Bệnh viện phụ khoa TPHCM

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

 Trên địa bàn TPHCM hiện nay có rất nhiều bệnh viện, phòng khám phụ khoa mọc lên khiến các chị em gặp không ít khó khăn trong việc tìm kiếm địa chỉ thăm khám phụ khoa uy tín, chất lượng.

 Hiểu được những nỗi lo và sự phiền toái mà những căn bệnh phụ khoa gây ra, hãy cùng tìm hiểu về bệnh viện phụ khoa TPHCM trong nội dung bài viết dưới đây.

   Do số lượng bệnh nhân đông, để tiết kiệm thời gian cho mình, hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn và đặt lịch hẹn miễn phí.

  

Nên khám và điều trị bệnh phụ khoa ở đâu?

 Hiện nay, tại TPHCM có khá nhiều bệnh viện phụ khoa uy tín được nhiều chị em biết tới và lựa chọn. Đó đều là những bệnh viện phụ khoa được các chuyên gia đánh giá cao trong công tác khám và điều trị các bệnh phụ khoa tại khu vực miền Nam.

 Tuy nhiên, cũng vì đều là những bệnh viện khám phụ khoa chất lượng nên tại đây luôn trong tình trạng quá tải, người bệnh phải chen lấn, xếp hàng chờ đợi mới có thể hoàn tất các thủ tục đăng ký thăm khám.

Bệnh viện phụ khoa TPHCM

Lựa chọn cơ chuyên khoa chất lượng để thăm khám phụ khoa

 Khi đến thăm, khám bệnh phụ khoa tại những bệnh viện này, người bệnh còn phải chịu nhiều sự bất tiện như:

  Phải đến xếp hàng từ rất sớm và chờ đợi, chen lấn để lấy số thứ tự thăm khám.

  Tình trạng chen lấn, đông người dễ xảy ra hiện tượng móc túi, mất cắp tài sản cá nhân do những đối tượng xấu trà trộn vào.

  Thủ tục rườm rà, phức tạp, phải xuất trình nhiều loại giấy tờ liên quan đến thông tin cá nhân và bệnh lý, chờ xếp hàng gọi tên mất nhiều thời gian và công sức của người bệnh.

  Thông tin cá nhân và bệnh án khó bảo mật và dễ gặp người quen khiến nhiều người bệnh e ngại, những thông tin của người bệnh có thể bị lộ ra ngoài và ảnh hưởng đến đời sống cá nhân.

   “Cô bé” bị ngứa và có mùi khiến bạn ngại “yêu”? Nhấp ngay vào khung chat bên dưới để được mách cách chữa trị nhanh .

 

Bệnh viện phụ khoa uy tín tại TPHCM

 Để tránh những sự bất tiện kể trên cũng như giúp người bệnh có cho mình được sự lựa chọn tốt , ngoài những bệnh viện đã được biết tới thì người bệnh có thể lựa chọn những phòng khám chuyên khoa uy tín, chất lượng hiện nay như Phòng Khám Đa Khoa Âu Á.

 Là một trong số ít những cơ chuyên khoa đáp ứng đầy đủ những điều kiện chuyên khoa mà một bệnh viện cần có, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã trở thành địa chỉ được nhiều người bệnh tại TPHCM và các tỉnh lân cận biết tới là phòng khám chuyên chăm sóc sức khỏe phụ khoa, sức khỏe sinh sản quy mô lớn, đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng với những ưu điểm sau:

  Đội ngũ bác sĩ chuyên môn có tay nghề cao

 Tại đây quy tụ các bác sĩ chuyên khoa có hơn 20 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh phụ khoa, bệnh xã hội, đưa ra chẩn đoán chính xác và phác đồ điều trị hợp lý với tình trạng bệnh của mỗi người bệnh.

 Các bác sĩ tại đây thường xuyên được tu nghiệp tại các bệnh viện lớn, luôn nhiệt tình lắng nghe và chia sẻ với từng người bệnh.

Bệnh viện phụ khoa TPHCM

Các bác sĩ chuyên khoa có hơn 20 năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám

 

     Môi trường làm việc thân thiện

 Phòng Khám Đa khoa Âu Á tại 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6 gần bến xe miền Tây thuận tiện cho việc di chuyển và tìm khiến của người bệnh tại các tỉnh thành.

 Với tổng diện tích quy mô lớn, các phòng khám, chữa bệnh và nghỉ ngơi được xây dựng theo mô hình khép kín, có không gian rộng rãi, thân thiện với môi trường, sạch sẽ đảm bảo tuân thủ đúng tiêu chuẩn của ngành y, giúp người bệnh yên tâm trong suốt quá trình khám chữa bệnh.

Bệnh viện phụ khoa TPHCM

Phòng khám, chữa bệnh và nghỉ ngơi được xây dựng theo mô hình khép kín

 

  Thủ tục nhanh chóng, thuận tiện

 Đến với Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, người bệnh không cần xếp hàng chờ làm các thủ tục đăng ký rượm rà mà sẽ được đội ngũ nhân viên y tế hướng dẫn đăng ký khám nhanh chóng, đơn giản.

 Đối với những bệnh nhân đã đặt lịch hẹn khám online trực tuyến sẽ có mã số riêng và được đưa trực tiếp đi thăm khám mà không cần chờ đợi.

