Chi phí điều trị viêm âm đạo: hiệu quả tức thì, chi phí thấp

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

   

     Viêm âm đạo là căn bệnh phụ khoa thường gặp và có những triệu chứng rất khó chịu, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống sinh hoạt, chăn gối của người bệnh, thậm chí đe dọa đến sức khỏe sinh sản của chị em. Dù biết mức độ ảnh hưởng của bệnh rất nghiêm trọng nhưng nhiều chị em vẫn không đi điều trị bởi lo sợ mức giá chi phí cao, thay vào đó nhiều chị em tìm cách điều trị tạm thời, hoặc sống chung với nó. Các bác sĩ phụ khoa Âu Á cho biết mức giá này không mắc như chị em vẫn nghĩ.

CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ VIÊM ÂM ĐẠO HẾT BAO NHIÊU TIỀN?

  

  Đối với vấn đề chi phí điều trị viêm âm đạo là bao nhiêu thì các bác sỹ sản phụ khoa Âu Á cho biết khi chưa thăm khám cho chị em, chưa biết rõ nguyên nhân gây bệnh, chưa nắm bắt được tình trạng nhiễm bệnh và tình hình sức khỏe tổng thể của chị em thì chúng tôi không thể đưa ra đưa ra một mức chi phí điều trị viêm âm đạo cụ thể được.

  Không những thế mỗi mức độ nhiễm bệnh (có chị em sẽ bị viêm âm đạo do nấm âm đạo, có chị em bị viêm âm đạo do trùng roi, viêm âm đạo do lậu cầu…) sẽ có một phác đồ và quy trình điều trị khác nhau nên không thể áp dụng mức giá của người này cho người khác được và có nhiều chị em không phải chỉ viêm âm đạo và còn viêm nhiễm ở các bộ phận khác nên chi phí điều trị cho từng trường hợp là khác nhau.

 

viem-am-dao-co-chi-phi-dieu-tri-het-bao-nhieu

Hỏi bác sĩ để biết mức giá dự trù điều trị viêm âm đạo của mình

 

  Tuy nhiên, chị em có thể căn cứ vào các yếu tố ảnh hưởng đến viêm âm đạo như:

   Mức độ viêm nhiễm: Chị em bị viêm nhiễm nhẹ thì điều trị đơn giản hơn nên chí phí sẽ thấp hơn so với những chị em để bệnh lâu ngày, để dẫn đến tình trạng viêm nhiễm nặng kéo theo là viêm nhiễm tại các bộ phận khác thì cần kết hợp điều trị nên chi phí sẽ cao hơn.

   Cơ địa sức khỏe của người bệnh: Người có sức khỏe tốt, sức đề kháng tốt thì thời gian điều trị ngắn, thời gian hồi phục nhanh thì chi phí điều trị sẽ giảm so với người có sức đề kháng yếu.

   Cơ điều trị, bác sĩ điều trị: Cơ chuyên khoa uy tín, có đội ngũ bác sỹ giỏi về chuyên môn, có nhiều kinh nghiệm điều trị thì chất lượng điều trị tốt hơn vì thế chi phí sẽ khác với cơ không đảm bảo.

   Phương pháp điều trị và loại thuốc sử dụng: Mức chi phí điều trị viêm âm đạo bởi phương pháp điều trị truyền thống cũng như chị em bị viêm âm đạo nhẹ sẽ khác với chị em áp dụng những phương pháp điều trị tiên tiến, và bị viêm âm đạo nhẹ.

  Chính vì vậy các bác sĩ phụ khoa Âu Á khẳng định, chi phí khám chữa bệnh viêm âm đạo là bao nhiêu thì chị em nên đến các cơ chuyên khoa để thăm khám và làm xét nghiệm, kiểm tra mức độ tổn thương, sức khỏe tổng thể thì bác sỹ mới đưa ra được phác đồ điều trị và chi phí điều trị cụ thể cho chị em.

HỎI NGAY BÁC SĨ CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ VIÊM ÂM ĐẠO CỤ THỂ CỦA CHỊ EM BẰNG CÁCH: >> BẤM NGAY VÀO ĐÂY<<

 

ĐIỀU TRỊ VIÊM ÂM ĐẠO VỚI OXYGEN – PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ TIẾT KIỆM CHI PHÍ, ÍT TÁI PHÁT

 

  Đối với bệnh viêm âm đạo các bác sĩ cũng khuyên rằng, chị em không nên quá quan trọng hóa vấn đề chi phí chữa bệnh viêm âm đạo mà không điều trị hoặc điều trị tại các cơ không đảm bảo để bệnh không khỏi và thường xuyên tái phát thì mức chi phí phải bỏ ra còn tốn hơn rất nhiều so với việc điều trị bệnh khi bệnh mới được phát hiện.

  Đối với bệnh viêm âm đạo, hiện nay Phụ khoa Âu Á đang áp dụng kỹ thuật O3 Oxygen, đây là phương pháp được câc chuyên gia y tế đánh giá rất cao bởi khả năng diệt khuẩn và hạn chế khả năng tái phát đến mức thấp .

  Khi chị em áp dụng điều trị viêm âm đạo do Oxygen, O3 có khả năng diệt khuẩn mạnh, đảm bảo cho chức năng hệ thống tuần hoàn máu hoạt động bình thường và kích thích chức năng trao đổi chất của oxy, bao xung quanh vùng bị bệnh bằng ion oxy hoạt tính, có thể tiêu diệt vi khuẩn trong thời gian ngắn, từ đó kích thích tế bào khỏe mạnh sinh trưởng, phục hồi vùng bị bệnh, điều trị hiệu quả. Liệu pháp này có nhiều ưu điểm: diệt khuẩn từ sâu bên trong, nhanh chóng, an toàn và không độc hại....

 

viem-am-dao-co-chi-phi-dieu-tri-het-bao-nhieu

 

  Hơn nữa, nếu tiến hành điều trị viêm âm đạo bằng Oxygen, chị em sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí điều trị, bởi điều trị viêm âm đạo bằng Oxygen chỉ cần điều trị trong thời gian ngắn, khả năng tái phát thấp.

       Bên cạnh có ưu thế khi đang áp những phương pháp điều trị viêm âm đạo do nấm tiên tiến , khi đến Phụ khoa Âu Á để điều trị bệnh chị em không cần xếp hàng đợi chờ, bốc số, chị em còn được chính các bác sĩ phụ khoa đầu nghành của chúng tôi trực tiếp khám chữa. Hơn nữa phòng khám cũng hiểu được sự lo lắng của chị em nên chúng tôi còn xây dựng chế độ bảo mật thông tin khám chữa và xây dựng phòng khám chữa phụ khoa tách biệt, tất cả các bác sĩ phụ khoa đều là bác sĩ nữ nhằm tạo sự riêng tư, tế nhị cho chị em.

 

 Nếu còn thắc mắc nào nữa, chị em hãy nhấp chuột ngay vào mục tư vấn để được hỗ trợ nhanh . Hoặc chị em cũng có thể đặt lịch khám chữa trực tuyến ngay tại đây để nhận ưu đãi từ Phụ khoa Âu Á.

 

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.