉ khám bệnh phụ khoa uy tín, chất lượng

 Nhằm tiết kiệm thời gian thăm khám cho chị em, phòng khám đã triển khai quy trình tư vấn, bốc số khám bệnh online, rút ngắn thời gian chờ đợi mệt mỏi.

  Khung giờ linh hoạt từ 8h -20h, từ thứ 2 đến thứ 7 cả chủ nhật và ngày lễ sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các chị em sắp xếp thời gian thăm khám.

  Các khoản chi phí điều trị, luôn đúng với tình trạng bệnh, đặc biệt những khoản tiền này chị em sẽ được các bác sĩ tính toán cụ thể và thông báo trước.

   Đa Khoa Âu Á đã và đang là địa chỉ tin cậy cho nhiều chị em lựa chọn để thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa, sự hài lòng của chị em chính là động lực cho các bác sĩ ngày càng hoàn thiện nâng cao chất lượng và quy trình khám chữa bệnh tại phòng khám.

   Nếu còn thắc mắc xung quanh vấn đề khám bệnh phụ khoa chị em có thể nhấp vào Bảng hỗ trợ bên dưới bài viết để được giải đáp và tư vấn cụ thể.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.