Viêm nội mạc tử cung: hãy cẩn trọng từ những tác nhân

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  

  Không thể phủ nhận những lợi ích rất to lớn từ việc có những kiến thức y khoa trong việc chủ động và phòng tránh trước những bệnh lý ảnh hưởng đến sức khỏe. Và viêm nội mạc tử cung cũng vậy, việc có những kiến thức nhận biết những nguyên nhân gây bệnh để giúp chị em phòng tránh bệnh viêm nội mạc tử cung hiệu quả.

VIÊM NỘI MẠC TỬ CUNG – TÁC NHÂN NÀO GÂY NÊN?

 

  Viêm nội mạc tử cung là một bệnh viêm nhiễm xảy ra trong buồng tử cung. Bệnh được hình thành do vi khuẩn, vi trùng, nấm, xâm nhập và gây viêm nhiễm. Một trong những nguyên nhân gây ra viêm nỗi mạc tử cung là:

   Nguyên nhân chủ yếu thường gặp là do nhiễm trùng sau sảy thai, sinh đẻ, nạo phá thai hoặc đặt dụng cụ tránh thai vào tử cung: việc đặt dụng cụ tránh thai hay can thiệp ngoại khoa vào tử cung,… cũng có thể gây nên viêm nội mạc tử cung. Nhiễm trùng thường bắt đầu từ vùng rau bám và nguyên nhân thường là do chất dịch lẫn máu từ tử cung chảy ra sau khi đẻ hoặc sảy thai bị ứ đọng, không thoát được ra ngoài hoặc do sót rau sau khi sảy hoặc đẻ.

 

viem-noi-mac-tu-cung-hay-can-trong-tu-nhung-tac-nhan

 

  Do nữ giới mắc các bệnh viêm nhiễm đường sinh dục như viêm âm đạo,viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến… với mầm bệnh thường gặp là lậu cầu, chlamydia…Vi khuẩn có xu hướng đi từ các phần dưới lên trên, khiến vùng nội mạc bị tổn thương gây ra viêm nhiễm. Nếu tình trạng viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục ngoài không được điều trị hoặc điều trị không hiệu quả sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn ngược dòng gây viêm lan đến tử cung, nội mạc tử cung.

  Bệnh cũng có thể hình thành khi chị em có thói quen vệ sinh cùng kín không sạch sẽ, đúng cách. Tạo điều kiện cho vi khuẩn từ môi trường bên ngoài xâm nhập vào âm đạo và gây bệnh.

  Ngoài ra, có thể do ảnh hưởng việc quan hệ tình dục không an toàn, lành mạnh. là có quan hệ tình dục trong thời gian hành kinh đều có thể dẫ đến viêm nội mạc tử cung, với tác nhân gây bệnh chủ yếu là vi khuẩn ở cổ tử cung và âm đạo.

  Đó là những nguyên nhân chủ yếu gây bệnh viêm nội mạc tử cung. Các bác sĩ tại Phòng khám Phụ khoa Âu Á cho biết, nếu bệnh không phát hiện và điều trị kịp thời có thể gây vô sinh hoặc nghiêm trọng hơn là tử vong khi bệnh biến chứng gây viêm màng bụng.

 

 Nếu bạn đang ở TP. Hồ Chí Minh, thì có thể đến Phụ khoa Âu Á để khám và điều trị viêm nội mạc tử cung. Phụ khoa Âu Á với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa phụ khoa có nhiều năm kinh nghiệm, nhân viên y tế nhiệt tình chu đáo cùng trang thiết bị y tế hiện đại. Mang lại cho bạn kết quả xét nghiệm sớm trong ngày, điều trị nhanh nhẹn mà không cần chờ đợi.

viem-noi-mac-tu-cung-hay-can-trong-tu-nhung-tac-nhan

  Hơn nữa, hiện nay Phòng khám Phụ khoa Âu Á đang áp dụng phương pháp Oxygen O3 vào việc điều trị viêm nội mạc tử cung. Phương pháp này được các chuyên gia y tế đánh giá rất cao về khả năng điều trị viêm nội mạc tử cung cũng như những ưu điểm vượt trội của phương pháp này.

  O3 (Oxygen) là phương pháp kĩ thuật mới chuyên điều trị các bệnh ở hệ thống sinh dục nữ nói chung và điều trị viêm nội mạc tử cung nói riêng. Đây là phương pháp đặc biệt, thân thiện, không cần uống thuốc tiêm thuốc, ít đau đớn, giảm khả năng tác dụng phụ thấp .

 

  Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc về nguyên nhân viêm nội mạc tử cung, các bạn có thể liên hệ với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi trên website để biết thêm chi tiết và hưởng những ưu đãi tốt từ đặt hẹn Online.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.