Viêm âm đạo - Nỗi khổ tâm của chị em phụ nữ

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  Những triệu chứng của bệnh viêm âm đạo cứ trở đi trở lại khiến chị em vô cùng khó chịu nhưng lại không biết chia sẻ cùng với ai. Thấu hiệu được điều nay, các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Âu Á có cung cấp một số thông tin hữu ích để nữ giới có thể tự bảo vệ sức khỏe bản thân và biết cách điều trị bệnh hiệu quả.

  Huyết trắng của bạn ra nhiều? Bạn thường xuyên đau rát khi quan hệ? Chu kỳ kinh nguyệt của bạn thất thường?

    Hãy cho chúng tôi biết vẫn đề bạn đang gặp phải! Các bác sĩ sẵn lòng cùng bạn đưa ra hướng khắc phục hiệu quả.

BẰNG CÁCH NÀO ĐỂ NHẬN BIẾT ĐƯỢC BỆNH VIÊM ÂM ĐẠO?

  Theo các chuyên gia phụ khoa cho biết, viêm âm đạo là tình trạng nhiễm khuẩn xảy ra ở âm đạo. Căn cứ vào nguyên nhân và độ tuổi có thể phân ra các trường hợp viêm âm đạo như sau: Viêm âm đạo do nấm, viêm âm đạo do tuổi già, viêm âm đạo do lậu cầu và viêm âm đạo do vi khuẩn Trichomonas gây ra.

Biểu hiện của bệnh viêm âm đạo

  Khi mắc phải bệnh viêm âm đạo, nữ giới thường có những triệu chứng sau đây:

   Khí hư ra nhiều bất thường, huyết trắng có màu trắng đục và đóng váng như sữa chua kèm theo đó là mùi hôi khó chịu.

   Âm đạo của nữ giới luôn trong trạng thái ẩm ướt làm chị em cảm thấy bất tiện và thiếu tự tin trong sinh hoạt hằng ngày.

   Âm hộ và âm đạo sưng tấy đỏ và thành âm đạo có nhiều nấm men bám xung quanh kèm theo cảm giác đau rát.

   Mép âm đạo và xung quanh hậu môn xuất hiện các vết mẩn đỏ, gây cảm giác khó chịu.

   Rối loạn kinh nguyệt và đau âm ỉ vùng bụng dưới, đây cũng có thể là triệu chứng của viêm âm đạo do vi nấm gây ra.

   Người bệnh đi tiểu có cảm giác đau và rát, xót ra nước tiểu khi bị kích ứng với vùng da bị trầy xước.

  Đối tượng dễ mắc bệnh viêm âm đạo là những người có thói quen vệ sinh không tốt, mặc quần quá bó sát, thụt rửa sâu âm đạo, quan hệ tình dục không an toàn với bạn tình mắc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

    Nếu các chị em có những triệu chứng bất thường ở âm đạo như đã nêu ở trên thì hãy dành ra ít thời gian của mình để cùng trao đổi với các bác sĩ phụ khoa để được tư vấn cụ thể hơn cũng như có thêm những lời khuyên hữu ích, bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới.

TÁC HẠI KHÔN LƯỜNG CỦA VIÊM ÂM ĐẠO ĐỐI VỚI SỨC KHỎE NỮ GIỚI

  Phần lớn chị em thường chủ quan với các triệu chứng viêm âm đạo, không chủ động thăm khám và tự ý điều trị tại nhà. Điều này khiến bệnh tình ngày càng nặng thêm, gây trở ngại cho việc điều trị về sau.

  Ảnh hưởng xấu đến thai nhi: Với những chị em đang mang thai có thể dẫn đến viêm nhiễm trong tử cung gây sảy thai, sinh non, trẻ dị tật, trẻ sinh ra kém thông minh.

  Biến chứng sang các bệnh phụ khoa khác: Viêm âm đạo là con đường dẫn đến các bệnh về tử cung buồng trứng và là tác nhân gây nên vô sinh – hiếm muộn.

  Lây nhiễm sang bạn tình: Viêm âm đạo do vi nấm còn có thể lây nhiễm chéo cho bạn tình nếu như quan hệ không sử dụng biện pháp bảo vệ.

  Ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng: Viêm âm đạo là tác nhân dẫn tới ra máu âm đạo và đau đớn khi giao hợp, là nguyên nhân gián tiếp khiến đời sống vợ chồng bất hòa.

