Địa Chỉ Khám Phụ Khoa Tốt Hiện Nay

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

     Bạn đang gặp những triệu chứng bất thường ở “vùng kín” nhưng lại không biết khám phụ khoa ở đây tốt tại TP. HCM. Để đáp ứng nhu cầu cần thiết đó, phòng khám Đa Khoa Âu Á ra đời nhằm giải quyết những hoang mang, lo lắng hay sợ hãi của chị em phụ nữ khi đứng trước bệnh tật. Đồng thời bảo vệ tốt sức khỏe sinh sản và cuộc sống hôn nhân gia đình.

KHI NÀO CẦN KHÁM PHỤ KHOA

    Bác sĩ trưởng khoa phụ sản phòng khám Đa Khoa Âu Á cho biết, chị em cần thăm khám sức khỏe sinh sản, khám phụ khoa và khám tổng quát trong những trường hợp:

  Khám phụ khoa định kỳ:

 Bạn nên đi khám phụ khoa định kì 6 tháng/ 1 lần. Giúp ngăn ngừa và chẩn đoán các bệnh ung thư, bệnh phụ khoa cũng như những viêm nhiễm khác từ giai đoạn đầu để điều trị tốt hơn

   Trước khi bạn lập gia đình:

 Khám phụ khoa là điều không thể thiếu trong danh sách cần làm trước khi lập gia đình. Giúp nhận biết bệnh viêm nhiễm, xem cơ quan sinh dục và sinh sản của bạn có gặp vấn đề gì không?

  Trước khi có ý định mang thai:

 Phần lớn chị em chúng ta chỉ đi khám thai, thay vì khám phụ khoa khi chuẩn bị mang thai. Nhưng cần biết rằng việc đi khám và tầm soát sức khỏe tổng quát trước khi mang thai là vô cùng quan trọng

  Xuất hiện những cơn đau bất thường:

 Nếu bị đau rát, ngứa ngáy khi "quan hệ", đau trong hay ngoài chu kì kinh nguyệt, đau ở mức độ dữ dội và khó chịu, kéo dài liên tục, máu chảy nhiều bất thường... chị em cần đi khám phụ khoa ngay. 

  Ngứa rát âm đạo, âm đạo có mùi bất thường:

 Âm đạo, âm hộ ngứa rát, sưng đỏ, kèm theo nổi mụn và có mùi hôi tanh khó chịu. Là triệu chứng của bệnh phụ khoa và xã hội, nguy hiểm hơn là ung thư âm hộ.

  Dịch âm đạo, khí hư bất thường:

 Dịch tiết âm đạo ra nhiều, có màu sắc bất thường (có màu vàng, xanh, có lẫn mủ hoặc máu...) rất có thể chị em đang bị bệnh nhiễm trùng, bệnh phụ khoa nghiêm trọng, là ung thư. 

  Bất thường về kinh nguyệt:

 Những rối loạn trong chu kì kinh nguyệt như trễ kinh, rong kinh, tắc kinh, vô kinh, thống kinh, kinh nguyệt không đều, kinh nguyệt có màu đen, kinh nguyệt có mùi hôi... là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh phụ khoa nguy hiểm có thể gây vô sinh vĩnh viễn.

Khi có những dấu hiệu bất thường như trên chị em cần thăm khám càng sớm càng tốt

  Bạn đang có một trong những dấu hiệu bất thường kể trên. Hãy trò chuyện cùng bác sĩ phụ khoa chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu ích . CLICK VÀO KHUNG CHAT bên dưới.

KHÁM PHỤ KHOA NHƯ THẾ NÀO?

