Địa chỉ chữa tiểu nhiều ở nữ giới

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  Tôi năm nay 29 tuổi, tình trạng sức khỏe của tôi gần đây không được tốt lắm, đặc biệt là hay đi tiểu nhiều lần, là ban đêm. Trước kia, tôi cũng chỉ bị khó tiểu, thỉnh thoảng tiểu dắt, tiểu buốt. Tôi cũng chỉ nghĩ bình thường nên không đi khám, mà chỉ mua thuốc uống trong đợt đi công tác thì tình trạng tiểu nhiều lần diễn ra liên tục, mỗi lần đi tiểu xong tôi đều cảm thấy rất khó chịu. Xin hỏi bác sĩ địa chỉ chữa tiểu nhiều ở nữ giới hiệu quả. Tôi xin cảm ơn.

  (Thu Thủy – Quận 6)

  Đáp: Chào bạn! Tiểu nhiều là một trong những căn bệnh phổ biến không chỉ gặp ở nam giới mà nữ giới cũng rất thường xuyên mắc phải triệu chứng này. Tình trạng tiểu nhiều của phụ nữ có thể bắt nguồn từ những nguyên nhân sau: Nhiễm khuẩn đường tiết niệu, viêm niệu đạo, viêm bàng quang hoặc do mắc bệnh lậu.

  Để điều trị được bệnh hiệu quả, người bệnh nên tìm đến những cơ chuyên khoa để được bác sĩ kiểm tra và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

  Trong thời gian qua, Đa Khoa Âu Á đã điều trị hiệu quả cho hơn 4000 trường hợp mắc bệnh tiểu nhiều và nhận được sự đánh giá tích cực từ đông đảo bệnh nhân cũng như giới chuyên môn trong lĩnh vực này. Đa phần, người bệnh điều trị ở đây đã khỏi bệnh và cho đến nay chưa ghi nhận trường hợp nào tái phát trở lại.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ điều trị tiểu nhiều ở nữ hiệu quả 

  Những thế mạnh nổi trội của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á:

  Có y đức: Hỗ trợ tiền xăng xe, sắp xếp chỗ ở và miễn giảm tiền khám bệnh cho những bệnh nhân ở xa, người bệnh có hoàn cảnh khó khăn.

  Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi: Các bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, đã học tập và tu nghiệp tại các nước phát triển trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ,…

  Máy móc, thiết bị hiện đại: Mọi thứ cơ sở vật chất của phòng khám được trang bị đầy dủ, nhập từ các nước tiên tiến trên thế giới.

  Chi phí điều trị phải chăng: Mức chi phí mà phòng khám đưa ra luôn công khai, minh bạch và được thông báo cụ thể cho bệnh nhân nắm rõ.

  Tôn trọng bệnh nhân: Các thông tin cá nhân của bệnh nhân được bảo mật an toàn, ngoài ra chế độ "mỗi bác sĩ - một bệnh nhân" giúp bạn có cảm giác thoải mái và nâng cao hiệu quả điều trị.

    Kết nối với bác sĩ tại đây để được giải đáp nhiều thông tin về bệnh lý. Click vào khung tư vấn bên dưới.

PHƯƠNG PHÁP CHỮA TIỂU NHIỀU Ở NỮ GIỚI

  Các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết, để điều trị tình trạng tiểu nhiều ở nữ giới cần phải xác định đúng bệnh lý sau đó mới đưa ra phương pháp điều trị thích hợp. Đây là việc làm cần thiết để giúp cho việc điều trị đạt được kết quả cao .

  Nếu nữ giới phát hiện bệnh vào giai đoạn nhẹ thì bác sĩ áp dụng phương pháp nội khoa (điều trị bằng thuốc) làm giảm triệu chứng khó chịu khi đi tiểu. Tuy nhiên chị em không được tự ý mua thuốc về điều trị, việc làm này có thể gây những biến chứng cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh.

  Nếu đi tiểu nhiều ở giai đoạn nặng thì bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp ngoại khoa để can thiệp, tiểu nhiều do bệnh đường tiết niệu sẽ sử dụng phương pháp Oxygen O3, trong trường hợp tiểu nhiều do mắc bệnh lậu sẽ được điều trị bằng phác đồ DHA.

Các phương pháp điều trị bệnh tiểu nhiều ở nữ giới tại Đa Khoa Âu Á 

  Với mong muốn mang lại sức khỏe, niềm tin, hạnh phúc cho bệnh nhân, chúng tôi đã thiết lập quy trình hoạt động chuyên nghiệp, uy tín nhằm giúp cho người bệnh tiết kiệm chi phí và thời gian điều trị khi đến khám chữa tại Đa Khoa Âu Á.

    Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào thêm muốn được bác sĩ giải đáp có thể trao đổi riêng với các bác sĩ bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới. Mọi thông tin cuộc trò chuyện được bảo mật và hoàn toàn miễn phí.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.