CHẤM DỨT TÌNH TRẠNG VIÊM ÂM ĐẠO BẰNG CÁCH NÀO?

  Như đã chia sẻ phía trên, viêm âm đạo do nhiều nguyên nhân gây ra. Do vậy, chỉ khi chẩn đoán đúng tác nhân gây bệnh mới có thể hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả. Tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, sau khi thăm khám cho bệnh nhân, các bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng bệnh để đưa ra những phương pháp phù hợp .

Bác sĩ tiến hàng thăm khám để xác định tình trạng bệnh cụ thể

  Dùng thuốc:

  Dựa vào mỗi nguyên nhân gây bệnh sẽ có một loại thuốc đặc trị (thuốc uống, thuốc đặt, thuốc bôi) thích hợp để tiêu diệt hết vi khuẩn gây hại, giảm thiểu các triệu chứng của bệnh, giúp nữ giới nhanh chóng phục hồi.

  Dùng phương pháp Oxygen O3

  Phương pháp này sử dụng ion oxy hoạt tính để đưa trực tiếp đến vùng bệnh và tiêu diệt sạch vi khuẩn có hại. Đồng thời, làm ổn định và cân bằng hệ môi trường tại vùng kín ngăn chặn không cho bệnh tái phát trở lại.

Kỹ thuật Oxygen O3 điều trị viêm âm đạo hiệu quả

  Liệu pháp này dùng trong trường hợp bệnh nhân mắc bệnh giai đoạn nặng, tái phát nhiều lần, chữa mãi không khỏi hoặc bị nhờn thuốc. Phương pháp này có nhiệm vụ cân bằng axit giúp cải thiện môi trường âm đạo, hồi phục lại sự cân bằng của vi khuẩn.

  Định vị rõ ràng, sát khuẩn nhanh chóng

  Có thể tiêu diệt đến 99% các loại vi khuẩn gây bệnh trong âm đạo như E.coli, tụ cầu vàng, nấm Candida albicans và một số loại vi khuẩn khác. Việc điều trị hoàn tất sau 5-10 phút.

  Điều trị bệnh hiệu quả

  Giải quyết tình trạng mất cân bằng môi trường âm đạo - một trong những thiếu sót mà phương pháp điều trị truyền thống chưa thể khắc phục được.

  An toàn không gây đau, không gây tổn thương

  Chữa viêm âm đạo bằng phương pháp Oxygen O3 mang đến hiệu quả rõ rệt, an toàn, điều trị trong thời gian ngắn, không gây tổn thương, không tác dụng phụ, tiết kiệm tối đa chi phí, sức khỏe sinh sản của bạn được hồi phục nhanh.

    Bạn băn khoăn không biết tình trạng bệnh của mình nên điều trị bằng phương pháp nào hiệu quả? Hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được bác sĩ giải đáp thêm.

ĐỊA CHỈ HỖ TRỢ KHÁM CHỮA VIÊM ÂM ĐẠO UY TÍN TẠI TPHCM

  Trong những năm vừa qua, đã có hơn 30.000 lượt bệnh nhân đến thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh viêm âm đạo tại TP.HCM. Trong có có 98% trường hợp đã khỏi bệnh và không có dấu hiệu tái phát trở lại.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ điều trị viêm âm đạo chất lượng

  Sở dĩ có được thành công như vậy là nhờ vào:

  + Phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, có kinh nghiệm nhiều năm trong điều trị bệnh viêm âm đạo.

  + Hệ thống trang thiết bị máy móc đều được nhập khẩu từ những nước có nền y học tiên tiến như Mỹ, Hàn Quốc,…

  + Tất cả mọi chi phí thăm khám và điều trị tại phòng khám đều công khai, minh bạch theo đúng quy định của Bộ.

  + Phòng khám làm việc từ 8h đến 20h tất cả các ngày trong tuần kể cả lễ tết.

  Trên đây là những thông tin về bệnh viêm âm đạo và cách điều trị. Mỗi phương pháp lại có những ưu điểm riêng và phù hợp với những đối tượng riêng do đó để biết mình phù hợp với phương pháp điều trị nào bắt buộc người bệnh phải đến trực tiếp cơ sở chuyên khoa để được thăm khám, kiểm tra cụ thể. Nếu có thắc mắc gì thêm, người bệnh vui lòng nhấp vào khung chat bên dưới để được bác sĩ tư vấn thêm.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.