Điều Trị Khí Hư Ra Nhiều Bằng Cách Nào?

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  Khí hư là chất dịch sinh lý tiết ra từ một tuyến nằm ở trong cổ tử cung có tác dụng giữ ẩm môi trường âm đạo và là chất bôi trơn trong quá trình quan hệ tình dục. Nhưng khi lượng khí hư ra nhiều thì là một dấu hiệu chứng tỏ sức khỏe của chị em gặp trục trặc. Vậy điều trị khí hư ra nhiều bằng cách nào? Trong bài viết dưới đây sẽ nói rõ hơn về vấn đề này.

    Khí hư ra nhiều có mùi hôi kèm theo ngứa âm đạo là dấu hiệu bệnh gì? Trao đổi thêm với bác sĩ để được tư vấn cụ thể.

ĐIỀU TRỊ KHÍ HƯ RA NHIỀU BẰNG CÁCH NÀO?

  Các bác sĩ phụ khoa Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết, muốn hỗ trợ điều trị khí hư ra nhiều, điều quan trọng là phải tìm ra nguyên nhân gây bệnh. Rồi sau đó, bác sĩ sẽ dựa vào mức độ bệnh lý mà đưa ra phác đồ điều trị riêng biệt cho từng bệnh nhân.

Tùy nguyên nhân mà sẽ có phác đồ điều trị riêng biệt

  Trường hợp do mắc các bệnh phụ khoa nhẹ

  Các bác sĩ sẽ tiến hành chỉ định dùng thuốc; có thể là thuốc uống, thuốc bôi hoặc thuốc đặt âm đạo. Phương pháp này ít tốn kém nhưng bù lại người bệnh cần phải kiên trì và tuân theo chỉ dẫn của bác sĩ để đạt được hiệu quả cao .

  Trường hợp mắc các bệnh phụ khoa đã xảy ra biến chứng

  Căn cứ vào từng bệnh lý phụ khoa mắc phải, các bác sĩ sẽ áp dụng một trong các phương pháp sau đây: trị liệu bằng máy ViBa, phương pháp Dao-LEEP, kỹ thuật Oxygen (O3). Đây là những phương pháp phổ biến khi hỗ trợ điều trị khí hư ra nhiều mang lại kết quả cao và an toàn được nhiều bệnh nhân ưu tiên lựa chọn.

Các phương pháp ngoại khoa điều trị khí hư ra nhiều tại Đa Khoa Âu Á 

  Ngoài ra, nữ giới nên chú ý vệ sinh âm đạo sạch sẽ mỗi ngày, nên sử dụng các dung dịch vệ sinh có độ PH vừa phải để tránh gây kích ứng da. Tuyệt đối không được dùng vật lạ thụt quá sâu vào trong vì có thể làm âm đạo tổn thương, gây viêm nhiễm.

    KHUYẾN CÁO: Các bệnh phụ khoa dù nặng hay nhẹ đều đe dọa đến khả năng sinh sản, tước đi quyền làm mẹ của các chị em. Do đó, đừng chần chừ, khi có dấu hiệu khí hư ra nhiều bất thường đến ngay các cơ để được thăm khám và hỗ trợ kịp thời.

  Bên cạnh đó, nếu bệnh được hỗ trợ điều trị sớm sẽ hạn chế các biến chứng nguy hại có thể xảy ra và giúp chị em tiết kiệm được thời gian và chị phí.

    Click ngay vào khung chat [TƯ VẤN TRỰC TUYẾN] nếu bạn muốn trò chuyện trực tiếp với các bác sĩ về thắc mắc của mình, họ sẽ giáp đáp nhanh chóng những vấn đề của bạn.

ĐỊA CHỈ KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ KHÍ HƯ RA NHIỀU ĐÁNG TIN CẬY TẠI TP. HCM

  Tại khu vực TP.HCM, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á vinh dự được chị em và giới chuyên gia trong ngành nhận xét, đánh giá cao về chất lượng thăm khám cũng như quá trình điều trị các bệnh phụ khoa hiệu quả trong đó có hỗ trợ điều trị khí hư ra nhiều.

Hình ảnh Phòng Khám Đa Khoa Âu Á 

   Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi về chuyên môn, giàu kinh nghiệm thực tế, kết hợp với sự phục vụ tận tình, chu đáo sẽ tạo sự yên tâm, tin tưởng cho bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị.

   Môi trường y tế sạch sẽ, khang trang, trang thiết bị y khoa hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài góp phần vào việc hỗ trợ đắc lực cho quá trình điều trị khí hư ra nhiều.

  Chi phí phù hợp và tương ứng với hiệu quả điều trị mang lại. Các bác sĩ sẽ thông báo từng khoản chi tiết cho chị em nắm rõ sau khi bệnh nhân đã được thăm khám lâm sàng.

   Bên cạnh đó, phòng khám có chế độ bảo mật thông tin cực tốt, không tiết lộ ra bên ngoài. Hằng năm Đa Khoa Âu Á triển khai các công tác từ thiện, hỗ trợ chi phí xăng xe, chổ ở miễn phí cho các bệnh nhân ở xa.

  Chính vì những ưu điểm trên mà Phòng Khám Đa Khoa Âu Á luôn được chị em gần xa tin tưởng, lựa chọn trong việc thăm khám và điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa mà tiêu biểu là khí hư ra nhiều.

    Mong rằng những thông tin mà các bác sĩ chia sẻ bên trên đây sẽ giúp ích cho nữ giới lựa chọn cho mình phương pháp điều trị khí hư ra nhiều phù hợp và an toàn.

       Nếu bạn có thắc mắc nào thêm, hoặc muốn đặt lịch khám ưu tiên để hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ phòng khám thì hãy nhấp vào khung tư vấn bên dưới để được hỗ trợ thêm.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.