Bệnh Viện Phụ Khoa Uy Tín, Chất Lượng Tại TP. HCM

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

 Tại những thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội,… việc tìm kiếm một bệnh viện phụ khoa trở nên quá dễ dàng. Nhưng đâu mới là nơi khám chữa bệnh uy tín có chi phí hợp lý mới là vấn đề nan giải.

       Đặc biệt, với thực trạng quá tải về lượng bệnh nhân đến khám phụ khoa ngày một tăng cao khiến chị em phải chờ đợi lâu, do đó nhiều người đã tìm đến các phòng khám tư nhân để được kiểm tra sức khỏe nhanh hơn cũng như có hướng khắc phục kịp thời.

  Kết nối trực tiếp với bác sĩ trưởng khoa để giải đáp mọi thắc mắc của bạn một cách kín đáo bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG bên dưới.

NÊN KHÁM PHỤ KHOA Ở ĐÂU TỐT VÀ TIẾT KIỆM CHI PHÍ

 Tại thành phố lớn bậc của nước, hầu hết tất các các loại hình dịch vụ đều rất phát triển và lĩnh vực y tế cũng không ngoại lệ. Hơn nữa, vấn đề về sức khỏe ngày càng được quan tâm và chú trọng điển hình như khám phụ khoa. Việc làm này giúp cho nữ giới theo dõi được tình hình sức khỏe của mình, chủ động hơn trong việc chăm sóc cơ thể và có hướng chữa trị kịp thời nếu như đã mắc phải.

Khám phụ khoa nên lựa cho mình địa chỉ uy tín, chất lượng.

   Tuy nhiên khi chị em lựa chọn những bệnh viện công ngoài tình trạng quá tải, chen lấn chờ đợi rất lâu mới hoàn tất việc đăng ký khám bệnh thì chị em có thể đối mặt với rất nhiều sự bất tiện:

   Phải thức khuya, dậy sớm, mệt mỏi, đi sớm xếp hàng cùng hàng ngàn người khác, chen lấn để bốc số thứ tự đăng ký khám

  Chen lấn sẽ rất dể mất tài sản cá nhân: Khi đến khám tại các bệnh viên người bệnh luôn được cảnh báo về tình trạng trộm cắp, nếu lơ là bạn sẽ trở thành nạn nhân

  Quy định, thủ tục rườm rà, phức tạp, phải xuất trình nhiều loại giấy tờ tùy thân, giấy tờ liên quan đến bệnh, phải xếp hàng chờ đợi gọi số, gọi tên, đi tới đi lui các phòng khám,… rất mất thời gian công sức.

  Không bảo mật thông tin bệnh và thông tin cá nhân do khám tại bệnh viện lớn, người bệnh có thể chạm mặt người quen. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng không có chính sách bảo mật thông tin nên thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án có thể bị lộ ra ngoài làm ảnh hưởng đến đời sống cá nhân

    Để tránh những sự bất tiện trên và lựa chọn dịch vụ tốt cho mình, ngoài địa chỉ bệnh viện khám phụ khoa uy tín thì người bệnh có thể lựa chọn phòng khám đa khoa chuẩn quốc tế hiện nay như Phòng khám Đa Khoa Âu Á. Đây là một trong những phòng khám chính quy hợp pháp và có chuyên khoa phụ khoa, chăm sóc sức khỏe sinh sản quy mô lớn, đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng và được các chuyên gia y tế đánh giá rất cao.

    Không chỉ được đánh giá ngang tầm với những bệnh viện khám phụ khoa bệnh viện khác mà phòng khám chính quy Đa Khoa Âu Á còn vinh dự được rất nhiều chị em ở TP.HCM và những địa bàn tỉnh thành lân cận tin tưởng lựa chọn.

  Bạn có nhu cầu thăm khám phụ khoa nhưng lo lắng về chi phí! Chat với bác sĩ tư vấn để được giải đáp ngay ở BẢNG BÊN DƯỚI.

