Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung có ảnh hưởng gì không?

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

 Viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh lý mà chị em rất hay gặp phải và phương pháp điều trị bằng cách đốt viêm lộ tuyến là cách điều trị mà các chị em tìm hiểu nhiều nhất.

 Vậy đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung có ảnh hưởng gì không? Câu trả lời sẽ được các chuyên gia giải đáp trong bài viết dưới đây.

  Để tiết kiệm thời gian, các chị em có thể nhấp vào khung chat để được tư vấn trực tiếp.

  

Tác hại mà viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể gây ra

 Lộ tuyến cổ tử cung là những tổn thương lành tính do các tế bào tuyến nằm trong ống cổ tử cung phát triển ra bên ngoài, xâm lấn tế bào lát mặt ngoài của cổ tử cung.

 Tuy nhiên, khi các tế bào lộ tuyến ra ngoài vẫn tiết dịch nên gây tăng tiết dịch trong âm đạo và tạo điều kiện thuật lợi cho vi khuẩn, vi rút tấn công gây viêm nhiễm.

 Viêm lộ tuyến cổ tử cung không chỉ ảnh hưởng đến sinh hoạt, sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau.

  Vô sinh – hiếm muộn

 Khi các lộ tuyến ở cổ tử cung bị viêm, môi trường âm đạo mất cân bằng, khí hư ra nhiều gây tắc nghẽn ở cổ tử cung, tinh trùng khó có thể di chuyển vào trong để gặp trứng và thụ thai.

  Ảnh hưởng đến thai nhi

 Chị em bị viêm lộ tuyến trong thời kỳ mang thai, cổ tử cung bị giảm tính đàn hồi khiến việc sinh con gặp khó khăn, tình trạng viêm nhiễm cũng ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi.

Viêm lộ tuyến ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của nữ giới

  Ảnh hưởng sinh hoạt vợ chồng

 Khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung, các chị em luôn có cảm giác đau rát khi quan hệ, xuất huyết âm đạo, khí hư ra nhiều có mùi hôi,… làm giảm ham muốn, lâu dài sẽ ảnh hưởng đến đời sống tình dục, tình cảm vợ chồng.

  Dẫn đến các bệnh viêm nhiễm khác

 Tình trạng viêm nhiễm ở cổ tử cung có thể dẫn đến các bệnh viêm phụ khoa các như viêm âm đạo, viêm tử cung, viêm ống dẫn trứng,…

  Nguy cơ ung thư tử cung

 Viêm lộ tuyến kéo dài là điều kiện cho các tế bào ung thư phát triển, những chị em bị viêm lộ tuyến có tỷ lệ ung thư tử cung cao gấp 10 lần so với những người bình thường.

  Có nên đốt viêm lộ tuyến không? Nhấp vào khung chat để được tư vấn cụ thể?

Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung có sao không?

 Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung như đặt thuốc, áp lạnh, đốt điện, đốt laser,… nên nhiều chị em băn khoăn không biết có nên đốt viêm lộ tuyến không, đốt có sao không?

 Trong các phương pháp điều trị thì đốt điện là phương pháp truyền thống được áp dụng từ xưa đến nay trong điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung.

 Phương pháp này tận dụng năng lượng của nhiệt điện đi qua âm đạo và tiếp xúc với phần lộ tuyến cổ tử cung bị viêm để loại bỏ các tế bào tổn thương và đưa chúng ra ngoài.

Đốt viêm lộ tuyến có thể để lại sẹo, biến dạng cổ tử cung

 Bên cạnh những ưu điểm như thời gian điều trị ngắn, có thể áp dụng cho những trường hợp bị viêm lộ tuyến cổ tử cung nặng thì phương pháp đốt viêm lộ tuyến này còn rất nhiều hạn chế:

  Không điều trị được cho trường hợp đang mang thai.

  Quá trình đốt điện phức tạp và cần kiểm soát chính xác nhiệt lượng, vị trí của khối polyp.

