Chi phí khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền tại TPHCM?

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

    Những bệnh lý về phụ khoa như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm vùng chậu, viêm phần phụ, viêm cổ tử cung,… khiến chị em cảm thấy lo lắng. Những bệnh lý này nếu không được thăm khám, điều trị sớm sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, chuyển biến khó chữa về sau.

   Thế nhưng, một trong những yếu tố khiến chị em lo lắng không kém đó là mức phí thăm khám, chữa bệnh. Vậy chi phí khám chữa bệnh phụ khoa là bao nhiêu?

 Tôi phát hiện mình có nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa. Nhưng lo lắng về chi phí. >>click vào khung bên dưới<< các bác sĩ sẽ giúp bạn tháo gỡ thắc mắc ngay.(thông tin cá nhân được bảo mật an toàn)

CHI PHÍ KHÁM BỆNH PHỤ KHOA LÀ BAO NHIÊU?

  Để gỡ rối và giúp chị em có được lời giải thỏa đáng, Trưởng khoa sản tại Phụ Khoa Âu Á có những chia sẻ chân thành:

  “Nếu chị em muốn biết chính xác mức phí bệnh phụ khoa là bao nhiêu khi chưa thăm khám, không phải không thể mà là chưa thể. Bởi, chi phí cho việc điều trị chứng bệnh nào đó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Tôi khẳng định không một bệnh viện nào có thể đưa ra được mức điều trị cụ thể là bao nhiêu cho bạn khi chưa nắm được tình trạng của bệnh nhân.”

  Nếu muốn biết chi phí khám chữa bệnh phụ khoa là bao nhiêu, chị em có thể tham khảo qua những yếu tố sau:

   Hạng mục thăm khám: Khám phụ khoa là việc khám tổng quát các cơ liên quan đến chức năng sinh sản của nữ. Bao gồm: Khám bên ngoài, khám âm đạo và khám tử cung. Nếu bạn khám chỉ khám 1 hạng mục nào đó thì mức chi phí sẽ thấp hơn việc khám tổng quát.

   Các xét nghiệm cần phải làm khi khám phụ khoa: Trong quá trình khám phụ khoa, bác sĩ có thể làm các xét nghiệm như: Xét nghiệm dịch âm đạ, nước tiểu, máu hoặc xét nghiệm tế bào tử cung,… để xác định xem bạn có mắc viêm nhiễm gì không. Do đó chi phí cũng phụ thuộc nhiều vào phần này.

Ngoài ra, với mỗi bệnh nhân sẽ được tiến hành các xét nghiệm khác nhau nên chi phí ở mỗi chị em cũng sẽ khác nhau.

   Chất lượng của địa chỉ khám phụ khoa: Việc thăm khám tại những địa chỉ y tế uy tín, chất lượng tuy chi phí có cao hơn 1 chút nhưng kết quả được đảm bảo hiệu quả, giúp bệnh nhân nhanh chóng khỏi bệnh, từ đó tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian điều trị.

  Ngược lại, lựa chọn những cơ sở kém chất lượng với mức chi phí thấp, vừa không đảm bảo hiệu quả, khiến kéo dài quá trình điều trị bệnh, khả năng tái phát cao, chi phí cũng vì thế mà tăng lên rất nhiều.

 Tuy nhiên, trên thực tế chi phí khám phụ khoa không quá cao nên chị em cũng không nên quá lo lắng về vấn đề này. Để yên tâm hơn trước khi đi khám, chị em có thể NHẤP VÀO NÚT bên dưới để được các tư vấn online sơ bộ về chi phí khám phụ khoa.

PHỤ KHOA ÂU Á – ĐỊA CHỈ KHÁM PHỤ KHOA UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

  Theo các chuyên gia, thay vì lo lắng về vấn đề khám phụ khoa bao nhiêu tiền thị chị em nên cân nhắc tìm cho mình 1 địa chỉ y tế khám phụ khoa uy tín, chất lượng. Bởi vì chỉ có thăm khám tại 1 cơ chất lượng mới cho kết quả chính xác, hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả cao mà đảm bảo chi phí khám phụ khoa hợp lý.

