Huyết Trắng Có Màu Bất Thường Có Phải Bệnh?

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Khi bước vào độ tuổi dậy thì bên cạnh kinh nguyệt thì còn có sự xuất hiện của huyết trắng với vai trò là chất bôi trơn và giúp cân bằng độ ẩm cho âm đạo, tránh vi khuẩn từ bên ngoài xâm nhập vào bên trong âm đạo. Ở trạng thái bình thường, huyết trắng có màu trắng trong , dai và hơi dính. Tuy nhiên, khi huyết trắng ra nhiều và có màu sắc bất thường thì đây là một dấu hiệu cảnh báo về sức khỏe mà chị em cần phải lưu ý. Để hiểu rõ hơn về tình trạng này, mời bạn đọc cùng tham khảo qua bài viết được chia sẻ bên dưới đây.

Huyết trắng có màu vàng nhạt, huyết trắng màu nâu, huyết trắng đóng cục, huyết trắng màu xanh.

  Bạn đang rơi vào trường hợp nào? Hãy cho bác sĩ biết để được tư vấn cụ thể hơn phương pháp điều trị.

HUYẾT TRẮNG CÓ MÀU BẤT THƯỜNG DO ĐÂU?

Huyết trắng hay còn được gọi là khí hư, đây là một hiện tượng bình thường ở chị em phụ nữ. Nhưng không phải lúc nào huyết trắng cũng ở trạng thái bình thường, có thể do tác động của môi trường bên ngoài hay do những thay đổi bên trong cơ thể nữ giới khiến cho huyết trắng sinh lý chuyển thành huyết trắng bất thường.

 Thế nào là huyết trắng bình thường?

Huyết trắng là dịch tiết ra từ đường sinh dục có vai trò bôi trơn, ổn định môi trường âm đạo, hạn chế sự xâm nhập của các tác nhân gây bệnh.

  Thông thường, huyết trắng sinh lý sẽ có màu trắng trong, hơi dai như lòng trắng trứng, không có mùi hoặc mùi hơi tanh tùy vào nồng độ estrogen mà lượng huyết trắng ra nhiều hay ít.

  Những biến đổi về lượng, tính chất và đặc biệt là màu sắc của huyết trắng là những dấu hiệu cảnh báo sớm các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa phổ biến của nữ giới.

 Nguyên nhân huyết trắng có màu bất thường?

 

Huyết trắng có màu bất thường cảnh báo nhiều bệnh lý phụ khoa nguy hiểm.

    Theo các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám Đa Khoa Âu Á cho biết, tình trạng huyết trắng có màu bất thường và ra nhiều là dấu hiệu của một số bệnh lý, cụ thể:

 Huyết trắng có màu trắng đục, vàng, xanh nhạt, dạng bọt loãng như nước, có thể kèm theo ngứa âm hộ dữ dội: Viêm âm đạo do nhiễm khuẩn Trichomonas.

 Huyết trắng có màu vàng như bã đậu, vón cục hay đóng ván như sữa chua, kèm theo theo ngứa “vùng kín” dữ dội âm hộ, nóng rát và đau: Viêm âm đạo do nhiễm nấm Candida.

 Huyết trắng có màu vàng lẫn mủ, chảy ra từ lỗ niệu đạo (đặc biệt là sáng sớm): Bệnh lậu

 Huyết trắng có màu nâu, trắng xám, mùi tanh, viêm nhiễm do vi khuẩn, viêm cổ tử cung, viêm ống cổ tử cung hoặc viêm vùng chậu cấp tính.

 Huyết trắng ra nhiều, có màu xanh, nhờn dính, có mùi tanh như mủ (xuất hiện sau giao hợp vài ngày): Viêm nội mạc cổ tử cung, viêm vòi trứng

 Huyết trắng ra nhiều kèm máu, đau bụng dưới, tử cung to, rong kinh kéo dài, người sút ký,… nguy cơ mắc bệnh polyp cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm loét cổ tử cung giai đoạn III, ung thư cổ tử cung, ung thư nội mạc tử cung,...

