Chi phí điều trị viêm buồng trứng

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

       

     Mặc dù bệnh viêm buồng trứng ảnh hưởng quan trọng đến sức khỏe sinh sản của chị em, tuy nhiên nhiều chị em khi phát hiện mình mắc phải bệnh lý này nhưng vẫn không đi điều trị sớm, nguyên do chính là vì e ngại mức chi phí điều trị. Vậy, chi phí điều trị viêm buồng trứng là bao nhiêu? Trong bài viết dưới đây các bác sĩ Phụ Khoa Âu Á sẽ chia sẻ những thông tin cần thiết về vấn đề này.

CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ VIÊM BUỒNG TRỨNG

 

  Theo các bác sĩ Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á, bệnh viêm buồng trứng là tình trạng viêm nhiễm xảy ra bên trong buồng trứng do xự xâm nhập của các loại vi khuẩn có hại. Bệnh thường gặp ở những chị em đã từng có quan hệ tình dục hặc đã có ít một lần sinh đẻ.

  Viêm buồng trứng hiệu quả có thể điều trị được nếu bệnh nhân được khám điều trị và điều trị kịp thời. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khách quan mà các chị em vẫn chần chừ không tới các cơ mà một trong những lý do đó chính là việc lo ngại chi phí điều trị viêm buồng trứng là bao nhiêu.

 

chi-phi-dieu-tri-viem-buong-trung

Chi phí điều trị viêm buồng trứng là bao nhiêu?

  Chia sẻ về vấn đề này, các bác sĩ cho biết, chi phí điều trị viêm buồng trứng không hề có một con số chính xác mà còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như:

  Nguyên nhân gây bệnh viêm buồng trứng: Dựa vào các nguyên nhân gây viêm buồng trứng khác nhau mà các bác sĩ sẽ có các phương án chẩn đoán khác nhau. Như vậy mức chi phí cũng không thể giống nhau được.

  Mức độ và tình trạng bệnh: Đối với các bệnh nhân đang ở tình trạng nhẹ thì bệnh sẽ nhanh khỏi và tốt ít chi phí. Ngược lại, nếu viêm biến chuyển nặng và lây lan thì chi phí điều trị viêm buồng trứng sẽ cao hơn do phải kết hợp nhiều phương pháp điều trị khác nhau.

  Phương pháp điều trị: Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị viêm buồng trứng. Tuy nhiên lựa chọn phương pháp truyền thống hay hiện đại cho việc điều trị viêm buồng trứng cũng ảnh hưởng đến chi phí điều trị.

  Địa chỉ điều trị viêm buồng trứng: Với những cơ có đội ngũ y bác sỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, đầu tư lớn về cơ sở vật chất và dịch vụ tận tình chu đáo thì chi phí điều trị viêm buồng trứng sẽ cao hơn.

  Ngược lại nếu bạn chọn các cơ sở không có uy tín, tuy giá cả sẽ thấp hơn như chất lượng khám điều trị không hề như ý, thậm chí còn gây tiền mất tật mang.

  Trên đây là những chia sẻ về chi phí điều trị viêm buồng trứng mà các bác sĩ Phụ Khoa Âu Á muốn gửi đến cho các chị em.

 

chi-phi-dieu-tri-viem-buong-trung

Địa chỉ Phụ Khoa Âu Á chuyên điều trị các bệnh phụ khoa ở TPHCM

 

  Hiện tại, phòng khám của chúng tôi đang là một trong những địa chỉ điều trị viêm buồng trứng uy tín tại TP.HCM. Khi đến đây, tùy vào tình trạng bệnh mà bệnh nhân sẽ được điều trị bằng các phương pháp như:

  Điều trị nội khoa: Bệnh nhân sẽ được dùng thuốc kháng sinh để loại bỏ vi khuẩn gây bệnh. Khi bệnh ở giai đoạn cấp tính thì dùng phương pháp nội khoa là tốt .

  Điều trị ngoại khoa: Bệnh nhân sẽ được phẫu thuật cắt bỏ một phần tổn thương hoặc cả buồng trứng sẽ được chỉ định khi bệnh nhân không phản ứng với thuốc và bệnh đã ở giai đoạn mãn tính.

  Thời gian qua Phụ Khoa Âu Á đã điều trị cho nhiều trường hợp bệnh khác nhau, trong đó có nhiều trường hợp khó nhưng tất cả điều mang lại hiệu quả cao, đảm bảo sức khỏe giúp người bệnh loại bỏ sớm căn bệnh nguy hiểm này. Mọi thắc mắc gì thêm về bệnh lý, hãy nhấp vào bảng tư vấn online bên dưới để được trò chuyện cùng bác sĩ.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.