LÝ DO PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ CAO

  Khám chữa tất cả các loại bệnh – chẩn đoán chính xác bệnh dựa vào tình trạng

 Hầu hết những bệnh phụ khoa (viêm âm đạo, viêm lộ tuyến, viêm nhiễm phần phụ,…) đều có triệu chứng giống nhau, do đó việc chẩn đoán bệnh chính xác hay không ảnh hưởng nhiều đến việc điều trị. Tại đây, bác sĩ chuyên khoa sẽ dùng những kinh nghiệm trong nghề của mình kết hợp với thiết bị y tế hiện đại để chẩn đoán bệnh cho kết quả chính xác và nhanh chóng .

 Kết quả điều trị tối đa – giảm thiểu sự tái phát của bệnh

•   Vì bệnh phụ khoa chủ yếu là ở cơ quan sinh dục nữ nên việc điều trị cần cho kết quả nhanh nếu không sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau. Hiểu được điều này, các bác sĩ luôn chọn giải pháp tối ưu và hiện đại điển hình như Viba trong điều trị viêm âm đạo, Dao Leep trong viêm lộ tuyến và những phương pháp hiệu quả khác.

 Những triệu chứng của người bệnh sẽ thuyên giảm và biến mất sau vài ngày nếu tuân thủ đầy đủ theo phác đồ điều trị bệnh của bác sĩ.

 Được bác sĩ chuyên khoa giỏi trực tiếp điều trị

 Đội ngũ y bác sĩ làm việc tại đây đều là những chuyên gia giỏi được mời từ nước ngoài về. Kiến thức chuyên môn cao, tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm và hơn hết là nắm bắt tâm lý tốt. Điều này sẽ giúp chị em an tâm về kết quả điều trị.

 Môi trường khám sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi

 Một trong những yếu tố làm nên sự chuyên nghiệp của phòng khám là môi trường chữa bệnh. Không gian thoáng mát, sạch sẽ, nhiều thiết bị tiện nghi giúp chị em luôn thoải mái trước và trong quá trình điều trị. Người bệnh sẽ không phải lo về sự lây nhiễm bởi những thiết bị y tế đều được vô trùng sạch sẽ.

 Phục vụ theo đẳng cấp quốc tế

 Khác với những bệnh viện hay phòng khám khác, đến với Âu Á, những quyền lợi của bạn sẽ được đảm bảo, được tôn trọng, được đáp ứng đầy đủ và được quyền chủ động đặt lịch khám, chọn bác sĩ (nếu có nhu cầu)

 Cùng với đó, quy trình thăm khám diễn ra chuyên nghiệp, phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, thái độ phục vụ tận tình, chu đáo, tạo không gian thoải mái để chị em an tâm khám và điều trị.

  Dịch vụ tư vấn, thăm khám chất lượng cao

 Đội ngũ nhân viê tư vấn của phòng khám hoạt động 24/24.

 Đặt lịch khám nhanh TẠI ĐÂY để được ưu tiên thăm khám trước.

 Thủ tục đăng kí khám hoàn tất chỉ trong 5 phút

 Khác với bệnh viện khám phụ khoa bệnh viện khác, phòng khám chúng tôi khám bệnh theo nguyên tắc “1 bác sĩ- 1 y tá- 1 bệnh nhân” nên vô cùng kín đáo và tạo được sự thoải mái cho người bệnh.

  Chi phí hợp lý theo từng tình trạng

 Ngoài việc chữa trị cho kết quả cao, người bệnh sẽ yên tâm hơn vì khi thực hiện điều trị phòng khám chi phí luôn được công khai minh bạch, thỏa thuận trước với người bệnh. Do đó, chị em có thể yên tâm điều trị.

Đăng ký khám tại KHUNG CHAT bên dưới sẽ giúp chị em tiết kiệm được chi phí, được miễn phí sổ khám và ưu tiên làm thủ thuật sớm mà không cần phải chờ đợi.

Đặt lịch hẹn thăm khám qua online để hưởng ưu đãi:

++   Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

++  Được miễn phí sổ khám bệnh.

++  Được giảm chi phí khám lâm sàng.

++  Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

++ Được hỗ trợ tiền xăng xe đi lại, hỗ trợ nơi ở và chi phí tiền cơm.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.