U xơ tử cung điều trị ở đâu?

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  U xơ tử cung hay còn gọi là nhân xơ tử cung, là các khối u lành tính được hình thành khi một tế bào cơ trơn phân chia nhiều lần và phát triển thành khối u vững chắc, đàn hồi. Khi khối u xơ phát triển lớn sẽ gây nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe. Vậy u xơ tử cung điều trị ở đâu? Bài viết dưới đây sẽ làm rõ hơn về vấn đề này.

    Bạn nghi nghờ mình bị u xơ tử cung? Hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được các bác sĩ chẩn bệnh miễn phí.

NHỮNG NGUY HẠI CỦA U XƠ TỬ CUNG?

  Những nguy hại mà bệnh u xơ tử cung gây ra không hề nhỏ. Không chỉ ảnh hưởng đến đời sống mà còn gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe sinh sản nữ giới.

U xơ tử cung ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nữ giới

  – Tăng nguy cơ vô sinh: Bệnh ảnh hưởng đến lớp nội mạc tử cung. Điều này khiến cho trứng đã thụ tinh khó bám vào nội mạc tử cung để làm tổ và phát triển. Mặc khác, khi khối u phát triển lớn sẽ gây chèn ép làm bít cổ tử cung. Vì vậy, người bị bệnh rất khó mang thai.

  – Ảnh hưởng đến thai nhi: Phụ nữ mang thai nếu mắc bệnh có thể sẽ sinh non, thai nhi chậm phát triển. Bên cạnh đó, bệnh u xơ tử cung sẽ làm tăng thời gian chuyển dạ của chị em phụ nữ kéo dài hơn gây nguy hiểm cả mẹ lẫn con.

  – Ảnh hưởng tới đời sống vợ chồng: khi quan hệ tình dục, dương vật sẽ kích thích liên tục vào cổ tử cung, nếu như cổ tử cung có khối u thì dương vật sẽ kích thích lên khối u xơ khiến cho bệnh càng nặng thêm, đồng thời người bệnh bị đau, chảy máu khi quan hệ tình dục gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng đời sống tình dục.

  Chính vì những tác hại của bệnh đối với sức khỏe và cuộc sống nên các bác sĩ chuyên khoa khuyên người bệnh nên sớm đến cơ chuyên khoa để thăm khám nếu nghi ngờ mình mắc bệnh.

    Bạn muốn đặt lịch khám với bác sĩ chuyên khoa? Hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được hỗ trợ.

U XƠ TỬ CUNG ĐIỀU TRỊ Ở ĐÂU?

  Một trong những địa chỉ y tế tốt tại TPHCM chuyên chữa trị bệnh u xơ tử cung và các bệnh lý phụ khoa khác là Phòng Khám Đa Khoa Âu Á.

Điều trị u xơ tử cung hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á 

  Phòng Khám Đa Khoa Âu Á được đánh giá thuộc top 10 phòng khám uy tín, chất lượng tại TPHCM bởi:

  + Phòng khám có giấy phép hoạt động chính quy do cơ quan có thẩm quyền cấp phép, tuân thủ các quy định về khám chữa bệnh.

  + Phòng khám quy tụ đội ngũ nhân viên y tế, bác sĩ chuyên khoa giỏi, kinh nghiệm vững vàng giúp chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

  + Áp dụng những phương pháp tiên tiến giúp hỗ trợ điều trị bệnh đạt hiệu quả cao, ngăn chặn được những biến chứng xảy ra.

  + Môi trường khám, chữa bệnh thoáng mát, sạch sẽ, có nhiều khu vực chức năng chuyên khoa, đặc biệt có phòng thủ thuật – tiểu phẫu vô trùng đạt tiêu chuẩn.

  + Tư vấn 24/24 hỗ trợ bệnh nhân giải đáp mọi thắc mắc nhanh chóng, chuẩn xác, yên tâm trong quá trình điều trị bệnh.

  + Mức chi phí khám bệnh công khai, minh bạch theo đúng quy định của . Đặc biệt, khi đặt hẹn qua hệ thống tư vấn trực tuyến, người bệnh còn được nhận nhiều ưu đãi từ phòng khám.

     Hy vọng những thông tin cung cấp phía trên sẽ giúp mọi người hiểu thêm về những tác hại của bệnh u xơ tử cung và có thể biết được địa chỉ chữa bệnh uy tín, an toàn. Mọi thắc mắc liên quan đến bệnh lý, chi phí điều trị, bạn có thể trực tiếp đặt câu hỏi với bác sĩ bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.