Chi phí khám tiểu nhiều ở nữ giới bao nhiêu tiền?

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  Chắc hẳn nhiều chị em phụ nữ đã có một vài lần mắc phải triệu chứng tiểu nhiều kèm theo đó là cảm giác rát buốt như kim châm mỗi lần tiểu tiện. Và đây là biểu hiện đặc trưng khi chị em mắc phải các căn bệnh về đường tiết niệu hoặc mắc bệnh xã hội mà nữ giới nên dè chừng bởi tỉ lệ tái phát khá cao. Vậy chi phí khám tiểu nhiều ở nữ giới bao nhiêu tiền ? Liệu chi phí này có quá sức với số đông bệnh nhân? Hãy cùng tham khảo ý kiến chuyên gia qua bài viết bên dưới đây.

      Bạn muốn biết chính xác triệu chứng tiểu nhiều của mình là mắc bệnh gì? Nhấp vào khung chat bên dưới đây để được bác sĩ tư vấn cụ thể hơn.

CHI PHÍ KHÁM TIỂU NHIỀU Ở NỮ GIỚI BAO NHIÊU TIỀN?

  Các bác sĩ cho biết, giá khám tiểu nhiều ở nữ giới không có một con số niêm yết cụ thể định mà chỉ đưa ra quy định chuẩn. Bởi vì, có nhiều yếu tố chi phối quyết định đến chi phí khám bệnh. Cụ thể như sau:

Chi phí khám tiểu nhiều ở nữ giới bao nhiêu tiền?

  Cơ sở khám bệnh: Nếu chị em lựa chọn những địa chỉ y tế uy tín được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại, cùng hệ thống cơ sở vật chất khang trang, dụng cụ y khoa được khử trùng sạch sẽ thì mức chi phí thăm khám sẽ cao hơn những địa chỉ khác. Nhưng bù lại, kết quả mà bệnh nhân nhận được sẽ hoàn toàn xứng đáng với số tiền mà người bệnh bỏ ra.

  Hạng mục thăm khám: Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng tiểu nhiều ở nữ giới. Để biết chính xác bệnh thì đầu tiên người bệnh cần làm xét nghiệm nước tiểu. Trong trường hợp bác sĩ nghi ngờ người bệnh mắc các bệnh phụ khoa khác sẽ tiến hành siêu âm hoặc làm xét nghiệm tế bào ở cổ tử cung để kiểm tra bất thường. Và lúc này, mức chi phí thăm khám sẽ tăng lên.

  Trình độ của bác sĩ: Đây cũng là một yếu tố then chốt quyết định đến sự khác biệt về chất lượng, kết quả khám chữa bệnh giữa các đơn vị y tế. Nếu phụ trách khám bệnh cho bệnh nhân là những bác sĩ đầu ngành thì người bệnh cũng trả một mức chi phí tương xứng cho điều này.

  Tiểu nhiều ở phụ nữ phần lớn là dấu hiệu cảnh báo những bệnh lý nguy hiểm, nếu không phát hiện và điều trị kịp thời vi khuẩn có thể tấn công gây viêm các mô nhạy cảm ở niệu đạo dẫn đến nhiễm trùng làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Chính vì điều này, chị em không nên đặt nặn vấn đề chi phí khám bệnh mà hãy nên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe bản thân bằng cách thăm khám ở những cơ sở chuyên khoa càng sớm càng tốt.

    Bạn mua thuốc uống nhưng không khỏi bệnh? Hãy nhấp vào khung chat bên dưới đây, bác sĩ sẽ nhanh chóng giải đáp.

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ TIỂU NHIỀU Ở NỮ GIỚI HIỆU QUẢ TẠI TP.HCM

  Với nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị các bệnh về đường tiết niệu, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á không ngừng cải thiện dịch vụ, chú trọng đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại, đổi mới các phương pháp khám chữa bệnh để mang lại hiệu quả cao cho bệnh nhân.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ chữa bệnh uy tín tại TP.HCM

    Điều trị bằng thuốc: Với những trường hợp nhẹ, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc có chuyên đặc trị, diệt khuấn/ nấm, kết hợp với thuốc tiêu viêm, giảm đau, sưng, ngứa, rát.

    Với những chị em bị triệu chứng tiểu nhiều kéo dài, tái phát nhiều lần, hệ miễn dịch yếu... có thể kết hợp với chiếu sóng ngắn, sóng không gian, sóng viba, đèn hồng quang để đẩy nhanh quá trình điều trị và phục hồi.

    Với những hiện tượng đi tiểu nhiều do bệnh lý phụ khoa (mức độ nặng) thì bắt buộc phải can thiệp các thủ thuật ngoại khoa thích hợp để điều trị: Oxygen (O3), Dao Leep, hoặc điều trị bằng phương pháp DHA hiện đại.

    Trong suốt quá trình điều trị chị em cần tuân thủ tuyệt đối theo hướng dẫn của bác sĩ, thực hiện các biện pháp phối hợp điều trị để hiệu quả đạt được nhanh chóng.

  Khi đến Phòng Khám Đa Khoa Âu Á để thăm khám, người bệnh có thể an tâm bởi các khoản chi phí điều trị tại phòng khám đều được niêm yết hợp lý, công khai minh bạch theo đúng tiêu chuẩn của Sở đề ra. Bên cạnh đó, phòng khám còn thường xuyên tổ chức các chương trình hỗ trợ ưu đãi chi phí khám chữa bệnh cho người bệnh với mục đích tất cả người dân bình thường tại TP.HCM đều được tiếp cận và sử dụng dịch vụ y tế chất lượng.

    Trên đây là những thông tin chia sẻ về chi phí khám tiểu nhiều ở nữ giới. Nếu có thắc mắc gì thêm, người bệnh vui lòng nhấp vào khung chat bên dưới để được bác sĩ tư vấn thêm.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.