3 cách chữa dứt điểm huyết trắng màu vàng

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

 “Cô bé” luôn trong tình trạng ẩm ướt, ra nhiều huyết trắng màu vàng, có mùi hôi khó chịu và ngứa rát khiến cho bạn không thể tập trung vào công việc hay ảnh hưởng đến những sinh hoạt hàng ngày?

 Đừng lo, các chuyên gia sẽ mách bạn 3 cách chữa dứt điểm huyết trắng màu vàng trong bài chia sẻ dưới đây.

  Nếu không có nhiều thời gian, các chị em có thể nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn nhanh.

  

Huyết trắng màu vàng làm đảo lộn cuộc sống của bạn

 Huyết trắng là hiện tượng sinh lý rất bình thường ở nữ giới và cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc giúp các chị em đánh giá được tình hình sức khỏe của mình.

 Tuy nhiên, nhiều chị em đang gặp phải tình trạng ra huyết trắng màu vàng kèm theo những triệu chứng bất thường gây mệt mỏi, đảo lộn sinh hoạt và chất lượng đời sống tidnh dục. Cụ thể là:

  Ra huyết trắng màu vàng kèm theo hiện tượng đau rát vùng kín khi quan hệ, giảm ham muốn tình dục.

  Đi tiểu buốt, tiểu rắt khiến chị em không thể tập trung trong công việc.

Ra huyết trắng kèm theo tiểu buốt, tiểu rắt

  Đau âm ỉ hoặc có những cơn đau dữ dội ở vùng bụng dưới, vùng chậu, đau cơ, mệt mỏi, suy nhược cơ thể.

  Vùng kín có mùi hôi khó chịu làm cho chị em ngại tiếp xúc với người khác.

  Ảnh hưởng tới khả năng sinh con, con bị dị tật ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

 Đứng trước tình trạng này, cách tốt nhất là các chị em nên đi khám càng sớm càng tốt khi có hiện tượng ra huyết trắng màu vàng có mùi hôi kèm ngứa rát vùng kín.

  Bạn đang không biết nên lựa chọn điều trị huyết trắng màu vàng bằng phương pháp nào an toàn? Nhấp ngay vào khung chat để được tư vấn MIỄN PHÍ.

  

3 cách chữa dứt điểm huyết trắng màu vàng

 Các bác sĩ chuyên khoa tạo Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết, tình trạng vùng kín ra huyết trắng màu vàng là biểu hiện của:

 ++ Nhiễm nấm men: 95% nữ giới bị ra huyết trắng màu vàng vón cục như bã đậu, ngứa bên trong âm đạo, âm hộ,… là do nhiễm nấm Candida.

 ++ Viêm do tạp khuẩn: Vi khuẩn xâm nhập vào bên trong âm đạo do thụt rửa âm đạo, quan hệ không an toàn,… gây ra hiện tượng huyết trắng có màu vàng đục hoặc vàng nhạt, xanh, đỏ, đau khi quan hệ.

 ++ Nhiễm trùng roi: Gây ra hiện tượng ngứa âm đạo, huyết trắng chuyển sang màu vàng nhạt hoặc vàng xanh và sủi bọt.

 ++ Nhiễm lậu cầu khuẩn: Lậu khuẩn sau khi xâm nhập 2 – 3 ngày sẽ khiến vùng kín chảy mủ và huyết trắng có màu vàng, nhầy như nhựa chuối, đi tiểu buốt, rát.

Xác định được chính xác nguyên nhân để đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả

 Để xác định được chính xác nguyên nhân khiến huyết trắng có màu vàng và tình trạng bệnh của mình thì các chị em nên đến cơ chuyên khoa để tiến hành thăm khám và có phác đồ điều trị thích hợp.

 Tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, các bệnh lý gây ra tình trạng huyết trắng màu vàng được kiểm tra bằng cách làm xét nghiệm dịch âm đạo, nội soi âm đạo,…

 Sau khi có kết quả, dựa vào nguyên nhân mà chị em có thể điều trị dứt điểm huyết trắng màu vàng bằng 3 cách chữa an toàn, hiệu quả:

  Chữa bằng thuốc

 Các dạng thuốc uống và thuốc đặt âm đạo được chỉ định khi người bệnh được chẩn đoán nhiễm nấm Candida, nhiễm trùng roi hoặc tạp khuẩn làm mất cân bằng môi trường âm đạo.

 Các loại thuốc này có tác dụng trị nấm, diệt khuẩn, chống viêm, làm sạch âm đạo, cân bằng độ ẩm và tăng khả năng đề kháng cho người bệnh.

