Triệu chứng và cách chữa nấm cổ tử cung hiệu quả

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  Nấm cổ tử cung là một bệnh phụ khoa thường gặp và ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt hàng ngày và chức năng sinh sản của nữ giới. Do đó nhận biết triệu chứng để có cách chữa nấm cổ tử cung hiệu quả là mong muốn của rất nhiều chị em.

    Bạn có dấu hiệu bất thường muốn được bác sĩ chuyên khoa cho lời khuyên? Hãy nhấp vào bảng chat bên dưới đây và để lại câu hỏi thắc mắc.

BỆNH NẤM CỔ TỬ CUNG LÀ GÌ?

  Cổ tử cung là bộ phận quan trọng trong cơ quan sinh sản của nữ giới, đảm nhận nhiệm vụ như một rào cản để giữ cho vi khuẩn, virus, nấm men sinh dục,… không xâm nhập được từ âm đạo vào tử cung để gây bệnh. Tuy nhiên, vì một nguyên do nào đó mà các tác nhân này có thể xâm nhập từ âm đạo ngược dòng lên gây ra tình trạng viêm nhiễm tại đây.

Bệnh nấm cổ tử cung là bệnh gì?

  Như vậy, bệnh nấm cổ tử cung (hay còn gọi là viêm cổ tử cung do nấm) về cơ bản cũng là một dạng viêm cổ tử cung. Tuy nhiên triệu chứng nấm cổ tử cung sẽ có chút khác biệt và cụ thể là các biểu hiện sau:

- Âm hộ ẩm ướt và ngứa ngáy khó chịu.

- Khí hư tiết ra nhiều, vón cục li ti có màu trắng như bột kèm theo mùi hôi khó chịu.

- Quan sát thấy kẽ môi bé có những mảng trắng nhỏ dính vào.

- Cảm giác đau khi giao hợp.

- Cổ tử cung sưng to và tấy đỏ.

- Khám thấy bề mặt cổ tử cung bị bao phủ bởi một màng trắng như mủ và có thể bong tróc.

  Những triệu chứng này thường ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt hàng ngày của người bệnh. Tuy nhiên rất nhiều chị em lại chủ quan không thăm khám và điều trị kịp thời mà không biết rằng chúng là tiền đề gây nên viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm phần phụ, ảnh hưởng đến sinh hoạt tình dục; đồng thời còn cản trở tinh trùng gặp trứng và gây nên vô sinh hiếm muộn.

  Do đó, tuyệt đối không nên coi thường những khác lạ vùng kín nói trên. Điều trị kịp thời giúp chị em bảo vệ sức khỏe và chức năng sinh sản cho chính mình.

CÁCH CHỮA NẤM CỔ TỬ CUNG HIỆU QUẢ

  Căn cứ vào mức độ bệnh nấm cổ tử cung nặng nhẹ khác nhau mà qua thăm khám bác sĩ sẽ chỉ định liều lượng phù hợp. Tuy nhiên, phác đồ chung để điều trị bệnh nấm cổ tử cung thường là:

  Đối với mức độ nhẹ: Đặt thuốc âm đạo tiêu diệt nấm kết hợp uống thuốc đặc trị làm tuyên giảm các triệu chứng nấm cổ tử cung, ức chế sự phát triển của nấm men.

  Đối với mức độ nghiêm trọng hơn: bác sĩ có thể áp dụng thủ thuật ngoại khoa vào chữa nấm cổ tử cung. Phòng Khám Đa khoa Âu Á đặc biệt áp dụng kỹ thuật LEEP công nghệ Mỹ.

Kỹ thuật Dao Leep - Điều trị nấm cổ tử hiệu quả

    Nguyên lý hoạt động: bác sĩ chuyên khoa điều khiển dây kim loại mảnh có dòng điện cao tần đi qua để loại bỏ phần mô tế bào cổ tử cung bị hư hoại.

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ NẤM CỔ TỬ CUNG UY TÍN – ĐÁNG TIN CẬY TẠI TP.HCM

  Trường hợp chị em đã bị nhiễm nấm cổ tử cung thì cũng không cần quá lo lắng cũng như xem nhẹ tự ý điều trị tại nhà. Nếu sinh sống tại TP.HCM thì chị em có thể tìm đến địa chỉ phòng khám uy tín chính quy ở địa phương như Đa khoa Âu Á, tọa lạc tại địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh.

  Địa chỉ điều trị nấm cổ tử cung uy tín – đáng tin cậy tại TP.HCM

  Suốt nhiều năm qua, phương pháp này đã giúp phòng khám chữa trị thành công cho vô số ca bệnh với những yếu tố như:

    Phương pháp điều trị hiệu quả và nhận được nhiều lời phản hồi tốt về độ an toàn, không gây đau đớn, không để lại sẹo, không ảnh hưởng chức năng sinh sản phụ nữ.

    Đội ngũ y bác sĩ phòng khám là những chuyên gia phụ khoa trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.

    Nhân viên y tế được đào tạo chuyên nghiệp nhằm đảm bảo hướng dẫn và hỗ trợ bác sĩ chăm sóc tốt bệnh nhân.

    Thời gian khám linh hoạt từ 8h – 20h mỗi ngày kể cả thứ bảy, chủ nhật giúp tạo điều kiện cho mọi người đến thăm khám nấm cổ tử cung.

   Trang thiết bị phòng khám được đầu tư và kiểm tra định kỳ nên chị em không phải lo về chất lượng khám chữa bệnh phụ khoa tại Đa khoa Âu Á.

    Chi phí điều trị luôn đi đôi cùng chất lượng dịch vụ và điều trị của phòng khám kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn.

    Các chị em có thể nhấp chuột vào hình TƯ VẤN bên dưới để vừa đặt lịch ưu tiên hẹn khám trước vừa nhận được nhiều giảm giá hấp dẫn khi điều trị. >>>Tổng đài tư vấn miễn phí 028 38 77 99 50<<<

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.