Biểu hiện và triệu chứng của viêm buồng trứng

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  

     Buồng trứng là cơ quan sinh sản sinh ra tế bào trứng – là một cơ quan không thể thiếu ở bộ phận sinh sản ở nữ giới. Chức năng và vai trò của buồng trứng cũng giống như tinh hoàn ở nam giới. Vậy khi buồng trứng bị viêm sẽ có những biểu hiện như thế nào? Dưới đây là những thông tin mà các bác sĩ phụ khoa thuộc Phòng khám Đa khoa Âu Á cung cấp.

NHẬN BIẾT NHỮNG BIỂU HIỆN VIÊM BUỒNG TRỨNG

  1. Biểu hiện viêm buồng trứng cấp tính

  Nếu nữ giới bị viêm buồng trứng cấp tính, thông thường bệnh nhân sẽ thấy xuất hiện những biểu hiện như đau bụng, đau mỏi vùng lưng, căng tức vùng hậu môn.

 

bieu-hien-va-trieu-chung-cua-viem-buong-trung

Biểu hiện của viêm buồng trứng

  2. Biểu hiện viêm buồng trứng mãn tính

  Nếu nữ giới mắc bệnh viêm buồng trứng mãn tính, khi đó bệnh nhân sẽ thấy xuất hiện những triệu chứng như: thường xuyên đau mỏi vùng eo, cơ thể mệt mỏi mất sức, căng tức vùng hậu môn, tinh thần căng thẳng.

  3. Một số biểu hiện khác

  Có một số bệnh nhân sau khi mắc bệnh viêm buồng trứng sẽ thấy xuất hiện một số biểu hiện khác như: Khó thụ thai, nguyên nhân khiến cho nữ giới khó thụ thai chính là hiện tượng viêm buồng trứng dẫn tới nồng độ nội tiết tố tăng cao, ảnh hưởng tới khả năng hoạt động và tỉ lệ sống của tinh trùng. Không chỉ dừng lại ở đó, khi đó chức năng của buồng trứng cũng bị phá vỡ, dẫn tới hiện tượng rụng trứng thất thường, kinh nguyệt không đều.

  Bệnh viêm buồng trứng không chỉ gây ra những triệu chứng khó chịu cho chị em, gây ra một loạt viêm nhiễm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nữ giới, thậm chí là vô sinh.

 

bieu-hien-va-trieu-chung-cua-viem-buong-trung

Đa khoa Âu Á địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín

  Chính vì vậy, việc đi điều trị là vô cùng cấp thiết. Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Âu Á luôn là địa chỉ chăm sóc sức khỏe sinh sản cho chị em uy tín, hiệu quả. Với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong việc điều trị viêm buồng trứng, cơ sở vật chất hiện đại… vì vậy chị em hiệu quả có thể yên tâm, tin tưởng đến với Đa khoa Âu Á để được điều trị bệnh hiệu quả.

  Nếu còn thắc mắc, hãy gọi nhấp chuột ngay vào mục tư vấn ngay bây giờ để được các bác sĩ sản phụ khoa của chúng tôi hỗ trợ bạn nhanh .

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.