Có nên đi vá màng trinh không?

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

 

  Nhiều chị em khi sắp lên xe hoa thường băn khoăn không biết “có nên đi vá màng trinh hay không” bởi không biết chồng tương lai có đánh giá nhân phẩm của cô ấy qua miếng màn trinh bé nhỏ. Cũng liên quan đến vấn đề này, dưới đây là sự chia sẻ của một bạn nữ, các chị em có thể tham khảo để tìm ra câu trả lời cho chính mình.

 

Có nên đi vá màng trinh không?

Có nên vá màng trinh hay không là vấn đề khiến nhiều chị em phải đau đầu

 

  “Tôi đã từng có một mối tình sâu đậm trước khi đến với anh – người chồng sắp cưới hiện tại của tôi! Tôi không phải là con gái lẳng lơ hay dễ dãi, nhưng tôi đã từng yêu bằng cả trái tim mình, và trong những lúc tình si mê muội ấy, tôi đã trót trao cho người yêu cũ cái ngàn vàng của mình.

        Khép mình suốt 3 năm trời bởi sự tủi hờn và đau khổ, tôi đã nghĩ mình sẽ không còn cần ai nữa thì anh đã đến bên tôi, yêu tôi bằng tất cả trái tim và sự chân thành của mình. Tôi đã quyết tâm mở lòng mình thêm một lần nữa. Chúng tôi vô cùng hạnh phúc trong suốt gần 2 năm vừa qua bên nhau.

       Và giờ đây, anh đã cầu hôn tôi, vì yêu anh nên tôi đồng ý, nhưng sau lời đồng ý đó là cả một sự lo âu và dằn vặt. Yêu anh bao nhiêu thì tôi càng cảm thấy mình tội lỗi bấy nhiêu. Anh vẫn chưa biết tôi không còn trinh trắng, không hoàn hảo như anh vẫn từng nghĩ. Tôi chẳng thể nói vì tôi sợ mất anh, tôi sợ rằng trái tim này sẽ không thể hạnh phúc thêm một lần nữa.

       Tôi lục tung các trang mạng để tìm hiểu về việc vá màng trinh. Nhưng liệu rằng, việc đó có là nên hay không? Thực hư về việc vá màng trinh như thế nào? Tôi thực sự không muốn mất anh nhưng cũng càng không muốn mình là kẻ nói dối! Giờ đây tôi phải làm sao?" (Bạn gái không để tên tâm sự)

 

Có nên đi vá màng trinh không?

Vận động mạnh cũng là nguyên nhân gây rách màng trinh ở phụ nữ

 

  Chào bạn! Chúng tôi thật sự rất cảm thông với bạn thông qua câu chuyện mà bạn vừa trải lòng với chúng tôi. Chúng tôi biết rằng giờ đây bạn đang vô cùng rối bời và buồn bã. Nhưng bạn hãy thật sự bình tĩnh để nghĩ ra cho mình một hướng giải quyết tốt !

  Bản thân người phụ nữ sinh ra đã có cấu tạo là một “màng trinh” chắn ở cửa âm đạo, nó chỉ có một lỗ nhỏ để đến mỗi chu kỳ kinh nguyệt thì máu kinh sẽ thoát ra ngoài ở đó. Màng trinh vốn rất mỏng và dễ bị rách ngay trong lần quan hệ đầu tiên với biểu hiện là những giọt máu trên ga trải giường.

      Với những bạn trẻ có thể giữ gìn đến đem tân hôn thì đó quả thực là một điều rất may mắn. Nhưng bởi một lý do nào đó, màng trinh đã không còn trước đó. Có thể là do đã có quan hệ tình dục và một số tác động ngoại cảnh khác như: vận động quá mạnh, do tai nạn, hoặc thậm chí bẩm sinh đã không có.

 

Có nên đi vá màng trinh không?

Gặp tư vấn online nếu như bạn có ý định thực hiện tiểu phẫu vá màng trinh

 

  Có nên vá màng trinh không? Đây là một câu hỏi mà khiến tất cả chúng tôi cần suy ngẫm. Liệu rằng bạn có thể giấu được bí mật này với chồng mình mãi mãi và nếu chồng bạn là người có kinh nghiệm sẽ phát hiện ra thì ngay cả niềm tin nơi chồng bạn, bạn cũng không thể giữ được. 

      Cũng có nhiều người cho rằng, nếu nói dối mà không làm hại ai, nói dối mà mang lại điều tích cực giữ được sự ấm êm hạnh phục thì vẫn nên làm. Tuy nhiên điều này chúng tôi không hiệu quả khuyến khích. Điều quan trọng là bạn phải xác định xem, người chồng sắp cưới của bạn có phải là một người quá coi trọng trinh tiết hay không? rồi hãy quyết định bạn nhé

  Nếu như sự lựa chọn của bạn là thủ thuật vá màng trinh thì có thể đến trực tiếp Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á hoặc NHẤP CHUỘT VÀO MỤC TƯ VẤN để tư vấn trước với bác sĩ. Hãy chọn địa chỉ tin cậy, uy tín mà mình tin tưởng để thực hiện bạn nhé!

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.