Bệnh viện phụ khoa TPHCM

Thủ tục thăm khám được nhân viên y tế hướng dẫn nhiệ tình

 

  Trang thiết bị y tế nhập khẩu

 Các thiết bị máy móc hỗ trợ quá trình điều trị luôn được đổi mới, thường xuyên nâng cấp, nhập khẩu từ các nước có nền y học hiện đại như Mỹ, Hàn Quốc,… và được cấp phép sử dụng.

 Chúng tôi cam kết không sử dụng các loại trang thiết bị kém chất lượng, đã qua sử dụng làm ảnh hưởng đến kết quả thăm khám của người bệnh dẫn đến việc điều trị sai phương pháp.

Bệnh viện phụ khoa TPHCM

Các thiết bị máy móc hỗ trợ quá trình điều trị luôn được đổi mới

 

  Đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình

 Chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ luôn được chúng tôi đặt lên với phương châm làm hài lòng tất cả người bệnh đến thăm khám tại đây. Vì vậy, đội ngũ nhân viên y tế tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đều là những người có chuyên môn và nghiệp vụ, nhiệt tình với từng người bệnh.

 Đội ngũ điều dưỡng, y tá, lễ tân luôn được giao lưu, học hỏi thêm những kĩ năng mới để hướng đến môi trường y tế chuyên nghiệp, giảm bớt sự lo lắng cho người bệnh.

Bệnh viện phụ khoa TPHCM

Đội ngũ điều dưỡng, y tá có chuyên môn, nghiệp vụ cao

 

  Phương pháp điều trị hiệu quả

 Chúng tôi luôn học hỏi và ứng dụng những phương pháp điều trị tiên tiến, hiện đại , nghiên cứu và phát triển rộng rãi trong khám và điều trị các bệnh phụ khoa.

 Đảm bảo phác đồ điều trị luôn được chỉ định đúng người đúng bệnh, thời gian điều trị ngắn mang lại hiệu quả cao để tiết kiệm thời gian và chi phí cho người bệnh.

Bệnh viện phụ khoa TPHCM

Nghiên cứu và phát triển rộng rãi những phương pháp tiên tiến

 

  Dịch vụ tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24

 Để tạo điều kiện cho người bệnh ở các tỉnh xa cũng như những bệnh nhân đang gặp các vấn đề tế nhị cần tư vấn nhanh, chúng tôi luôn có những chuyên gia tư vấn sẵn sàng cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích 24/24 qua hệ thống đường dây nóng và tư vấn online.

Bệnh viện phụ khoa TPHCM

 Sẵn sàng cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích 24/24

  Thông tin người bệnh được bảo mật

 Để bảo vệ sự riêng tư và đời sống cá nhân của người bệnh, mỗi người đều được thăm khám với bác sĩ riêng, bệnh án được bảo mật tuyệt đối nên người bệnh có thể thoải mái chia sẻ với bác sĩ những triệu chứng bất thường của mình.

Bệnh viện phụ khoa TPHCM

Mỗi người đều được thăm khám với bác sĩ riêng

 

  Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

 Tại đây, mọi khoản chi phí khám, chữa bệnh đều được các bác sĩ tư vấn kĩ càng cho người bệnh trước khi tiến hành điều trị để người bệnh chủ động lựa chọn phương pháp phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Bệnh viện phụ khoa TPHCM

Chi phí được tư vấn theo phác đồ điều trị của mỗi người

 

Khám gì ở Phòng Khám Đa Khoa Âu Á ?

 Là phòng khám chuyên phụ khoa chất lượng tại TPHCM, các chị em có thể tin tưởng và lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Âu Á để thăm khám khi có bất cứ vấn đề gì về phụ khoa.

 Tại đây, các bác sĩ khám chuyên khoa :

  Bệnh phụ khoa: Các bệnh phụ khoa phổ biến ở nữ giới như viêm âm đạo, viêm tử cung, viêm cổ tử cung, buồng trứng, rối loạn kinh nguyệt,… nếu không chữa trị sớm sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.

  Bệnh xã hội: Nữ giới là những đối tượng dễ mắc các bệnh xã hội có khả năng lây truyền cao như lậu, giang mai, sùi mào gà,… và là mối đe dọa cho toàn xã hội nếu không phát hiện và điều trị sớm.

  Chỉnh hình phụ khoa: Thu nhỏ âm đạo, vá màng trinh,… giúp các chị em lấy lại sự tự tin trong đời sống tình dục và giữ gìn hạnh phúc gia đình.

  Đình chỉ thai kì: Hỗ trợ đình chỉ thai trong các trường hợp mang thai ngoài ý muốn, thai lưu,…

Bệnh viện phụ khoa TPHCM

Hình ảnh màng trinh được vá tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

 Các phương pháp điều trị phụ khoa tại Đa Khoa Âu Á :

  Chỉ định dùng thuốc uống, thuốc đặt phụ khoa giúp kháng viêm, giảm sưng, loại bỏ vi khuẩn gây viêm nhiễm.

  Phun sương, chiếu hồng ngoại, sóng nano giảm đau và ngăn ngừa viêm nhiễm.

  Đốt tia laser, kĩ thuật dao LEEP loại bỏ viêm lộ tuyến nhanh chóng, an toàn.

  Thủ thuật ngoại khoa đình chỉ thai bằng phương pháp không đau.

  Thu hẹp âm đạo, vá màng trinh theo công nghệ Hàn Quốc tiên tiến.

  Ứng dụng phương pháp DHA, ALA – PDT,… trong điều trị các bệnh xã hội nguy hiểm.

 Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề phụ khoa, nhấp ngay vào khung chat bên dưới để được tư vấn trong thời gian sớm .

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.