Viêm Lộ Tuyến Cổ Tử Cung - Dấu Hiệu Và Phương Pháp Điều Trị Dứt Điểm

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

     Viêm lộ tuyến cổ tử cung là một trong những bệnh lý phụ khoa rất nguy hiểm khi các tế bào tuyến lộ ra ngoài những vẫn tiết dịch như khi nằm phía dưới lớp tế bào dẫn tới viêm nhiễm ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em phụ nữ.

     Vậy bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì? triệu chứng và cách điều trị bệnh như thế nào? Đừng bỏ qua những thông tin bổ ích qua bài viết dưới đây.

  Bạn đang trong độ tuổi sinh sản và lo lắng bản thân mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung. NHẤP VÀO BẢNG CHAT bên dưới hỏi bác sĩ ngay.

 

VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG LÀ GÌ? VÀ NGUYÊN NHÂN DO ĐÂU?

    Theo các chuyên gia chuyên phụ khoa Âu Á cho biết, viêm lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng các tế bào tuyến lộ ra ngoài nhưng vẫn tiết dịch như khi nằm phía dưới lớp tế bào lát dẫn tới viêm nhiễm.

    Theo một thống kê gần đây của cho thấy, có từ 50 – 60% nữ giới đã từng có quan hệ tình dục sớm, trải qua nhiều lần sinh nở, từng nạo phá thai, đặt vòng tránh thai, sử dụng thuốc đặt âm đạo… có nguy cơ mắc bệnh viêm lộ tuyến ở những mức độ khác nhau.

TRIỆU CHỨNG NHẬN BIẾT VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG

    Về triệu chứng nhận biết viêm lộ tuyến cổ tử cung, thời gian đầu khi mức độ viêm lộ tuyến còn nhẹ, nữ giới rất khó để có thể tự phát hiện ra được bệnh. Chỉ khi tình trạng viêm nhiễm đã trở nên nghiêm trọng, các triệu chứng mới rõ ràng, lúc này bệnh đã chuyển biến nặng.

⇒ Ứng với từng giai đoạn bệnh sẽ có những biểu hiện khác nhau:

♦ Cấp độ 1 – Triệu chứng khá mập mờ, âm đạo, âm hộ ngứa ngáy, khí hư ra nhiều hơn bình thường, màu khác lạ (vàng nhạt hoặc xanh), mùi hôi, có nhiều bọt nổi ở dịch tiết.

♦  Cấp độ 2 – Triệu chứng bệnh rõ ràng và dễ dàng nhận thấy. Khí hư ra nhiều, đặc quánh hoặc nhầy dính có mùi hôi, cảm giác đau ở vùng bụng dưới và lan ra thắt lưng, vùng chậu, quan hệ đau rát và ra máu.

♦  Cấp độ 3 – Đây là mức độ mắc bệnh nặng , vùng kín ngứa ngáy, bỏng rát, quan hệ đau tức dữ dội, xuất huyết sau mỗi lần quan hệ, mùi hôi từ dịch nhiều. Một số trường hợp bị rối loạn tiểu tiện (riểu buốt, tiểu rắt)

♦ Ở giai đoạn nặng, viêm lộ tuyến cổ tử cung đe dọa sức khỏe sinh sản của chị em, rất dễ dẫn đến vô sinh – hiếm muộn, biến chứng ung thư cổ tử cung.

  Bạn có những dấu hiệu viêm lộ tuyến cổ tử cung nhưng chưa có thời gian thăm khám, đừng quá lo lắng NHẤP VÀO BẢNG CHAT bên dưới miêu tả tình trạng cụ thể bác sĩ bắt bệnh nhanh và cho bạn lời khuyên chân thành .

ĐIỀU TRỊ VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG BẰNG PHƯƠNG PHÁP DAO LEEP HIỆU QUẢ, AN TOÀN TẠI ĐA KHOA ÂU Á

Tại tp HCM, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tại số 425 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Q. 6, TP. HCM là phòng khám chuyên phụ khoa uy tín, được TPHCM cấp phép hoạt động, nhận được rất nhiều sự tin tưởng của người bệnh trong quá trình điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung.

⇒ Với việc áp dụng thành thạo phương pháp Dao Leep tiên tiến, loại bỏ các tế bào lộ tuyến bị viêm một cách chuyên nghiệp, hiệu quả lên tới 98%, ngăn ngừa tái phát và chỉ thực hiện 1 lần trong đời nên tiết kiệm tối đa chi phí cho chị em.

– Nhanh chóng: Thời gian thủ thuật rất ngắn, chỉ mất khoảng 20-30 phút, bệnh nhân có thể về trong ngày mà không gây ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống.

– Chính xác: Xác định vùng viêm, định vị một cách chính xác đến từng mm, không gây ảnh hưởng đến các tế bào lân cận.

– An toàn: Đây là phương pháp xâm lấn tối thiểu không gây đau đớn, ít chảy máu, bảo vệ an toàn lớp niêm mạc cổ tử cung, không ảnh hưởng đến quá trình thụ thai và sinh con.

– Đảm bảo thẩm mỹ: phương pháp này đảm bảo phục hồi trạng thái ban đầu cho cổ tử cung, không để lại sẹo hay bất kỳ di chứng nào khác.

– Hiệu quả cao: Ngăn chặn biến chứng và tránh lây lan sang các mô lân cận, tăng sức đề kháng, kích thích sản sinh tế bào mới. Hiệu quả đến 98% không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của chị em.

 Để nâng cao tính an toàn và hiệu quả trong thủ thuật, toàn bộ quy trình thực hiện thủ thuật sẽ do đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, cẩn thận, tỉ mỉ... trực tiếp đảm nhiệm trên tinh thần "tất cả vì sức khỏe bệnh nhân - phục vụ tận tâm, chu đáo"

 Đa Khoa Âu Á có phòng thuốc đạt chuẩn GPP, phòng thủ thuật đảm bảo vô trùng, thiết bị y tế được khử trùng trước và sau thủ thuật... đã chữa trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, lấy lại "vùng kín" khỏe mạnh, tự tin trong đời sống vợ chồng.

 Dịch vụ y tế đạt chuẩn quốc tế, thủ tục nhanh chóng, thái độ chăm sóc tận tâm như người nhà. Đặc biệt, chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung được niêm yết bảng giá rõ ràng theo đúng giá sàng được quy định, công khai minh bạch trước điều trị và in hóa đơn có đóng dấu đỏ. 

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung an toàn, hiệu quả tại TP. HCM.

 Trên đây là những giải đáp xoay quanh phương pháp điều trị viêm lộ tuyến tử cung, nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng Nhấp trực tiếp vào bảng chat bên dưới để được tư vấn.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.