Cách điều trị viêm âm đạo mới nhất

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

 Theo khảo sát của các bệnh viện, phòng khám sản phụ khoa thì có đến 95% phụ nữ mắc phải căn bệnh viêm âm đạo ít nhất một lần trong đời.

 Khi không được điều trị đúng cách, bệnh có thể gây ra nhiều biến chứng, ảnh hưởng tâm lý, công việc, đời sống tình dục và khả năng sinh sản của chị em về sau.

 Hãy tham khảo một số cách điều trị viêm âm đạo mới nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ trong bài viết dưới đây.

  Bạn bị viêm âm đạo và đã chạy chữa bằng nhiều cách mà vẫn không khỏi? Nhấp vào khung tư vấn để được bác sĩ tư vấn.

  

Cách điều trị viêm âm đạo mới nhất

 Để điều trị dứt điểm viêm âm đạo và đảm bảo an toàn, hiệu quả, chị em nên lựa chọn những cơ uy tín, thực hiện thăm khám để xác định chính xác nguyên nhân cũng như mức độ bệnh, tình trạng sức khỏe,,… để bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị hợp lý.

 Viêm âm đạo có thể do nhiều nguyên nhân gây ra như: vệ sinh kém, quan hệ tình dục không an toàn, nhiễm nấm, trùng roi, thay đổi nội tiết, thụt rửa âm đạo,…

95% phụ nữ mắc phải căn bệnh viêm âm đạo ít nhất một lần trong đời

 Việc tự điều trị viêm âm đạo tại nhà có thể khiến tình trạng bệnh trở nên nghiêm trọng hơn, dai dẳng không dứt, người bệnh nhờn thuốc gây khó khăn và tốn kém cho quá trình điều trị về sau.

 Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tại địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông, P12, Q6 đã trở thành một trong những cơ chữa viêm âm đạo hiệu quả được nhiều chị em biết đến bởi những phương pháp chữa viêm âm đạo mới nhất.

 Điều trị bằng thuốc

 Thuốc uống, thuốc đặt âm đạo được chỉ định trong những trường hợp viêm âm đạo nhẹ có tác dụng tiêu viêm, diệt khuẩn, nấm, giảm triệu chứng ngứa rát âm đạo.

 Lưu ý: Phụ nữ đã quan hệ tình dục bị viêm âm đạo cần kết hợp điều trị cùng với bạn tình để tránh trường hợp viêm ngược lại.

Thuốc uống, thuốc đặt âm đạo được chỉ định trong những trường hợp viêm âm đạo nhẹ

 Liệu trình kết hợp Đông – Tây y

 Liệu trình kết hợp điều trị bằng Đông – Tây y hiệu quả lên đến 98%, được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn bởi tính an toàn, không độc hại, không gây tác dụng phụ nhưng cần kiên trì và người bệnh tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để có kết quả cao nhất.

 Bên cạnh việc dùng thuốc Đông y, người bệnh được kết hợp chiếu sóng viba, chiếu sóng ngắn để tiêu viêm, giảm ngứa và phù nề, thúc đẩy tuần hoàn máu.

 Phương pháp Oxygen O3

 Là phương pháp tối ưu điều trị viêm âm đạo mới nhất hiện nay theo công nghệ châu Âu được áp dụng tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á và chữa khỏi cho hàng nghìn ca mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, hiệu quả ngay trong lần điều trị đầu tiên.

Ưu điểm vượt trội của phương pháp Oxygen O3

 Ưu điểm vượt trội của phương pháp Oxygen O3

 Diệt khuẩn chuyên nghiệp: Với khả năng len lỏi vào bên trong âm đạo qua ống dẫn nano siêu mềm, oxygen sẽ tiêu diệt nấm, vi khuẩn, làm sạch âm đạo trong vòng 15 – 20 phút.

 Độ an toàn cao: Với đầu dò siêu nhỏ và siêu mềm dành riêng cho việc điều trị trong cơ quan sinh dục nữ, phương pháp này đảm bảo an toàn, không tổn thương các mô xung quanh và bảo vệ chức năng sinh sản cho chị em.

 Ngăn ngừa tái phát, không tác dụng phụ: Các ion oxy phá hủy hiệu quả cấu trúc DNA của vi khuẩn gây bệnh, ngăn chặn tình trạng phát triển và tái phát, không gây tác dụng phụ cho người bệnh.

  Chi phí điều trị viêm âm đạo bằng Oxygen bao nhiêu tiền? Nhấp ngay vào khung chat để nhận được câu trả lời.

  

Đa Khoa Âu Á – địa chỉ chữa viêm âm đạo uy tín, chất lượng

 Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là phòng khám chuyên phụ khoa được Sở Y tế kiểm định và đánh giá chất lượng, cấp phép hoạt động chính quy, nhiều năm liền năm trong Top những phòng khám phụ khoa uy tín nhất TPHCM.

 Tại Đa Khoa Âu Á, để đảm bảo quá trình điều trị mang lại hiệu quả cao nhất, các chị em sẽ được kiểm tra, siêu âm vùng bụng và siêu âm đầu dò, soi tươi dịch âm đạo, xét nghiệm,… để tìm ra nguyên nhân gây bệnh, từ đó tư vấn phác đồ điều trị an toàn, phù hợp nhất.

  Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có hơn 20 năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị dưới sự hỗ trợ của các thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu 100% từ nước ngoài, Đa Khoa Âu Á là lựa chọn hàng đầu cho chị em phụ nữ.

  Thời gian thăm khám linh hoạt, luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn 24/24 và đặt lịch hẹn khám thuận tiện chính là ưu điểm lớn của chúng tôi giúp người bệnh tiết kiệm thời gian và chi phí, kịp thời điều trị để bảo vệ sức khỏe.

  Chi phí điều trị viêm âm đạo bằng phương pháp mới tại Đa Khoa Âu Á luôn được bác sĩ tư vấn cụ thể sau khi có kết quả chẩn đoán để đưa ra phác đồ điều trị thích hợp nhất, chị em không cần lo lắng. Mọi hạng mục đều được thông báo công khai, chi tiết và có hóa đơn đầy đủ.

 Trong những năm qua, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á vẫn luôn hoạt động với mục tiêu sức khỏe của người bệnh được đặt lên hàng đầu và đã giúp cho rất nhiều chị em lấy lại tự tin trong cuộc sống và công việc, bảo vệ sức khỏe sinh sản về sau.

  Nếu đang bị viêm âm đạo, hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn cũng như giải đáp mọi thắc mắc về những phương pháp điều trị viêm âm đạo mới nhất hiện nay.

  

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.