Điều Trị Bạch Sản Âm Hộ Hiệu Qủa Bằng Cách Nào?

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  Bạch sản âm hộ là căn bệnh không hề hiếm gặp ở nữ giới. Đây là biểu hiện cho tình trạng muộn của bệnh loạn dưỡng các tế bào biểu mô nơi âm hộ. Có đến 17% trường hợp mắc bệnh này có thể dẫn đến ung thư tế bào gai. Chính vì vậy việc sớm điều trị bệnh bạch sản âm hộ là điều cần thiết. Vậy điều trị bạch sản âm hộ hiệu quả bằng cách nào?

    Chia sẻ triệu chứng mà bạn đang gặp phải để bác sĩ chẩn đoán đúng tình trạng bệnh và đưa ra hướng điều trị phù hợp.

BẠCH SẢN ÂM HỘ CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

    Bạch sản âm hộ gây ra các tổn thương bằng phẵng với mặt da, kích thước có thể rát nhỏ từ 1 – 2 cm nhưng cũng có khi thành mảng lớn. Đa số bệnh nhân không ngứa, không có triệu chứng gì trong thời gian dài nên nhiều bệnh nhân không đi khám chỉ khám sức khỏe định kỳ (khám phụ khoa) nói phát hiện ra.

Bạch sản âm hộ có thể biến chứng thành ung thư.

     Có một số trường hợp ngứa nhiều thì hay bị loét, trợt, nhiễm khuẩn do gãi. Đôi khi bội nhiễm vi khuẩn sinh mủ, hoặc nhiễm virus gây hạt cơm (HPV) hoặc nhiễm nấm Candida.

  Bạn còn thắc mắc về bệnh bạch sản âm hộ cần được giải đáp thêm, đừng ngần ngại NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ hỗ trợ giải đáp nhanh chóng.

ĐIỀU TRỊ BẠCH SẢN ÂM HỘ HIỆU QUẢ TẠI ÂU Á

     Theo các bác sĩ chuyên khoa, không thể nhìn bằng mắt thường mà chẩn đoán bệnh, đặc biệt không được tự ý mua thuốc về uống khi chưa qua thăm khám. Khi nghi ngờ mình mắc bệnh, chị em chủ động đến các cơ để thăm khám và có cách xử lý phù hợp.

     Đối với bệnh bạch sản âm hộ bác sĩ tại Phòng khám Phụ Khoa Âu Á sẽ có các phương pháp hiệu quả như:

  Nội khoa (Dùng thuốc): Cách bác sĩ sẽ chỉ định các loại thuốc kháng sinh bao gồm thuốc uống, thuốc bôi nhằm tiêu viêm, kháng khuẩn, kiểm soát được tình hình của bệnh.

Lưu ý: Liều lượng, cách dùng ra sao phải do các bác sĩ chỉ định, không được tự ý chẩn đoán bệnh và tự kê toa bốc thuốc như vậy sẽ rất nguy hiểm, biến chứng có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

  Ngoại khoa: Nếu có dấu hiệu tiền ung thư hoặc ung thư thì phải lấy đi các vết trắng bằng đốt điện hoặc tốt bằng laser CO2 nếu tổn thương nhỏ, còn tổn thương to thì phải phẫu thuật.

 Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á tọa lạc tại 425 Nguyễn Văn Luông, P12. Q6, TP. HCM là 1 trong ít địa chỉ cơ uy tín được TP. HCM cấp phép, hoạt động công khai và trở thành địa chỉ đáng tin cậy của đông đảo chị em trên địa bàn thành phố cũng như các tỉnh lân cận: Long An, Bến Tre, Bình Dương, Đồng Nai,…

  Với phương châm “sức khỏe của bệnh nhân là tránh nhiệm của người thầy thuốc” Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á không ngừng chú trọng trong công tác tuyển chọn đội ngũ bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao, luôn cập nhật thiết bị tối tân , tiết kiệm tối đa chi phí chữa bệnh cho các chị em.

Phụ Khoa Âu Á - Phòng khám được cấp phép hoạt động công khai.

    Bác sĩ chuyên phụ khoa giỏi: Chuyên phụ khoa tại Phụ Khoa Âu Á là những bác sĩ đến từ các phòng khám đầu ngành tại Việt Nam. Đồng thời có các bác sĩ đến từ nước ngoài sẽ trực tiếp thăm khám và chữa bệnh cho các chị em.

    Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm: Các bác sĩ tại Phụ Khoa Âu Á đa số đều có thâm niên hơn 20 năm trong nghề nên tất cả mọi chẩn đoán và đưa ra phác đồ chữa trị đều chính xác và phù hợp với mức độ và thể trạng của bệnh nhân.

    Bác sĩ tận tâm, giàu y đức: Với tinh thần trách nhiệm và đặt y đức lên các bác sĩ ở đây luôn tận tâm, chu đáo với sức khỏe của chị em, phòng khám còn cung cấp dịch vụ “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân”, thông tin cá nhân được BẢO MẬT an toàn nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho chị em cảm thấy an tâm và thoải mái trong quá trình thăm khám, điều trị.

    Áp dụng thành thạo các phương pháp trị bệnh phụ khoa tối tân : Tại Phụ Khoa Âu Á đã áp dụng thành công nhiều phương pháp khám chữa các bệnh phụ khoa tiên tiến là thành quả bậc của nền y khoa thế giới hiệu quả lên đến 98%, ngăn ngừa tái phát bệnh hiệu quả.

    Chi phí khám và hỗ trợ điều trị bệnh hợp lý: Phụ Khoa Âu được TP. HCM cấp phét hoạt đông công khai nên bảng giá điều trị được niêm yết rõ ràng theo đúng giá sàng quy định, tư vấn cho các chị em rõ ràng trước khi điều trị và in hóa đơn có đóng dấu đỏ.

    Để tìm hiểu về chi phí cụ thể thăm khám và điều trị bệnh bạch sản âm hộ chị em vui lòng NHẤP CHUỘT VÀO KHUNG bên dưới để nhận được sự hỗ trợ của các tư vấn online.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.