Chi phí siêu âm phụ khoa là bao nhiêu tiền?

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  

     Siêu âm phụ khoa là phương pháp dùng để kiểm tra tình trạng sức khỏe vùng kín của chị em, nếu trong quá trình thăm khám bác sĩ cảm thấy nghi ngờ chị em mắc phải một bệnh lý nào đó thì sẽ chỉ định siêu âm. Vậy, chi phí siêu âm phụ khoa bao nhiêu tiền? thông tin về vấn đề này sẽ được đề cập trong bài viết dưới đây chị em có thể tham khảo.

 

CHI PHÍ SIÊU ÂM PHỤ KHOA LÀ BAO NHIÊU TIỀN?

 

  Khi chị em phụ nữ đã phát hiện mình có những dấu hiệu khác thường ở bộ phận sinh dục thì nên đến ngay các cơ uy tín để khám và được chẩn đoán chính xác. Vì các bệnh phụ khoa nếu không được điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em.

  Chi phí khám phụ khoa trên thực tế không thể thống kê được con số cụ thể. Theo các bác sĩ Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á, vấn đề này có thể dựa vào nhiều yếu tố như:

 

Chi phí siêu âm phụ khoa là bao nhiêu tiền?

Chi phí khám phụ khoa là bao nhiêu?

 

   Cơ mà bạn lựa chọn: ở những nơi có đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, cơ sở vật chất, thiết bị y tế được trang bị đầy đủ, hiện đại thì mức chi phí sẽ cao hơn so với những phòng khám không đảm bảo được yếu tố này.

   Tình trạng sức khỏe: Ngoài các bước thăm khám và làm các xét nghiệm cần thiết, nếu thấy nghi ngờ có các dấu hiệu của bệnh, chị em sẽ được bác sĩ chỉ định làm thêm các xét nghiệm khác như: khám phụ khoa, xét nghiệm nước tiểu, dịch tiết âm đạo, siêu âm, chụp tử cung, vòi trứng,…, bởi vậy mức phí khám mỗi người sẽ không giống nhau.

   Do nhu cầu, nguyện vọng của bệnh nhân: nếu chị em muốn được khám nhanh, muốn bác sĩ giỏi khám và điều trị bệnh cho mình,…thì bạn phải trả một mức phí cao hơn người khác.

     Thời gian điều trị: Nếu sau khi khám và phát hiện bạn mắc bệnh phụ khoa thì tùy vào bệnh và tình trạng hiện tại mà sẽ có phương pháp và thời gian điều trị khác nhau, điều trị càng phức tạp, thời gian nằm viện càng lâu thì mức phí sẽ tăng cao.

   Chính vì thế, không có một cơ sở hay bác sĩ nào có thể cho bạn biết chính xác chi phí khám phụ khoa là bao nhiêu nếu chưa có các chuẩn đoán, xét nghiệm cụ thể. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng bởi chi phí khám phụ khoa không quá cao như nhiều người vẫn suy nghĩ, nếu bạn lựa chọn một cơ sở uy tín để khám và điều trị kịp thời.

 

Chi phí siêu âm phụ khoa là bao nhiêu tiền?

Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á địa chỉ khám bệnh phụ khoa chất lượng, chi phí hợp lý

 

  Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á trụ tại số 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TPHCM là một trong những địa chỉ khám điều trị bệnh được nhiều chị em tin tưởng, lựa chọn. Phòng khám hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa phụ khoa giàu kinh nghiệm, thiết bị máy móc khám điều trị bệnh mới, hiện đại nên cho thông số kiểm tra chính xác cao. Chi phí khám bệnh, siêu âm phụ khoa tại đây hợp lý áp dụng theo quy định của nên chị em có thể yên tâm khi thực hiện siêu âm tại phòng khám.

  Nếu chị em cần được tư vấn thêm với bác sĩ chuyên khoa phụ khoa thì hãy nhấp bảng “tư vấn online” bên dưới để được trò chuyện cùng bác sĩ.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.