Chi phí Cho Một Ca Phá Thai Hiện Nay

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

    Chi phí cho một ca phát thai bao nhiêu? Là băn khoăn của đại đa số thai phụ khi mang thai ngoài ý muốn, thai bị dị tật, hay một lý do đặc biệt nào đó không thể giữ lại đứa bé. Thấu hiểu được những lo lắng này, bác sĩ chuyên khoa giải đáp cụ thể chi phí phá thai để giúp chị em chuẩn bị tinh thần tốt trước khi tới cơ .

Có lý do riêng không thể giữ lại thai nhi và rất hoang mang lo lắng! Trao đổi thông tin bảo mật, miễn phí với bác sĩ chuyên khoa để nhận được lời khuyên chân thành nhất.

CHI PHÍ PHÁ THAI CÓ QUÁ ĐẮT?

    Hiện nay tình trạng mang thai ngoài ý muốn khá phổ biến và đa phần rơi vào những trường hợp có điều kiện kinh tế khó khăn, nên bên cạnh băn khoăn về chất lượng đình chỉ thai kỳ, tay nghề bác sĩ để đảm bảo khả năng sinh sản sau này thì chi phí phá thai luôn làm chị em dè dặt.

    Một số đông khác lại có tâm lý "sợ chặt chém" - tình trạng tồn tại của hàng loạt cơ hiện nay, nên muốn tìm hiểu, so sánh trước khi phá thai. Để biết con số chính xác cho chi phí phá thai trao đổi ngay với bác sĩ TẠI ĐÂY.

    Trên thực tế, để đưa ra con số chung nhất cho chi phí phá thai là điều khó khăn, với mỗi trường hợp đều có những đặc biệt riêng. Theo các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám Đa Khoa Âu Á, chi phí cho một ca đình chỉ phai kỳ phụ thuộc vào nhiều yếu tố:

► Địa chỉ phá thai

— Nếu chị em đi phá thai ở các bệnh viện lớn hay các phòng khám phụ khoa uy tín chất lượng thì đương nhiên chi phí phá thai sẽ có phần cao hơn nhưng đảm bảo an toàn hơn rất nhiều.

—  Bởi tại đây có đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại...

—  Quá trình thực hiện phá thai luôn đảm bảo đầy đủ quy trình khám và làm các xét nghiệm cần thiết nhất nhằm bảo vệ tối đa sức khỏe sau khi phá thai.

► Phương pháp phá thai

— Đối với thai nhi 7 tuần tuổi chị em có thể thực hiện phá thai bằng thuốc. Đây là phương pháp khá đơn giản, dễ thực hiện nên chi phí sẽ thấp hơn.

— Đối với tuổi thai lớn hơn phải dùng phương pháp ngoại khoa (hút thai, nạo thai) thì mức chi phí sẽ có phần chênh lệch hơn, tùy thuộc vào tuổi thai.

► Số tuần tuổi của thai

— Nếu chị em đi đến các địa chỉ phá thai an toàn sớm, khi mà tuổi thai nhi vẫn nhỏ thì việc thực hiện phá thai cũng sẽ dễ dàng hơn và chi phí phá thai cũng sẽ ít.

— Ngược lại, nếu tuổi thai nhi đã lớn thì việc phá thai sẽ rất phức tạp và đòi hỏi mức độ an toàn cao, do đó sẽ không ngạc nhiên khi mà chi phí cao hơn các ca có tuổi thai nhỏ.

—  Với những trường hợp thai nhi đã trên 12 tuần tuổi thì không nên thực hiện phá thai vì lúc này rất nguy hiểm cho tính mạng của thai phụ.

Do đó nếu chị em đã quyết định phá thai thì nên thực hiện sớm để tiết kiệm chi phí và đảm bảo an toàn, khả năng sinh sản sau này.

► Sức khỏe thai phụ

— Nếu trước khi phá thai, các bác sĩ kiểm tra thai phụ nếu mắc các bệnh về tin, gan, rối loạn đông máu… thì cần phải xử lý ổn định các vấn đề này rồi mới có thể tiến hành phá thai. Do đó sẽ phát sinh thêm trong tổng chi phí.

— Để có thể tiến hành phá thai an toàn, cần tiến hành kiểm tra sức khỏe bằng cách siêu âm thai, điện tâm đồ, kiểm tra dịch tiết âm đạo, xét nghiệm máu, nước tiểu…

Nói như thế không có nghĩa là không thể đưa ra con số sơ bộ về chi phí phá thai, bác sĩ cần biết tuổi thai và tình trạng sức khỏe thai phụ sẽ có thể tư vấn cụ thể để chị em tiện chuẩn tốt bị trước khi tới cơ . NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để biết chi phí đình chỉ thai cho trường hợp của mình. (*bảo mật và miễn phí**)

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI UY TÍN, CHẤT LƯỢNG TẠI TP. HCM

    Hiện nay, có khá nhiều thai phụ vì sợ tốn kém, sợ người quen bắt gặp nên lựa chọn các cơ chui và gánh nhiều hậu quả đánh tiếc (sót thai, thai chết lưu, nhiễm trùng, bang huyết, mất khả năng làm mẹ,…) do đó việc lựa chọn đúng địa chỉ uy tín là việc là thai phụ nên đặt lên hàng đầu.

    Được biết đến là một phòng khám chuyên sản phụ khoa có bề dày kinh nghiệm, uy tín, chất lượng số 1 tại TPHCM, phòng khám Phụ Khoa Âu Á (tại số 425 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Q. 6, TP. HCM) là một địa chỉ mà chị em có thể lựa chọn khi đi đến quyết định phá thai. Phòng khám Phụ Khoa Âu Á được giám định chất lượng và cấp giấy phép hoạt động liên quan đến lĩnh vực sản phụ khoa, khám - siêu âm thai, thực hiện phá thai an toàn.

Phụ Khoa Âu Á - Địa chỉ đình chỉ thai kỳ với chi phí hợp lý

   Tại phòng khám Phụ Khoa Âu Á ưu tiên phát triển toàn diện nhằm mang đến chất lượng y tế và dịch vụ nổi bậc với:

 Chi phí rõ ràng: Phòng khám niêm yết và kê khai mức chi phí rõ ràng theo đúng quy định của Bộ Y tế, điều chỉnh mức giá hợp lý, xuất hóa đơn rõ ràng nên thai phụ có thể an tâm.

 Đội ngũ bác sĩ ưu tú: Các bác sĩ công tác tại chuyên khoa sức khỏe sinh sản là những chuyên gia hàng đầu, có bề dày trên 20 năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao. Phòng khám có cả bác sĩ nam và bác sĩ nữ nên thai phụ có thể chỉ định.

Cơ sở vật chất khang trang: Âu Á đầu tư cơ sở hạ tầng khang trang, trang thiết bị y tế hiện đại nhằm hỗ trờ phá thai an toàn.

Kín đáo, bảo mật: Tất cả thông tin cá nhân và hồ sơ khám bệnh đều được bảo mật nên thai phụ có thể yên tâm.

Phòng khám Phụ Khoa Âu Á làm việc từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần, làm việc ngoài giờ hành chính thuận tiện cho những chị em ở xa, bận rộn NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để được giải đáp mọi thắc mắc và đặt lịch thăm khám với mã số ưu tiên.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 38 77 99 50

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn tư vấn.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.