Âm đạo có mùi hôi - nỗi niềm khó nói

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

 Rất nhiều chị em gặp phải tình trạng âm đạo có mùi hôi khó chịu mặc dù đã vệ sinh rất cẩn thận và kĩ càng. Đây không phải là nỗi khổ của riêng ai nhưng lại không thể chia sẻ được vì mặc cảm, xấu hổ và tự ti, nhất là khi bị người khác chú ý tới.

 Vậy đâu là nguyên nhân gây hôi âm đạo và làm thế nào để loại bỏ mùi hôi nhanh chóng?

  Bạn vệ sinh “cô bé” rất sạch sẽ mà vẫn có mùi hôi khó chịu? Nhấp vào khung chat để được tư vấn cách khắc phục.

  

Âm đạo có mùi hôi khó chịu là dấu hiệu bệnh gì?

 Trong cuộc sống hằng ngày, có rất nhiều tác nhân cả bên trong và bên ngoài khiến âm đạo có mùi hôi khó chịu như: mặc quần lót chật, không vệ sinh sạch sẽ vùng kín, sử dụng băng vệ sinh quá lâu,… Tuy nhiên, những mùi hôi do những yếu tố này gây ra sẽ được loại bỏ ngay khi bạn khắc phục bằng cách vệ sinh cho “cô bé”.

 Nếu âm đạo có mùi hôi kéo dài dai dẳng kèm theo những triệu chứng như ngứa, đau rát âm đạo, khí hư ra nhiều vón cục thì có thể khẳng định chị em đã mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa sau đây:

  Viêm âm đạo: Triệu chứng điển hình của viêm âm đạo là âm đạo sưng tấy, ngứa ngáy, đau rát, khí hư ra nhiều và có màu khác lạ, mùi hôi tanh khó chịu, nhất là khi bị viêm do nhiễm nấm, trùng roi,...

  Viêm lộ tuyến cổ tử cung: Khi lộ tuyến cổ tử cung bị viêm, lượng khí hư tăng đột biến, có lẫn mủ hoặc máu gây ra mùi hôi hoặc chua kèm theo ngứa, tiểu buốt, đau khi quan hệ,…

  Viêm vùng chậu: Ngoài triệu chứng âm đạo có mùi hôi thì khi bị viêm vùng chậu, các chị em còn phải chịu những cơn đau ở vùng bụng dưới, đau lưng, rối loạn kinh nguyệt, xuất huyết âm đạo,…

  Bệnh lây qua đường tình dục: Các bệnh lây qua đường tình dục phổ biến như sùi mào gà, lậu,… khiến âm đạo tiết nhiều dịch có mùi hôi tanh, quan hệ đau rát và chảy máu,…

  Ung thư âm đạo, tử cung: Ung thư âm đạo hoặc tử cung chủ yếu do khi mắc các bệnh viêm phụ khoa, các chị em không điều trị dứt điểm. Triệu chứng hay gặp nhất là âm đạo nặng mùi, bụng dưới đau, chảy máu âm đạo,…

 Những nguy hại nghiêm trọng khi âm đạo có mùi hôi

  Âm đạo hôi không điều trị kịp thời và đúng cách khiến dịch âm đạo ra nhiều gây nhiều phiền toái, mất tập trung trong công việc và tư ti khi gần gũi bạn đời.

  Vi rút, vi khuẩn phát triển và lây lan sang các cơ quan cung quanh gây viêm tắc vòi trứng, viêm buồng trứng, cản trở tinh trùng vào bên trong dẫn đến vô sinh.

  Phần lớn các chị em khi bị hôi âm đạo đều xấu hổ và ngại thăm khám, tự tìm cách điều trị tại nhà bằng các bài thuốc truyền miệng khiến tình trạng bệnh nghiêm trọng hơn, tốn kém hơn và đẩy nhanh quá trình ung thư âm đạo.

  Bạn đang muốn tìm cách loại bỏ mùi hôi của âm đạo? Nhấp vào khung chat để trò chuyện trực tiếp với các chuyên gia.

  

Loại bỏ mùi hôi ở âm đạo chỉ trong 1 liệu trình

 Do cấu tạo của cơ quan sinh dục nằm bên trong nên các bệnh phụ khoa rất khó nhận biết và quan sát bằng mắt thường. Vì vậy, khi nhận thấy “cô bé” của mình có mùi hôi bất thường, chị em nên đến cơ chuyên khoa để thăm khám và xét nghiệm để xác định nguyên nhân gây bệnh cũng như có hướng điều trị kịp thời.

 Hiểu được rằng âm đạo có mùi hôi là nỗi niềm khó nói không thể chia sẻ với ai, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tại 425 Nguyễn Văn Luông, P12, Q6 đã ra đời và trở thành cơ chuyên sản phụ khoa uy tín, điều trị bệnh lý bằng những phương pháp tiên tiến, hiện đại được kiểm nghiệm và đánh giá cao.

  Loại bỏ mùi hôi ở âm đạo chỉ trong 1 liệu trình

 Điều trị nội khoa bằng thuốc: tùy thuộc vào mức độ nặng nhẹ, bệnh lý mắc phải mà bác sĩ đưa ra liệu trình riêng.

 Thuốc uống và thuốc đặt âm đạo có tác dụng diệt khuẩn, diệt nấm, cân bằng nội tiết và độ ẩm cho âm đạo, loại bỏ mùi hôi.

 Ứng dụng liệu trình kết hợp Đông – Tây y đào thải độc tố, tiêu viêm, đánh bay mùi hôi khó chịu ở âm đạo. Đây là phương pháp an toàn, không gây tác dụng phụ bởi sử dụng những loại dược liệu thiên nhiên lành tính kết hợp chiếu sóng viba.

Phương pháp điều trị loại bỏ mùi hôi âm đạo ngay tại chỗ, không cần nằm viện

 Các phương pháp ngoại khoa hiện đại: Nếu tình trạng viêm nhiễm phụ khoa nghiêm trọng, âm đạo hôi tanh kèm theo xuất huyết, bác sĩ sẽ tư vấn điều trị bằng công nghệ Oxygen, dao LEEP, ALA – PDT,… tùy thuộc vào văn bệnh mà chị em mắc phải.

 Đây đều là những phương pháp điều trị loại bỏ mùi hôi ngay tại chỗ, không cần nằm viện, hồi phục nhanh chóng mà không ảnh hưởng tới tử cung, âm đạo, ngắn ngừa tái phát hiệu quả.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa am hiểu chuyên môn

  Bên cạnh những phương pháp điều trị an toàn, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á còn có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa am hiểu chuyên môn, có kinh nghiệm lâu năm cùng với thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài cho kết quả nhanh chóng.

  Mô hình thăm khám và điều trị 1 bác sĩ, - 1 bệnh nhân đảm bảo quyền riêng tư, thông tin của người bệnh được bảo mật tuyệt đối nên chị em có thể thoải mái trao đổi với bác sĩ.

  Chi phí điều trị âm đạo có mùi hôi được niêm yết rõ ràng, bác sĩ tư vấn cụ thể theo phác đồ điều trị của mỗi người theo quy định của Sở Y tế.

  Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24 sẵn sàng hỗ trợ cho chị em tìm hiểu thông tin bệnh lý, đặt hẹn khám để chủ động thời gian cũng như nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

  Trên đây là những chia sẻ về âm đạo có mùi hôi, nếu chị em còn bất cứ thắc mắc gì về thủ tục thăm khám, chi phí điều trị hay lấy mã khám ưu tiên, hãy nhấp vào khung chat bên dưới.

  

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.