    Khám phụ khoa ngoài các bước kiểm tra tổng thể sơ bộ thì bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra vùng âm đạo, vùng chậu, buồng trứng, trực tràng và vùng ngực nếu muốn, gồm các thao tác như sau:

++ Khám bên ngoài vùng kín

Thăm khám và xem xét các bếp gấp ở âm hộ và âm đạo của bạn để xem xét có những biểu hiện bất thường nào không, ví dụ như bệnh mụn rộp sinh dịch, rận mu, dịch âm đạo thay đổi

++ Khám bằng phễu soi mỏ vịt

Sau khi kiểm tra bên ngoài, bác sĩ sẽ nhẹ nhàng đưa mỏ vịt làm bằng nhựa hoặc kim loại được bôi trơn vào âm đạo để tách các ngóc ngách của âm đạo ra và kiểm tra kỹ càng, chi tiết

Tiếp theo sẽ sử dụng một chiếc thìa nhỏ hoặc bàn chải nhỏ để lất một mẫu nhỏ các tế bào tử cung của bạn. Mẫu này sẽ được tiến hành làm xét nghiệm PAP để xem bạn có bất kỳ dấu hiệu tiền ung thư hoặc ung thư cổ tử cung không

++  Kiểm tra bằng hai tay

Dùng một hoặc hai ngón tay đã được đeo gang và bôi trơn vào âm đạo của bạn nhẹ nhàng ấn vào bụng dưới để kiểm tra kích thước, hình dạng và vị trí tử cung, kiểm tra các khác thường khác.

++  Kiểm tra trực tràng

Được thực hiện bằng tay, giúp kiểm tra các cơ bắp giữa âm đạo và hậu môn

Sau khi thăm khám thì bác sĩ sẽ xét nghiệm cần thiết để xem bạn có mắc bệnh phụ khoa hay không, nếu có sẽ tư vấn phương pháp điều trị phù hợp.

 

Khám phụ khoa - Lựa chọn cho mình địa chỉ uy tín

  Bạn muốn tư vấn, bạn muốn đặt hẹn khám online để rút ngắn thời gian NHẤP VÀO KHUNG bên dưới hoặc để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi điện tư vấn và giúp bạn LẤY MÃ SỐ KHÁM ƯU TIÊN.

ĐỊA CHỈ KHÁM PHỤ KHOA TỐT TẠI TP. HCM

       Phòng khám đa khoa  Âu Á tại 425 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Q. 6, TP. HCM hiện là địạ chỉ được các chị em phụ nữ khắp nơi tin tưởng, chọn lựa là nơi khám và điều trị bệnh phụ khoa uy tín  hiện nay, với:  

       1. Đội ngũ y bác sĩ chuyên phụ khoa uy tín: 

 Đa khoa Âu Á hội tụ những bác sĩ phụ khoa giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản nhiều năm ở nước ngoài tạo niềm tin cho nhiều bệnh nhân khi đến thăm khám và điều trị tại đây.

       2. Hệ thống trang thiết bị hiện đại:

 Hệ thống máy móc, thiết bị y tế được nhập khẩu từ các nước tiên tiến. Nhiều khu chức năng như nhà thuốc, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu, phòng điều trị...phòng chờ hiện đại, wifi miễn phí phục vụ tối đa.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ khám phụ khoa tốt hiện nay

       3. Chuyên nghiệp trong phương pháp điều trị:

 Phòng khám áp dụng những phương pháp thế giới vào điều trị, mang lại hiệu quả nhanh chóng và chính xác:

● Phương pháp Oxy Gene hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, viêm vùng kín

● Sử dụng kỹ thuật Dao Leep trong điều trị các bệnh tử cung

● Phác đồ chuyên biệt điều trị các bệnh ung thư

● Kỹ thuật vá màng trinh theo công nghệ Hàn Quốc

● Phá thai bằng phương pháp trực quan siêu dẫn

        4. Chuyên nghiệp trong quy trình khám chữa bệnh:

 Mô hình “ 1 bệnh nhân - 1 bác sĩ – 1 y tá ” giúp hỗ trợ tối đa cho hiệu quả điều trị. Áp dụng việc tư vấn và đặt hẹn qua mạng, giúp người bệnh chủ động, tiết kiệm thời gian.

       5. Chi phí hợp lý:

 Chi phí minh bạch, công khai, tuân thủ theo quy định của Sở Y tế. Trước khi tiến hành thăm khám và điều trị bệnh nhân được trao đổi trực tiếp với bác sĩ về chi phí.

Trên đây là những thông tin về địa chỉ khám phụ khoa tốt , hi vọng người đọc có những thông tin hữu ích và lựa chọn cho mình đúng địa chỉ khám phụ khoa. Mọi thắc mắc có liên quan người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.