Đau rát âm đạo triệu chứng không nên bỏ qua

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

 “Vùng tam giác” là khu vực nhạy cảm và quan trọng đối với chị em. Đây cũng là khu vực thường gặp phải những vấn đề khó nói, không chia sẻ được với ai.

  Đau rát âm đạo là hiện tượng phổ biến không chỉ ảnh hưởng đến sinh hoạt, đời sống tình dục mà còn là dấu hiệu của một số bệnh lý phụ khoa nguy hiểm.

 Vậy đau rát âm đạo là triệu chứng của bệnh gì? Hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

  Bạn đang bị đau rát âm đạo nhưng lại ngại gặp bác sĩ, đừng lo, các chuyên gia của chúng tôi đã sẵn sàng để tư vấn cho bạn.

  

Đau rát âm đạo – triệu chứng bệnh phụ khoa không nên bỏ qua

 Đau rát âm đạo là hiện tượng bên trong và bên ngoài âm hộ có cảm giác đau nhói, rát buốt như có kim châm khó chịu. Đây có thể là dấu hiệu của một số bệnh lý như:

  Khô âm đạo: chất nhầy trong âm đạo không tiết hoặc tiết ra ít, không đủ để làm ẩm và bôi trơn khi quan hệ khiến “cô bé” bị tổn thương và gây đau rát.

  Viêm âm đạo: Bên trong âm đạo đau rát khi quan hệ, ngứa ngáy khó chịu, nóng ran, khí hư ra nhiều và có mùi hôi, tiểu buốt, tiểu rắt.

Đau rát âm đạo là triệu chứng của nhiều bệnh khác nhau

  Viêm đường tiết niệu: Do đường tiết niệu của nữ giới ngắn nên dễ bị viêm nhiễm dẫn đến tình trạng tiểu rắt, tiểu buốt, đau buốt âm đạo khi đi tiểu, khi đi vệ sinh có cảm giác như kim châm.

  Viêm vùng chậu: Khí hư ra nhiều, có mùi tanh, đau vùng xương chậu, đau rát âm đạo khi quan hệ, có cảm giác ớn lạnh, xuất huyết âm đạo bất thường.

  Mắc bệnh xã hội: Sùi mào gà, lậu, mụn rộp sinh duc là những bệnh xã hội điển hình gây đau âm đạo, lở loét âm đạo, nhiễm trùng âm đạo.

 Đau rát âm đạo không chỉ khiến chị em không tập trung được vào công việc, sinh hoạt bị đảo lộn mà còn nguy hiểm tới hệ thống sinh sản, dẫn đến nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.

 Khi có bất cứ triệu chứng nào bất thường ở vùng kín, chị em cần thăm khám càng sớm càng tốt để hỗ trợ điều trị kịp thời.

  Điều trị đau rát âm đạo bằng phương pháp nào hiệu quả? Nhấp vào khung chat để chuyên gia tư vấn MIỄN PHÍ.

  

Chữa đau rát âm đạo ở nữ giới như thể nào hiệu quả?

 Đau rát âm đạo không phải là triệu chứng do một bệnh lý gây ra mà là dấu hiệu cảnh báo của nhiều loại bệnh khác nhau. Do đó, việc điều trị muốn đạt hiệu quả cần trải qua thăm khám, kiểm tra cẩn thận dưới sự giám sát của các bác sĩ chuyên khoa.

 Tự hào nằm trong Top 10 phòng khám chất lượng nhất TPHCM. Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tại địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông, P12, Q6 đã trở thành địa chỉ được đông đảo người bệnh tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua bởi:

Phương pháp điều trị phụ thuộc vào mức độ bệnh của mỗi người

 Dựa vào mức độ bệnh lý của người bệnh mà đưa ra những phương pháp điều trị thích hợp nhất:

  Điều trị bằng thuốc: Áp dụng cho trường hợp bệnh nhẹ

 Bác sĩ sẽ kê đơn thuốc bổ sung nội tiết tố, cân bằng hormone giúp dịch âm đạo tiết ra đều hơn và làm ẩm vùng kín. Đối với những người bị đau rát âm đạo do viêm nhiễm sẽ áp dụng các loại thuốc đặc trị đặt, bôi âm đạo giúp làm sạch âm đạo, tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh.

  Điều trị ngoại khoa:

 Viêm nhiễm phụ khoa: Điều trị bằng phương pháp Oxygen, kỹ thuật dao LEEP tiến tiến công nghệ châu Âu giúp điều trị nhanh chóng, không đau, không chảy máu, ngăn ngừa tái phát.

 Bệnh xã hội: Đối với những bệnh xã hội có tỷ lệ lây nhiễm cao sẽ có phác đồ điều trị riêng biệt như kháng sinh đồ, công nghệ miễn dịch gen sinh học INT, phương pháp ALA – PDT,…

  Phòng khám có đội ngũ bác sĩ phụ khoa chuyên môn giỏi, tay nghề cao, giàu kinh nghiệm trong điều trị đau rát âm đạo, đặc biệt là các chuyên gia được đào tạo và tu nghiệp tại nước ngoài trở về phục vụ tại phòng khám với tiêu chí hết lòng vì sức khỏe người bệnh.

  Thái độ phục vụ chuyên nghiệp thân thiện với mô hình 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân đảm bảo riêng tư, chị em có thể trao đổi thoải mái với bác sĩ về vấn đề mình đang gặp phải, mọi thông tin cá nhân đều được bảo mật tuyệt đối.

  Mức chi phí điều trị đau rát âm đạo tại đây luôn được niêm yết rõ ràng, công khai, bác sĩ tư vấn cụ thể với người bệnh trước khi bắt đầu liệu trình điều trị, đảm bảo không có chi phí phát sinh ngoài giờ.

  Phòng Khám Đa Khoa Âu Á sẵn sàng hỗ trợ điều trị từ 8h đến 20h tất cả các ngày trong tuần, tư vấn và đặt hẹn 24/24. Nhấp vào khung chat bên dưới để nhận mã số khám ưu tiên MIỄN PHÍ.

 

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.