Thực tế cho thấy, bệnh huyết trắng thường khiến các chị em vô cùng khó chịu khi sinh hoạt và làm việc.

► Đối với chuyện phòng the, các chị em cũng sẽ thấy ái ngại với bạn tình, khiến suy giảm chất lượng “cuộc yêu”, ảnh hưởng xấu đến hạnh phúc gia đình bạn.

► Đặc biệt, nếu để tình trạng bệnh kéo dài, lây lan, tái phát nhiều lần sẽ dẫn đến nguy cơ vô sinh, ung thư cổ tử cung.

► Khi phát hiện những biểu hiện bất thường về huyết trắng, bạn cần thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời trước khi quá muộn.

 Nếu chưa qua thăm khám, dựa vào biểu hiện màu sắc bất thường của huyết trắng, các chuyên gia đưa ra các chẩn đoán chính xác! NHẤP VÀO KHUNG bên dưới chia sẻ triệu chứng, màu sắc huyết trắng để được bắt bệnh chính xác.

ĐIỀU TRỊ HUYẾT TRẮNG CÓ MÀU BẤT THƯỜNG HIỆU QUẢ, TIẾT KIỆM CHI PHÍ TẠI ĐA KHOA ÂU Á

    Tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á để điều trị huyết trắng có màu bất thường đạt hiệu quả cao , các chuyên gia sẽ tiến hành thăm khám – thực hiện các siêu âm, xét nghiệm cần thiết, chẩn đoán chính xác bệnh lý, nguyên nhân, mức độ bệnh. Từ đó, các chuyên gia sẽ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp với với từng trường hợp cụ thể.

 Huyết trắng có màu bất thường điều trị bằng thuốc được không? Chi phí điều trị là bao nhiêu? hỏi bác sĩ TẠI ĐÂY.

Ngoài việc điều trị bằng thuốc (thuốc uống, thuốc bôi, thuốc xịt, thuốc đặt âm đạo) đối với những trường hợp bệnh nhẹ, bệnh nhân còn được áp dụng điều trị bằng các phương pháp tiên tiến như:

Chiếu sóng ngắn, sóng không gian, sóng viba, đèn hồng quang: Hỗ trợ điều trị viêm nhiễm phụ khoa (kết hợp song song với dùng thuốc) tăng tuần hoàn máu, đẩy nhanh quá trình điều trị và phục hồi.

Dao Leep - Công nghệ điều trị các bệnh phụ khoa chất lượng, an toàn.

→ Dao Leep: Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

→ Oxygen (O3): Điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, đặc biệt là viêm âm đạo

→ DHA: Hỗ trợ điều trị bệnh lậu an toàn, hiệu quả cao.

  Bên cạnh phương pháp điều trị tiên tiến. Phòng Khám Đa Khoa Âu Á còn quy tụ đội ngũ chuyên gia giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh huyết trắng bất thường; dưới sự hỗ trợ của các trang thiết bị y tế hiện đại, quy trình điều trị nhanh chóng, thủ tục đơn giản, thông tin bệnh nhân bảo mật an toàn, chi phí được đánh giá hợp lý – rõ ràng,...Chính vì vậy, Âu Á luôn nhận được sự tin tưởng của đông đảo chị em không chỉ trên địa bàn TPHCM mà còn ở các tỉnh lân cận như Long An, Cần Thơ, Bình Dương, Đồng Nai…

Hình ảnh tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á.

 Tôi lo lắng huyết trắng có màu bất thường kéo dài, cần điều trị ngay! NHẤP CHUỘT VÀO ĐÂY để đặt hẹn ngay.

  Trên đây là một số thông tin về biểu hiện của tình trạng huyết trắng có màu bất thường, nếu còn thắc mắc cần được giải đáp, chị em có thể nhấp chuột chọn mục tư vấn để được chuyên gia phụ khoa hỗ trợ tận tình.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.