  Người bệnh phải chịu nhiều đau đớn trong quá trình điều trị.

  Thời gian hồi phục chậm, khả năng tái phát cao.

  Để để lại sẹo, biến dạng cổ tử cung, ảnh hưởng đến khả năng mang thai và sinh con.

  Phương pháp này đòi hỏi phải điều trị bằng máy móc kỹ thuật cao, bác sĩ có trình độ chuyên môn nên chi phí khá cao.

 Vì có nhiều nhược điểm như trên nên điều trị viêm lộ tuyến bằng phương pháp đốt điện chưa phải là cách an toàn và hiệu quả nhất. Với sự phát triển của y học ngày nay, điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung đã có thêm lựa chọn mới, đó là phương pháp dao LEEP được ứng dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới.

  Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu uy tín tại TPHCM? Nhấp vào khung chat để bác sĩ tư vấn.

  

Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng dao LEEP tại Đa Khoa Âu Á

 Tại TPHCM, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là phòng khám chuyên khoa uy tín, được Sở Y tế TPHCM cấp phép hoạt động và nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ phía người bệnh trong suốt quá trình khám và điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung.

 Chúng tôi đã điều trị thành thông cho hàng nghìn ca viêm lộ tuyến cổ tử cung, hiệu quả lên đến 98% bằng phương pháp kỹ thuật dao LEEP, loại bỏ tế bào viêm lộ tuyến chỉ trong 1 liệu trình tiết kiệm tối đa chi phí cho chị em.

Hiệu quả điều trị viêm lộ tuyến bằng dao LEEP lên đến 98%

 Ưu điểm của phương pháp dao LEEP:

  Thời gian tiến hành thủ thuật ngắn, chỉ mất khoảng 15 – 20 phút, người bệnh có thể ra về ngay khi tình trạng sức khỏe ổn định.

  Định vị chính xác vị trí của vùng viêm, không ảnh hưởng đến các tế bào lân cận.

  Phương pháp xâm lấn tối thiểu không đau, không chảy máu, bảo toàn lớp niêm mạc cổ tử cung, không ảnh hưởng đến quá trình thụ thai.

  Hồi phục trạng thái ban đầu của cổ tử cung, không để lại sẹo hay bất cứ di chứng nào khác.

  Hạn chế tình trạng phát triển của các tế bào viêm, tăng sức đề kháng, kích thích tái tạo tế bào mới, hạn chế nguy cơ tái phát.

 Ngoài việc ứng dụng phương pháp điều trị tiên tiến, khoa học, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á còn sở hữu rất nhiều lợi thế tạo nên uy tín và chất lượng điều trị phụ khoa:

  Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàng đầu, giàu kinh nghiệm và giỏi chuyên môn trong khám và điều trị phụ khoa.

  Tất cả thủ tục thăm khám được tiến hành nhanh chóng, rõ ràng, thời gian hoạt động linh hoạt từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ, tết nên người bệnh có thể chủ động sắp xếp.

  Đặc biệt, chúng tôi có hệ thống tư vấn và đặt hẹn sẵn sàng hỗ trợ 24/24 giúp người bệnh tiết kiệm thời gian.

  Toàn bộ quá trình thăm và điều trị đều được bảo mật riêng tư theo mô hình 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân, thuận tiện cho việc theo dõi, điều trị.

  Trang thiết bị tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đều được nhập khẩu từ nước ngoài theo tiêu chuẩn quốc tế, được Bộ Y tế kiểm duyệt nghiêm ngặt, đáp ứng đầy đủ điều kiện trong khám và điều trị bệnh.

 Tại Đa Khoa Âu Á, sau khi có kết quả thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể chi phí điều trị của từng bệnh nhân. Những hạng mục điều trị luôn được niêm yết giá cụ thể theo đúng quy định, thu phí có hóa đơn rõ ràng.

  Trên đây là những chia sẻ về phương pháp đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung mà các chị em nên tham khảo để điều trị. Nếu còn điều gì thắc mắc, hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được chuyên gia giải đáp.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.