  Hiện nay tại TP. HCM, Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á tại 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP. HCM là 1 trong những phòng khám phụ khoa uy tín, chất lượng với giá cả phải chăng.

  Trong thời gian hoạt động, phòng khám đã tiếp nhận và hỗ trợ điều trị hiệu quả cho hàng ngàn trường hợp mắc bệnh phụ khoa, giúp chị em thoát khỏi cảnh bệnh tật, bảo vệ sức khỏe sinh sản.

   Phòng khám Phụ Khoa Âu Á hiện đang khám chữa các bệnh phụ khoa:

   Bệnh viêm nhiễm phụ khoa: Viêm âm đạo, viêm niệu đạo, viêm vùng chậu, viêm ống dẫn trứng,..

   Bệnh buồng trứng: U nang buồng trứng, buồng trứng đa nang, viêm buồng trứng,…

   Rối loạn kinh nguyệt: Rong kinh, bế kinh, tắc kinh, kinh nguyệt thất thường,…

   Bệnh cổ tử cung: Viêm lộ tuyến cổ tử cung, phì đại cổ tử cung, viêm cổ tử cung,…

   Bệnh tử cung: U xơ tử cung, viêm tử cung, viêm nội mạc tử cung,..

   Bệnh cổ tử cung: Viêm lộ tuyến cổ tử cung, phì đại cổ tử cung, viêm cổ tử cung,…

   Bệnh xã hội, vô sinh, phá thai an toàn,…

Khi có những triệu chứng bất thường, chị em không được chủ quan, đến ngay các cơ để thăm khám và phát hiện bệnh để hỗ trợ điều trị bệnh kịp thời. Hoặc đơn giản, tiết kiệm chi phí hơn chị em có thể NHẤP VÀO KHUNG bên dưới, miêu tả tình trạng cụ thể, các bác sĩ chuyên khoa sẽ hỗ trợ giải đáp ngay.

Phụ Khoa Âu Á - Địa chỉ đáng tin cậy của mọi chị em.

   Khám điều trị bệnh phụ khoa bằng những phương pháp, kỹ thuật hiện đại trên thế giới

   Máy siêu âm tiên tiến 2D – 4 đầu dò, mang lại hình ảnh chân thực, chuẩn xác, rõ nét.

  ♦ Phương pháp Dao LEEP của Mỹ trong điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung.

  ♦ Kỹ thuật không xâm lấn Oxygen (O3) tinh khiết MUL của Italia và điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

  ♦ Điều trị viêm vùng chậu hiệu quả bằng máy đa chức năng HGP – 1000.

   Thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh với đội ngũ bác sĩ ưu tú

  Phụ Khoa Âu Á tự hào là nơi có đội ngũ bác sĩ với trình độ y khoa cao, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

  Tại Âu Á thái độ và y đức của bác sĩ là yếu tố không thể bỏ qua, ngược lại luôn được để cập đến. Vì vậy khi đến đây chị em được chăm sóc với sự tận tình, chu đáo của toàn bộ đội ngũ y tế tại phòng khám, tạo sự an tâm và hài lòng cho bệnh nhân.

   Chi phí thăm khám, chữa bệnh hợp lý: Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á mang đến dịch vụ thăm khám, điều trị bệnh bài bản, hiệu quả với mức chi phí hợp lý với mặt bằng thu nhập chung của người dân. Tại phòng khám toàn bộ chi phí khám chữa bệnh được công khai minh bạch, thông báo trước với người bệnh, khi đã được sự đồng ý mới tiến hành quá trình hỗ trợ điều trị.

   Chất lượng dịch vụ tại phòng khám: Tại đây, mọi thông tin cá nhân của chị em chỉ phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh ngoài ra tất cả đều được bảo mật.

  Chị em đươc khám với “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 phòng khám riêng” tạo sự riêng biệt, kín đáo hơn nữa có thể trao đổi nhiều hơn với bác sĩ về tình trạng sức khỏe của bản thân.

 Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì, chị em vui lòng >>nhấp vào khung bên dưới<< các bác sĩ sẽ hỗ trợ ngay. (thông tin cá nhân được bảo mật an toàn)

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.