Đặt vòng tránh thai ở đâu an toàn, nhanh?

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

       

    Đặt vòng tránh thai là phương pháp ngừa thai được nhiều chị em lựa chọn bởi mang lại hiệu quả cao, an toàn và có thể kéo dài trong khoảng 5 năm. Tuy nhiên, để có được hiệu quả ngừa thai như mong muốn thì chị em nên chọn địa chỉ uy tín để thực hiện nhằm tránh những rủi ro không đáng có đến sức khỏe của mình.

ĐẶT VÒNG TRÁNH THAI Ở ĐÂU AN TOÀN, NHANH?

 

  Đặt vòng tránh thai là phương pháp được nhiều chị em tin tưởng và sử dụng hiện nay, bởi mang hiệu quả cao đến 98% và sử dụng được trong thời gian dài. Dụng cụ đặt vòng tránh thai tương đối bền, an toàn, thoải mái và dễ sử dụng, đặc biệt ít tốn kém chi phí.

  Tuy nhiên, có nhiều trường hợp sau khi đặt vòng tránh thai mà vẫn dính bầu hoặc bị viêm nhiễm đường sinh dục, thủng tử cung,… là vì chị em chọn nhầm phòng khám không uy tín, chất lượng. Do đó, để đảm bảo an toàn, thì chị em nên đến chọn cơ sở uy tín để thực hiện như Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á.

 

Đặt vòng tránh thai ở đâu an toàn, nhanh?

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á địa chỉ chăm sóc sức khỏe sinh sản được nhiều chị em lựa chọn

 

  Các bác sĩ Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á cho biết, đặt vòng tránh thai có những ưu điểm rõ rệt, như giảm bớt lượng máu khi hành kinh, giảm đau bụng kinh, giảm nguy cơ mắc bệnh viêm vùng chậu,…đem đến nhiều lợi ích bảo vệ sức khỏe cho chị em.

   Những lý do chị em nên lựa chọn Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á để thực hiện quá trình đặt vòng tránh thai:

   Đội ngũ y bác sĩ giỏi: trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Đặt vòng tránh thai tại phòng khám sẽ do các bác sĩ giỏi thực hiện, đảm bảo không gây nhiễm trùng, lệch vòng hay thủng tử cung.

  Môi trường y tế sạch sẽ: Chúng tôi hiểu được tâm lý của bệnh nhân, do đó đội ngũ nhân viên y tế sẽ mang đến cảm giác thoải mái, đảm bảo sức khỏe cho chị em khi thực hiện quá trình này, đặc biệt nếu phát hiện các bệnh lý phụ khoa khác sẽ tiến hành điều trị hiệu quả trước khi đặt vòng tránh thai. Tất cả các dụng cụ tiểu phẫu, phẫu thuật điều được vô trùng sạch sẽ.

  Phong cách phục vụ chuyên nghiệp: nhân viên y tế thân thiện, luôn chu đáo với bệnh nhân. Khi chị em khám điều trị bệnh hay đặt vòng tránh thai tại đây sẽ được nhân viên tư vấn, hướng dẫn tận tình từ khâu khám đến khâu điều trị.

 

Đặt vòng tránh thai ở đâu an toàn, nhanh?

Bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể cho bạn trước khi thực hiện đặt vòng tránh thai

  Chi phí đặt vòng tránh thai hợp lý: Tại phòng khám, tất cả các chi phí khám điều trị bệnh, đặt vòng tránh thai được niêm yết công khai theo đúng quy định của vì vậy chị em không lo sợ “hét giá” khi thực hiện tại đây.

  Nếu chị em vẫn chưa thực sự yên tâm hoặc muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ này thì có thể bấm ngay dòng “tư vấn online”  bên dưới để trò chuyện cùng bác sĩ.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.