Huyết Trắng Ra Nhiều Có Sao Không?

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

    Huyết trắng ra nhiều là một hiện tượng thường gặp ở nữ giới, đây được xem là một trong những biểu hiện của khí hư bất thường và nếu không được phát hiện và điều trị sớm, huyết trắng ra nhiều sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý và cả thiên chức làm mẹ của các chị em phụ nữ.

  Huyết trắng ra nhiều kèm theo những triệu chứng bất thường ở vùng kín! Đừng chủ quan NHẤP VÀO BẢNG CHAT bên dưới hỏi bác sĩ ngay.

HUYẾT TRẮNG RA NHIỀU CÓ SAO KHÔNG?

    Theo các chuyên gia chuyên phụ khoa cho biết, bị huyết trắng ra nhiều hơn trong thời gian rụng trứng, khi tiếp nhận kích thích tình dục hoặc khi nữ giới mang thai. Đây là tình trạng sinh lý bình thường. Tuy nhiên, ngoài những thời điểm trên, gặp hiện tượng huyết trắng ra nhiều, kèm theo các biểu hiện bất thường khác ở vùng kín, chị em cần chú ý vì đây là dấu hiệu của bệnh phụ khoa.

 Huyết trắng bội nhiễm (dân gian còn gọi là bệnh bạch đới) là tình trạng huyết trắng ra nhiều, lúc có màu trắng trong, lúc trắng đục hoặc vàng, tính chất sền sệt và có mùi khó chịu phản ánh tình trạng bộ phận sinh dục của chị em bị mắc đồng thời nhiều bệnh phụ khoa khác nhau.

 Huyết trắng ra nhiều do viêm âm đạo

• Triệu chứng: Khí hư ra nhiều, có màu trắng đục, vàng, xanh tùy vào tác nhân gây bệnh là nấm hay trùng ròi, tạp khuẩn; kèm theo mùi hôi khó chịu, ngứa rát vùng kín, đi tiểu buốt, rát…

 Huyết trắng ra nhiều do viêm cổ tử cung

• Triệu chứng: Huyết trắng ra nhiều bất thường, nhầy dính, có màu xám hoặc vàng như mủ, mùi hôi, đau bụng dưới, đau khi tiểu tiện hoặc quan hệ, ra máu âm đạo bất thường.

  Huyết trắng ra nhiều do viêm lộ tuyến cổ tử cung

• Triệu chứng: Huyết trắng ra rất nhiều và nhớt, đau bụng dưới và eo đau dữ dội, đặc biệt trong ngày hành kinh, vùng kín có mùi hôi tanh, chảy máu khi quan hệ.

 Huyết trắng ra nhiều do u xơ tử cung

• Triệu chứng: Ra nhiều huyết trắng có màu trắng, loãng… kèm theo đau bụng dưới, rong knh, máu kinh ra nhiều, chậm có con

  Huyết trắng ra nhiều do các bệnh lây qua đường tình dục

• Sùi mào gà, lậu, mụn rộp sinh dục… là những bệnh xã hội nguy hiểm lây qua đường tình dục. Khi mắc bệnh, vùng kín chị em sẽ ra nhiều huyết trắng bất thường, mùi hôi tanh khó chịu, huyết trắng lẫn máu…

Huyết trắng ra nhiều - Dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm.

⇔  Kết luận: Điều trị bệnh huyết trắng ra nhiều không khó, tuy nhiên cần phải có sự can thiệp của các chuyên gia, tìm ra nguyên nhân gây bệnh và các giải pháp điều trị thích hợp, kịp thời.

  Đừng để huyết trắng ra nhiều cản trở sinh sản NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới chuyên gia sẽ tư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả ngay.

CÁC PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ HUYẾT TRẮNG RA NHIỀU HIỆU QUẢ

Do các bệnh phụ khoa có biểu hiện khá giống nhau, nên để xác định đúng bệnh, điều trị đúng cách, bệnh nhân cần tìm đến cơ chuyên khoa uy tín chất lượng. Một trong những cơ chuyên phụ khoa được nhiều chị em tin tưởng là Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tại 425 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Q. 6, TP. HCM

Tại Đa Khoa Âu Á, chuyên gia sẽ tiến hành nội soi cổ tử cung, phết dịch âm đạo, làm các xét nghiệm liên quan, kết hợp khám lâm sàng xác định rõ nguyên nhân gây huyết trắng ra nhiều là do bệnh lý nào gây ra. Căn cứ vào những vấn đề trên, chuyên gia sẽ lên phác đồ điều trị chuẩn.

  Phương pháp dùng thuốc đặc trị:

Đối với trường hợp bệnh nhân mắc các bệnh phụ khoa thể nhẹ, thuốc đặc trị được sử dụng để đẩy lùi triệu chứng huyết trắng ra nhiều và các biểu hiện bệnh lý khác.

Những loại thuốc được sử dụng dưới dạng thuốc uống, thuốc bôi, dung dịch vệ sinh, viên đặt âm đạo,… có tác dụng kháng khuẩn, diệt nấm, khử mùi, hỗ trợ đẩy dịch viêm ra ngoài,… đem lại hiệu quả điều trị lâu dài.

  Phương pháp O3 Oxygen:

Trong trường hợp bệnh nhân bị viêm âm đạo gây hiện tượng huyết trắng ra nhiều, phương pháp O3 Oxygen được áp dụng. Với phương pháp này, chuyên gia sẽ đưa các ion O3 hoạt tính cao vào bên trong âm đạo, những ion này sẽ diệt khuẩn, kháng viêm, cân bằng pH âm đạo,…

  Phương pháp Dao Leep:

Được áp dụng trong trường hợp bệnh nhân bị các bệnh lý phụ khoa ở cổ tử cung. Bác sĩ sẽ tiến hành đưa ống siêu dẫn vào bên trong âm đạo, quét sơ qua bề mặt cổ tử cung, làm bong lớp niêm mạc bị viêm nhiễm mà không ảnh hưởng đến chức năng cổ tử cung, cầm máu nhanh và hạn chế đau đớn cho người bệnh.

Máy móc tân tiến để điều trị bệnh huyết trắng ra nhiều hiệu quả

++  Hội tụ chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm, trực tiếp thăm khám và điều trị cho người bệnh.

++  Bác sĩ chuyên khoa tư vấn nhiệt tình, chính xác, đem lại sự an tâm cho người bệnh.

++ Chi phí khám chữa được niêm yết rõ ràng, minh bạch, không thu thêm phí ngoài giờ hành chính.

++ Bảo mật thông tin an toàn cho mọi bệnh nhân, không tiết lộ thông tin ra ngoài nếu bệnh nhân chưa cho phép.

++ Thời gian làm việc từ 8h-20h hỗ trợ bệnh nhân được thăm khám cả trong và ngoài giờ hành chính.

++ Hệ thống tư vấn online làm việc 24/7 hỗ trợ bệnh nhân giải đáp thắc mắc nhanh chóng, chọn lựa chuyên gia và thời gian khám phù hợp.

Đến với Đa Khoa ÂU á để điều trị huyết trắng ra nhiều hiệu quả, an toàn, tiết kiệm chi phí.

  Nếu đang gặp những vấn đề tương tự, chị em có thể trao đổi riêng tư cùng các  [chuyên gia trực tuyến] miễn phí 24/7 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Q. 6, TP. HCM để được hỗ trợ cụ thể hơn

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.