Viêm âm đạo - Bệnh lý không nên xem thường

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

   Viêm âm đạo là căn bệnh thường gặp ở chị em phụ nữ. Âm đạo bị viêm khiến chị em mất tự tin trong sinh hoạt, làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống cũng như sức khỏe và khả năng sinh sản.

  Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ kiến thức để hiểu rõ về bệnh viêm âm đạo. Để giúp chị em có những biện pháp ngăn chặn bệnh hiệu quả và điều trị bệnh trước khi bệnh gây biến chứng, các bác sĩ chuyên khoa chia sẻ những thông tin hữu ích qua bài viết sau. 

 

TRIỆU CHỨNG BỆNH VIÊM ÂM ĐẠO

  Viêm âm đạo là bệnh lý phụ khoa phổ biến (hơn 90% phụ nữ có thể mắc ít một lần trong đời) do sự xâm nhập của các chủng virus, vi khuẩn có hại (nấm candida, trùng roi trichomonas,…) khi vệ sinh vùng kín kém, quan hệ không an toàn, tác dụng của thuốc (tránh thai, an thần,…) hoặc sau thủ thuật tại âm đạo, nạo phá thai,…

  Để phát hiện căn bệnh này, chị em có thể dựa vào các triệu chứng đặc trưng như:

   Khí hư ra nhiều, màu trắng đục:

Khi bị viêm âm đạo do nấm Candida gây ra, chị em sẽ thấy vùng kín ra nhiều khí hư màu trắng đục, loãng hoặc đặc, âm đạo ngứa rát. Đồng thời, khi quan hệ tình dục sẽ thấy đau, kèm theo tiểu rát, tiểu nhiều lần.

   Khí hư có màu trắng sữa hoặc vàng:

Triệu chứng điển hình của viêm âm đạo.

Khí hư ra nhiều bất thường, có màu trắng sữa, màu vàng, dạng mủ kèm theo mùi hôi khó chịu, sủi bọt. Những trường hợp bị viêm âm đạo nặng sẽ thấy âm đạo ra nhiều dịch nhầy có lẫn máu, tiểu rát, tiểu khó. Đậy là những triệu chứng cảnh bảo bạn bị viêm âm đạo do trùng roi Trichomonas.

  Khí hư có màu nâu sẫm:

Bị viêm âm đạo do vi khuẩn, khí hư sẽ chuyển sang màu sẫm, ngứa, có mùi hôi, có cảm giác nóng ran quanh âm hộ.

  Khí hư bất thường có màu vàng:

Triệu chứng này thường gặp ở những chị em bị viêm âm đạo khi đang ở tuổi mãn kinh. Lúc này chị em sẽ thấy âm đạo ra nhiều khí hư có màu vàng, âm đạo ẩm ướt. Khi bệnh nặng, dịch tiết âm đạo có kèm cả mủ, máu và mùi tanh rất nồng, âm đạo đau rát, sưng môi nhỏ.

 Khi có những dấu hiệu bất thường của âm đạo, các chị em ngay lập tức đến ngay các cơ để thăm khám và điều trị kịp thời. 

     Hoặc để tiện lợi, chị em có thể NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới , trình bày rõ tình trạng của mình để các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm chuẩn đoán nhanh chóng. (Thông tin cá nhân được bảo mật an toàn)

NGUY HẠI KHÔNG LƯỜNG CỦA VIÊM ÂM ĐẠO

  Theo các chuyên gia sản phụ khoa tại Phụ Khoa Âu Á cho biết, bệnh viêm âm đạo không được hỗ trợ kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như:

   Ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt đời sống chăn gối: Viêm âm đạo khiến khí hư ra nhiều với mùi bất thường khiến các chị em tự ti trong sinh hoạt hằng ngày. Đặc biệt, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống chăn gối, lâu dần dẫn đến hạnh phúc gia đình đi vào ngõ cụt.

   Gây vô sinh – hiếm muộn: Viêm âm đạo ảnh hưởng đến việc thụ thai, thậm chí gây những biến chứng viêm tử cung, viêm vòi trứng, viêm buồng trứng,… dẫn đến vô sinh, hiếm muộn.

