Hiện Tượng Bạch Sản Âm Hộ Có Nguy Hiểm Không?

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

    Hiện tượng bạch sản âm hộ còn có tên là vết trắng âm đạo. Bạch sản âm hộ biểu hiện cho tình trạng muộn của bệnh loạn dưỡng các tế bào biểu mô nơi âm hộ, âm hộ chứng tỏ rằng có những tổn thương màu trắng trên âm hộ.

Trò chuyện trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG bên dưới. (Nội dung cuộc trò chuyên được bảo mật an toàn)

TRIỆU CHỨNG NHẬN BIẾT BỆNH BẠCH SẢN ÂM HỘ

    Hiện tượng bạch sản âm hộ dể nhận thấy chính là làn da vì nó làm thay đổi và mất đi sắc tố da. Bệnh gây ra sự tổn thương màu trắng, vết trắng lan rộng đến cả 2 bên âm hộ, tiền đình. Triệu chứng ngứa ngáy khó chịu nơi âm hộ có thể kéo dài nhiều tháng hoặc đến nhiều năm.

Các tổn thương do bệnh bạch âm hộ gây nên gồm Lichen hóa, tăng sản biểu mô và các dạng bệnh lý trên da khác.

Có triệu chứng bạch hộ âm đạo - Chị em nên đến ngay cơ để thăm khám.

    Trên lâm sàng cho thấy tổn thương Lichen sừng hóa mỏng, màu trắng hoặc màu hồng nhạt, tổn thương loạn dưỡng tăng sản thì dày, màu trắng hoặc xám. Cả hai đều có thâm nhiễm viêm. Trong đó, tổn thương Lichen xơ hóa thì hiếm khi hoặc không bao giờ biến thành Carcinoma, còn Loạn dưỡng tăng sản thì có sự tăng sừng hóa và tăng tế bào cầu gai.

    Khi loạn dưỡng âm hộ mạn tính thì nguy cơ ung thư là vào khoảng 1.4 đến 5% thậm chí tăng đến 10%. Nên khi bạn phát hiện hiện tượng bạch sản hộ thì cần đến các cơ để được thăm khám và điều trị kịp thời.

Tìm hiểu rõ hơn về bệnh bạch sản âm hộ, người bệnh có thể NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được điều bác sĩ hỗ giải đáp ngay.

ĐỊA CHỈ CHỮA TRỊ BỆNH BẠCH SẢN ÂM HỘ HIỆU QUẢ

    Khi người bệnh đang băn khoăn, lo lắng không biết khám chữa bệnh vùng kín, đặc biệt là bệnh bạch sản âm hộ ở đâu thì phòng khám Phụ Khoa Âu Á là cơ sở thăm khám và điều trị hiệu quả, giúp chị em thoát khỏi những lo âu, mặc cảm về bệnh lý phụ khoa.

    Khi đến với phòng khám Phụ Khoa Âu Á, người bệnh sẽ được bác sĩ nữ chuyên môn

Phụ Khoa Âu Á - Địa chỉ tin cậy của người bệnh.

    Phòng khám Phụ Khoa Âu Á lấy chuyên khoa phụ khoa là chuyên khoa trọng điểm, với các trang thiết bị ngoại nhập hiện đại, đảm bảo thăm khám chính xác và hỗ trợ điều trị bạch sản âm hộ tốt .

     Người ra, phòng khám còn đầu tư các thiết bị phát hiện bệnh hiện đại, áp dụng các kỹ thuật điều trị bệnh xã hội an toàn, hiệu quả, được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao.

    Phòng khám Âu Á tự hào có bác sĩ phụ khoa, bác sĩ chuyên khoa xã hội có chuyên môn vững vàng, thường xuyên được nâng cao tay nghề thông qua các cuộc giao lưu, khóa tu nghiệp ngắn hạn, chăm sóc bệnh nhân tận tình tạo niềm vui, thoải mái cho người bệnh.

    Các bác sĩ cho biết, mọi cho phí điều trị bệnh đều được phòng khám Đa Khoa Âu Á công bố công khai, rõ ràng và thông báo trước cho mọi người theo mức phí đúg quy định của ngành y tế nên rất hợp lý.

Tìm hiểu chi phí điều trị bệnh bạch sản âm hộ, chị em có thể NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ tư vấn giải đáp ngay.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.