Triệu chứng viêm lộ tuyến cổ tử cung bạn đã biết chưa?

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  Sự nguy hại của lộ tuyến cổ tử cung có thể đẩy nhanh sự phát triển nhiễm khuẩn ở cổ tử cung vì cổ tử cung là vị trí lí tưởng để một số vi khuẩn tấn công như vi khuẩn chlamydia, vi khuẩn lậu. Vậy triệu chứng viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì? Cùng tham khảo bài viết bên dưới đây để có câu trả lời cho mình nhé!

     Dịch âm đạo của bạn ra nhiều, bạn bị đau khi quan hệ tình dục. Hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được chẩn bệnh miễn phí.

TRIỆU CHỨNG VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA?

  Nguyên nhân gây viêm lộ tuyến cổ tử cung vẫn chưa rõ, nhưng bệnh thường gặp ở những phụ nữ đã từng quan hệ tình dục, đã sinh nở. Đôi khi bệnh còn xuất hiện ở trẻ em ( bẩm sinh).

  Ở một số trường hợp, bệnh có thể gây vô sinh, và dẫn đến ung thư cổ tử cung. Ngoài ra, nếu kéo dài sẽ làm cho cổ tử cung to và dài ra, nên nhiều khi tưởng lầm là sa dạ con.

Biểu hiện của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung

  Chị em có thể nhận biết triệu chứng viêm lộ tuyến cổ tử cung thông qua những biểu hiện sau đây:

  ++ Dịch âm đạo ra nhiều, dịch âm đạo có màu vàng hoặc đôi khi là màu xám đục kèm theo mùi hôi khó chịu.

  ++ Chị em cảm thấy đau rát mỗi khi quan giao hợp, điều nàu làm cho đời sống tình cảm của vợ chồng rạn nứt.

  ++ Chảy máu âm đạo khi vừa giao hợp xong mà không phải chu kì kinh nguyệt là một trong những dấu hiệu điển hình bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung.

  ++ Nhiều chị em khi bị viêm cổ tử cung có kèm theo sốt nhẹ. Tuy nhiên, đây là triệu chứng không phổ biến lắm.

  Viêm lộ tuyến cổ tử cung nếu không được phát hiện, xử lí sớm hoặc hỗ trợ điều trị đúng cách sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này của nữ giới. Do vậy, khi có triệu chứng của bệnh chị em nên đến cơ chuyên khoa để nhận sự hỗ trợ khám chữa kịp thời.

    Quy trình điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung như thế nào? Trao đổi với bác sĩ để được giải đáp cụ thể hơn.

ĐỊA CHỈ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG UY TÍN

  Tại TPHCM, chị em có thể tin tưởng lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Âu Á. Đây là một trong số ít những cơ nhận được đánh giá cao về sự hiệu quả và uy tín từ phía bác sĩ phụ khoa đầu ngành cũng như sự tin tưởng từ phía bệnh nhân trong hỗ trợ điều trị các bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung.

  Đến với Đa Khoa Âu Á chúng tôi, bạn sẽ được sử dụng công nghệ tiên tiến của Mỹ trong hỗ trợ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung thay vì kháng sinh kéo dài. Đây là phương pháp sử dụng sóng điện cao tần kết hợp máy định vị có khả năng tìm và tác động các tế bào, tổ chức gây bệnh từ sâu bên trong.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả

    Ưu điểm của kỹ thuật Dao Leep: Điều trị 1 lần hiệu quả lâu dài, an toàn không gây biến chứng, bệnh nhân không cần nằm viện, thời gian hồi phục sức khỏe nhanh chóng, trong suốt quá trình điều trị không gây đau đớn.

  Phòng khám có quy mô quốc tế, hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, được đầu tư nhập khẩu từ nhiều nước phát triển như: Mỹ, Anh, Singapore… sẽ giúp bạn được khám và hỗ trợ điều trị với kết quả nhanh chóng và chính xác.

  Hồ sơ bệnh án được bảo mật tuyệt đối, chi phí niêm yết, công khai theo đúng quy định của . Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể cảm thấy an tâm khi tới đây thăm khám và điều trị bệnh lý.

  Hi vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp cho bạn có thêm những thông tin bổ ích về triệu chứng viêm lộ tuyến cổ tử cung, đồng thời có biện pháp xử lý kịp thời khi gặp phải bệnh lý này. Nếu bạn còn bất kỳ vấn đề nào thắc mắc hãy chủ động liên hệ với các chuyên gia thông qua đường dây nóng (028) 38 77 99 50 để được hỗ trợ kịp thời và hiệu quả nhé.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.