   Ảnh hưởng đến vô thai nhi: Phụ nữ mang thai bị viêm âm đạo nếu không được hỗ trợ kịp thời sẽ ảnh hưởng đến thai nhi, dể gây sảy thai, sinh non.

   Phát sinh nhiều bệnh nguy hiểm khác: Viêm âm đạo để trong thời gian dài có thể viêm nhiễm ngược dòng và gây viêm đường tiết niệu, viêm vùng chậu, viêm niêm mạc tử cung.

Khuyến cáo từ bác sĩ:

     Viêm âm đạo là bệnh dể mắc, dể chữa nhưng cũng rất dể tái phát, một khi bệnh tái đi tái lại sẽ gây hậu quả nghiêm trọng đến sức khỏe, khả năng sinh sản của phụ nữ, do đó khi có dấu hiệu viêm am đạo cần được thăm khám để hỗ trợ điều trị kịp thời.

    Khi chưa qua thăm khám và xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh, người bệnh không được tự ý mua thuốc về nhà uống, để tránh những tác dụng phụ không mong muốn và gây khó khăn trong quá trình điều trị về sau.

  Chi phí hỗ trợ điều trị viêm âm đạo bao nhiêu? Đừng ngần ngại NHẤP VÀO KHUNG bên dưới các bác sĩ sẽ hỗ trợ giải đáp ngay.

ĐIỀU TRỊ VIÊM ÂM ĐẠO HIỆU QUẢ, AN TOÀN, TIẾT KIỆM TẠI PHỤ KHOA ÂU Á

  Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á tại số 425 Nguyễn Văn Luông là phòng khám chuyên phụ khoa uy tín, được TP. HCM cấp phép hoạt động. Và được bình chọn là 1 trong 10 phòng khám uy tín – chất lượng khu vực miền Nam.

  Luôn lấy tiêu chí “Chữ tín gieo niềm tin” các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm tại Âu Á luôn vì sức khỏe bệnh nhân – tận tâm phục vụ, đưa ra chẩn đoán chính các, điều trị bệnh hiệu quả, an toàn, tiết kiệm tối đa chị phí, thông tin bệnh nhân được BẢO MẬT an toàn.

Phụ Khoa Âu Á - Địa chỉ chữa viêm âm đạo hiệu quả.

  • Áp dụng các phương pháp điều trị viêm âm đạo với từng trường hợp bệnh nhân: Điều trị bằng thuốc (thuốc uống/thuốc đặt âm đạo), thực hiện chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian, hoặc can thiệp Oxygen tiên tiến để điều trị tích cực, nhanh hiệu quả lên đến 98%, ngăn ngừa tái phát.

  •  Phòng khám hiện đại, tiện nghi, thiết bị máy móc nhập khẩu từ nước ngoài, dụng cụ y tế khử trùng trước và sau khi điều trị, phòng thuốc đạt chuẩn GPP,… nâng cao tính an toàn, tạo tâm lý yên tâm – thoải mái cho bệnh nhân suốt quá trình chữa bệnh.

  •  Đặc biệt, Âu Á được sự cấp phép của nên bảng khám chữa bệnh được quản lý chặt chẽ, niêm yết theo giá sàng được quy định, công khai, minh bạch, rõ ràng, in hóa đơn có đóng dấu đỏ.

Với tinh thần thương thân tương ái, với mong muốn người bệnh sớm lấy lại sức khỏe của mình, bên cạnh công tác khám chữa bệnh, hằng năm phòng khám triển khai các công tác từ thiện, hỗ trợ chi phí xăng xe, chi phí khám bệnh, chỗ ở miễn phí cho các bệnh nhân ở xa và có điều kiện kinh tế khó khăn.

Đặc biệt, khi xuất viện về nhà người bệnh vẫn có thể giữ liên lạc với các bác sĩ và nhận được sự trợ giúp khi cần thiết.

 Để đặt hẹn thăm khàm và nhận được những ưu đãi khi cần thiết, người bệnh có thể NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được các bác sĩ hỗ trợ ngay.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.