Phòng Khám Phụ Khoa Tốt Và Uy Tín Tại TP. Hồ Chí Minh

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  

   Khi nhận thấy bản thân mình có những triệu chứng bất thường của các bệnh phụ khoa liên quan đến cơ quan sinh sản thì việc chị em đi khám phụ khoa để được phát hiện bệnh sớm và điều trị hiệu quả là cấp thiết. Tại Tp. Hồ Chí Minh hiện có rất nhiều phòng khám, bệnh viện của công lập lẫn tư nhân, điều thực sự người bệnh quan tâm đó chính là một địa chỉ khám uy tín, mà không phải chen lấn như trong các bệnh viện. Khám phụ khoa ở đâu tốt tại Hồ Chí Minh là câu hỏi của khá nhiều chị em.

ĐỊA CHỈ KHÁM PHỤ KHOA UY TÍN, NHANH, KẾT QUẢ CHÍNH XÁC

 

  Với chất lượng khám điều trị bệnh tốt , Phòng khám Phụ khoa Âu Á chúng tôi tự hào là địa chỉ khám điều trị phụ khoa uy tín và an toàn của chị em tại TPHCM. Điều này được kiểm chứng rõ ràng khi mà số lượng người bệnh đến khám và  điều trị tăng lên theo từng ngay.

  Dưới đây là mô hình khám điều trị bệnh cũng như cơ sở trang thiết bị tại phòng khám. Mong rằng những thông tin sau sẽ giúp chị em an tâm phần nào khi quyết định lựa chọn Phụ khoa Âu Á là nơi khám điều trị bệnh.

 

 

  Mô hình khám điều trị bệnh Phòng khám Phụ khoa Âu Á:

  . Đội ngũ y bác sĩ có tay nghề giỏi và kinh nghiệm lâu năm

  Độ ngũ y bác sĩ chuyên khoa đều được cấp bằng sau đại học và có người đã đi tu nghiệp ở nước ngoài, luôn luôn nâng cao nghiệp vụ chuyên môn để phục vụ bệnh nhân một cách tốt .

  . Cơ sở trang thiết bị hiện đại

  Phòng khám Phụ khoa Âu Á luôn chú trọng đầu tư lớn cho sơ cở, trang thiết bị hiện đại như máy soi cổ tử cung, máy chuẩn đoán tuyến vú, máy siêu âm hiện đại, máy điều trị viêm phụ khoa, điều trị viêm âm đạo O3, máy hồng quang, sóng ngắn, Viba….nhằm mục đích chuẩn đoán bệnh cũng như điều trị bệnh tốt .

 

 

  . Sử dụng dụng cụ y tế an toàn và thuốc hợp lý

  Tại Phụ khoa Âu Á mọi dụng cụ y tế như kim tiêm, dụng cụ xét nghiệm đều đưuọc kiểm tra kĩ lưỡng và sử dụng một lần đảm bảo an toàn cho người bệnh. Chỉ sử dụng những loại thuốc tuân thủ theo điều trị định, không tùy tiện kê đơn thuốc.

  . Chế độ khám bệnh mới

  Tiêu chí của Phòng khám Phụ khoa Âu Á là “quan tâm tới từng bệnh nhân, tiết kiệm chi phí, thuận tiện”. Tại Phụ khoa Âu Á người bệnh có thể lựa chọn 2 cách đăng kí thăm khám bệnh, gọi trực tuyến để được tư vấn online trực tuyến sau đó đăng kí khám trực tuyến cuối cùng là tới khám tại phòng khám với chế độ khám này tiết kiệm thời gian cho người bệnh hoặc là trực tiếp tới phòng khám đăng kí sau đó sẽ được bác sĩ chẩn đoán và đưa ra phương pháp điều trị. Với tôn chỉ “tất cả vì bệnh nhân” bác sĩ Phụ khoa Âu Á sẽ quan tâm tới bệnh nhân cho tới khi đã xuất viện.

 

 

  . Chi phí khám điều trị bệnh hợp lý

  - Nói không với việc hối lộ ở phòng khám

  - Không gây ra lãng phí về thời gian

  - Giảm tối thiểu các khâu trung gian

  - Trực tuyến miễn phí trên toàn quốc

  - Giảm chi phí với kĩ thuật tiên tiến

  - Thuốc điều trị được sử dụng một cách hợp lý

  . Tôn trọng quyền riêng tư của bệnh nhân

  Mọi thông tin về bệnh án của bệnh nhân sẽ được bác sĩ tại phòng khám bảo mật, sẽ không có tình huống bị lộ thông tin cá nhân gây ra sự ngại ngùng cho người bệnh.

  Phụ khoa Âu Á là phòng khám chuyên về phụ khoa, là cơ sở an toàn và uy tín để chị em đặt niềm tin vào điều trị các bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, viêm phần phụ, viêm buồng trứng, viêm cổ tử cung.... chỉnh hình phụ khoa, phá thai.

 

Phòng Khám Phụ Khoa Tốt Và Uy Tín Tại TP. Hồ Chí Minh

 

  Đừng đặt sức khỏe của bản thân lên một sợi dây mong manh, cũng đừng ham rẻ mà lựa chọn những phòng khám thiếu uy tín, không có độ an toàn để phải chịu những hậu quả lẽ ra không nên có. Hãy luôn là người bệnh thông thái và tìm tới những phòng khám phụ khoa uy tín đề sức khỏe luôn được an toàn. Nếu còn vấn đề thắc mắc và cần sự trợ giúp hãy nhấp chuột ngay vào mục tư vấn để trò truyện trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.