Bệnh viện, phòng khám phá thai an toàn tại TP. HCM

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Bạn lỡ mang thai ngoài ý muốn vì quan hệ tình dục không an toàn? Bạn đang lo lắng không biết nên xử lý thế nào? Bạn lo sợ vì biến chứng có thể xảy ra nếu thực hiện phá thai không an toàn?

Đừng ngần ngại, hãy đến với chúng tôi, Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á – một trong những phòng khám phá thai an toàn tại TP. HCM.

Trò chuyện với bác sĩ chuyên khoa bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG bên dưới. (Nội dung cuộc trò chuyện được bảo mật an toàn)

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á – ĐỊA CHỈ PHÁ THAI AN TOÀN TẠI TP. HCM

    Tìm đúng địa chỉ an toàn có thể giúp chị em ngăn ngừa những biến chứng có thể xảy ra trong suốt quá trình thực hiện phá thai, đồng thời đảm bảo không ảnh hưởng đến quá trình thụ thai sau này của chị em. Do đó, nếu đã suy nghĩ chín chắn với quyết định bỏ thai, việc tìm kiếm một địa chỉ phá thai uy tín, có mức chi phí hợp lý là điều chị em đặc biệt quan tâm.

    Nắm bắt được nhu cầu đó, thời gian gần đây, tỷ lệ các phòng khám sản phụ khoa chuyên thực hiện phá thai xuất hiện ngày càng nhiều tại địa bàn TP. HCM với những quảng cáo rầm rộ khiến chị em hoang mang không biết đâu mới thực là địa chỉ phá thai an toàn, đáng tin cậy.

    Tại Phòng khám Phụ Khoa Âu Á đang áp dụng các phương pháp phá thai an toàn như: phá thai bằng thuốc, phương pháp Mini phá thai không đau, bảo vệ tử cung và được thực hiện bởi các bác sỹ chuyên sản phụ khoa với trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm đã tiến hành thực hiện hàng trăm ca phá thai an toàn cho thai phụ đem lại sự tin tưởng, an tâm cho chị em.

Cần sáng suốt khi lựa chọn địa chỉ phá thai.

    Đến với Phụ Khoa Âu Á chị em hãy yên tâm với chất lượng dịch vụ cũng như mức độ an toàn của thủ thuật.

    Trước khi tiến hành phá thai các bác sĩ sẽ kiểm tra độ tuổi thai của thai nhi, tình trạng sức khỏe của thai phụ để lựa chọn phương pháp an toàn .

    Nếu chị em đảm bảo an toàn những yếu tố trên cũng nhưng không mắc các bệnh lý phụ khoa nào thì bác sĩ sĩ mới tiến hành thủ thuật phá thai nhằm hạn chế thấp những biến chứng có thể xảy ra trong suốt quá trình thực hiện tiểu phẫu cũng như sau khi quá trình này hoàn tất.

    Đặc biệt lưu ý, chị em tuyệt đối không vì xấu hổ, tự ti mà sử dụng các biện pháp phá thai không an toàn như tự ý mua thuốc phá thai về nhà sử dụng hoặc áp dụng phá thai bằng những phương pháp dân gian,… điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như chức năng sinh sản sau này của chị em.

Tìm hiểu về chi phí phá thai chi tiết, chị em đừng e ngại NHẤP VÀO KHUNG bên dưới, bác sĩ tư vấn sẽ giải đáp nhanh chóng.

THỰC HIỆN PHÁ THAI AN TOÀN – NHANH CHÓNG – BẢO MẬT TẠI PHỤ KHOA ÂU Á

    Hiện nay, tại Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á chúng tôi đang áp dụng một số phương pháp phá thai an toàn và thích hợp cho từng độ tuổi của thai nhi:

Phá thai bằng thuốc: Áp dụng cho những thai nhi dưới 7 tuần tuổi.

Phương pháp nạo hút thai: Áp dụng cho những thai nhi từ 8 đến 12 tuần tuổi.

Phương pháp Mini: Phá thai không đau bảo vệ tử cung hiệu quả bằng ống dẫn Nano cao phân tử. Đây là 1 trong những phương pháp phá thai hiện đại, tiên tiến thế giới.

     Với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu sử dụng ống nano cao phân tử có đường kính nhỏ, định vi chính xác, độ đàn hồi cao góp phần quan trọng trong việc không gây tổn thương cho tử cung. Trong quá trình đình chỉ thai kỳ chị em sẽ được gây tê tại chỗ không gây đau đớn cho thai phụ.

    Phòng khám Phụ Khoa Âu Á không chỉ áp dụng phương pháp phá thai tiên tiến , đảm bảo độ an toàn cao mà còn hoàn thiện dịch vụ y tế chất lượng cao, cụ thể như sau:

 Được cấp giấy phép: Phụ Khoa Âu Á là cơ chính quy, hoạt đông với mô hình và theo tiêu chuẩn quốc tế, được TP. HCM cấp giấy phép hoạt động trong thực hiện phá thai an toàn.

Mô hình khám chữa bệnh riêng tư: phòng khám xây dựng mô hình “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” thuận tiện cho việc chia sẻ, tư vấn, đảm bảo riêng tư, tế nhị, mọi thông tin cá nhân của chị em được cam kết bảo mật an toàn,…

Phụ Khoa Âu Á - Địa chỉ phá thai an toàn và uy tín.

Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm: Các bác sĩ chuyên sản phụ khoa nhiều năm kinh nghiệm, đã từng tu nghiệp tại nước ngoài trực tiếp đảm nhận ca phá thai, dựa trên tinh thần trách nhiệm cao, các bác sĩ luôn cẩn thận, tỉ mỉ trong từng khâu khám, chẩn đoán, thực hiện thủ thuật,.. đảm bảo hiệu quả và sự an toàn cho sức khỏe chị em.

Trang thiết bị y khoa tiên tiến: Chị em sẽ được tiến hành đình chỉ thai kỳ trong phòng thủ thuật vô trùng, dụng cụ y tế được khử trùng trước và sau khu phá thai nhằm ngăn chặn nhiễm trùng “vùng kín” giúp chị em yên tâm hơn khi đến đây.

Chi phí công khai minh bạch: Tất cả chi phí khám thai, siêu âm, thực hiện thủ thuật,… đều được niêm yết bảng giá rõ ràng theo quy định của Cụ thẩm định giá Việt Nam, TP. HCM, thực hiện trao đổi cụ thể chị chị em, in hóa đơn chứng từ rõ ràng.

Trên đây là những thông tin hữu ích về địa chỉ phá thai an toàn, mọi thắc mắc cần được giải đáp chị em có thể NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ hỗ trợ giải đáp nhanh chóng.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.