Khám điều trị viêm đường tiết niệu ở đâu tại TPHCM?

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  

   Ý thức được sự cần thiết của việc hỗ trợ điều trị viêm đường tiết niệu kịp thời, vì thế thông tin về thăm khám được không ít chị em quan tâm. Viêm đường tiết niệu khám ở khoa nào là 1 trong số những câu hỏi thể hiện sự quan tâm đó. Để giúp chị em có phương hướng đúng đắn cho việc thăm khám, điều trị, chuyên gia Phòng khám Phụ khoa Âu Á sẽ giải đáp câu hỏi trên.

Liên hệ bất cứ khi nào để được tư vấn miễn phí

VIÊM ĐƯỜNG TIẾT NIỆU KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ Ở ĐÂU?

 

  Khám và hỗ trợ điều trị viêm đường tiết niệu, chị em nên tới cơ chuyên khoa tiết niệu hoặc phụ khoa để khám, chẩn đoán và từ đó có hướng hỗ trợ điều trị hợp lý. Hiện nay, trên phạm vi TPHCM có rất nhiều phòng khám phụ khoa có chuyên khoa tiết niệu mở ra, chị em có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin viêm đường tiết niệu khám ở khoa nào?

  Sự tồn tại phong phú này đã giúp mở rộng lựa chọn cho các chị em trong việc thăm khám, điều trị bệnh phụ khoa, trong đó có viêm đường tiết niệu. Tuy nhiên, lợi ích này cũng đồng thời khiến việc cân nhắc, chọn lựa một địa chỉ uy tín, chất lượng giúp chẩn đoán chính xác trở nên khó khăn hơn với chị em.

 

Khám điều trị viêm đường tiết niệu ở đâu tại TPHCM?

Phụ khoa Âu Á địa chỉ điều trị y tế uy tín 

  Là phòng khám có chuyên điều trị các bệnh về đường tiết niệu, Phòng khám Phụ khoa Âu Á xây dựng quy trình khám điều trị bệnh hoàn thiện từ bước tư vấn, xét nghiệm, chẩn đoán, điều trị và hướng dẫn chi tiết chăm sóc trong thời gian điều trị. Chính bởi chất lượng dịch vụ y tế luôn được đảm bảo trong mỗi khâu nên Phụ khoa Âu Á đã trở thành địa chỉ tin tưởng, nơi chị em an tâm gửi gắm sức khỏe phụ khoa của mình.

  Sự đánh giá này được ghi nhận bằng chính thực tế con số người bệnh viêm đường tiết niệu nói riêng, bệnh phụ khoa nói chung tới Phòng khám trong suốt những năm qua.

  

KHÁM, ĐIỀU TRỊ VIÊM ĐƯỜNG TIẾT NIỆU TẠI PHỤ KHOA ÂU Á

 

  Khi chị em có câu trả lời cho băn khoăn viêm đường tiết niệu khám ở địa chỉ y tế nào, thông tin cần nắm rõ tiếp theo là việc thực hiện thăm khám tại cơ mà chị em sẽ chọn lựa.

  Để chẩn đoán viêm đường tiết niệu thì ngoài khám lâm sàng, tại Phòng khám Phụ khoa Âu Á, các bác sĩ có thể cho làm thêm các xét nghiệm để chẩn đoán như siêu âm, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm máu,…

 Hãy tham khảo ý kiến tư vấn online trước hoặc đặt hẹn khám ưu tiên tại đây

  

   Sử dụng que thử nước tiểu giúp đánh giá sự có mặt hay không của Nitrat, Protein cũng như lượng bạch cầu có trong nước tiểu. Viêm đường tiết niệu sẽ được đánh giá với trường hợp những chỉ số đo lường cao hơn mức bình thường.

   Xét nghiệm nước tiểu giúp đánh giá mức độ nhiễm trùng. Bằng phương pháp nuôi cấy vi khuẩn, soi kính hiển vi sẽ giúp tìm thấy loại vi khuẩn có trong nước tiểu.

   Chụp X Quang để đưa ra kết luận chính xác về tình trạng người bệnh sau khi đã thực hiện các xét nghiệm, kiểm tra trên.

 

Khám điều trị viêm đường tiết niệu ở đâu tại TPHCM?

 

  Sau khi có kết quả chính xác, chúng tôi sẽ căn cứ vào đó để có phác đồ điều trị thích hợp, đúng bệnh, đúng mức độ. Qua đây chúng tôi cũng trao đổi mức phí điều trị viêm đường tiết niệu cho chị em, nếu chị em đồng ý chúng sẽ tiến hành điều trị theo đúng khoản thu phí này.

  Trên đây là những tư vấn của các bác sỹ Phòng khám Phụ khoa Âu Á về vấn đề khám và điều trị viêm đường tiết niệu ở địa chỉ nào. Nếu các chị em còn có những thắc mắc khác về bệnh, xin vui lòng nhấp chuột vào mục tư vấn để được các bác sỹ tư vấn cụ thể cho nhé.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.