 Khuyến cáo: Khi điều trị bằng thuốc, các chị em cần có chỉ định của bác sĩ, kê đơn liều lượng và liệu trình rõ ràng, không tự ý điều trị tại nhà hay ngưng thuốc khi thấy bệnh thuyên giảm làm ảnh hưởng tới kết quả điều trị.

3 cách chữa huyết trắng màu vàng tận gốc

  Công nghệ Oxygen O3

 Đối với các trường hợp bệnh nặng, biến chứng thành các bệnh phụ khoa nguy hiểm như viêm tử cung, viêm cổ tử cung, việc dùng thuốc sẽ không mang lại hiệu quả cao, người bệnh sẽ được điều trị bằng phương pháp Oxygen O3 để đẩy lùi nguyên nhân gây bệnh.

 Các ion O3 được đưa vào âm đạo qua ống dẫn Nano siêu mềm để đảm bảo không làm rách, tổn thương vùng kín, diệt khuẩn, tăng cường tái tạo tế bào mới và cân bằng độ pH trong âm đạo.

  Phương pháp miễn dịch DHA

 Là phương pháp kết hợp công nghệ sinh học để phá vỡ liên kết ADN của lậu cầu khuẩn, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh lậu, đồng thời, tăng sức đề kháng và miễn dịch cho người bệnh, đẩy lùi nguy cơ tái phát.

Chữa huyết trắng màu vàng ở đâu TPHCM?

 Tỷ lệ nữ giới mắc các bệnh phụ khoa đang ngày càng tăng cao nên nhu cầu thăm khám của các chị em cũng vì vậy mà tăng lên.

 Phụ khoa là vấn đề quan trọng và cần được chú trọng vì không chỉ ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống và còn liên quan tới sức khỏe và thiên chức làm mẹ của nữ giới.

 Chính vì vậy, các chị em nên sáng suốt và tìm cho mình cơ thăm khám phụ khoa uy tín, chất lượng. Tại TPHCM, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á từ lâu đã trở thành một trong những địa chỉ điều trị phụ khoa được nhiều chị em tin tưởng.

 Chi phí điều trị hợp lý và được công khai minh bạch

  Khi đi điều trị các chuyên gia sẽ tiến hành làm các xét nghiệm để xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh rồi mới xác định phương pháp điều trị thích hợp nhằm giảm chi phí cho bệnh nhân.

  Ngoài ra các khoản thu phí của phòng khám luôn tuân thủ theo quy định của TP.HCM, . Thực hiện thu phí công khai, minh bạch, hóa đơn rõ ràng.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á sở hữu nhiều lợi thế

 Cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ y chuyên gia lành nghề

  Cùng với trang thiết bị hiện đại, máy móc được nhập từ các nước châu Âu, thì phòng khám còn có đội ngũ y, bác sĩ giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, tận tâm trong công tác khám và chữa bệnh.

  Phòng khám còn có đội ngũ tư vấn 24/24, bạn chỉ cần nhấp chuột vào khung tư vấn online để được giải đáp các thắc mắc, sau đó đặt lịch khám chữa bệnh trực tuyến. Hơn nữa, chế độ khám và chữa trị ngoài giờ hành chính, khám trong khung giờ vắng khách nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo chị em.

Ứng dụng các phương pháp điều trị tiên tiến, hiện đại

 Áp dụng kỹ thuật tiên tiến trên thế giới

  Đây là vấn đề phòng khám ưu tiên hàng đầu trong công tác chữa trị cho bệnh nhân, các phương pháp điều trị mới nhất được áp dụng như sử dụng dao Leep, công nghệ Oxygen O3,…những phương pháp này có ưu điểm rõ rệt về thời gian điều trị, mức độ an toàn, không đau đớn và thời gian hồi phục nhanh.

 Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, bảo mật thông tin

  Các thủ tục hành chính được rút gọn tối đa nhằm hỗ trợ nhanh chóng, cấp cứu kịp thời, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho người bệnh, mang lại sự hài lòng trong phong cách phục vụ, chăm sóc.

  Thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của người bệnh được bảo mật tuyệt đối để không ảnh hưởng tới đời tư sau điều trị.

  Với những thông tin trên đây, hy vọng đã giúp chị em nắm rõ 3 cách chữa dứt điểm huyết trắng màu vàng, lấy lại sự tự tin trong cuộc sống. Để được tư vấn kỹ lưỡng hơn hoặc đăng ký khám bệnh, chị em hãy nhấp chuột vào bảng chat phía dưới, mọi thông tin như chi phí, quy trình khám, thời gian làm việc,… sẽ được giải đáp cụ thể.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.