Triệu chứng của viêm cổ tử cung - nhận biết sớm, điều trị sớm

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  

    Viêm cổ tử cung là một trong những căn bệnh gây ra khá nhiều phiền phức cho chị em phụ nữ, các triệu chứng của bệnh gần giống với triệu chứng của các căn bệnh phụ khoa thường gặp khác như: viêm âm đạo, viêm loét cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung... Chính vì không thể phân biệt được mình đang mắc phải căn bệnh nào nên sẽ khiến nhiều chị em điều trị mãi không dứt.

CÁC TRIỆU CHỨNG CỦA BỆNH VIÊM CỔ TỬ CUNG MÀ CHỊ EM NÊN BIẾT

 

  Việc phát hiện sớm và phòng ngừa bệnh viêm cổ tử cung là việc làm hết sức quan trọng đối với nhiều chị em. Vì nếu được phát hiện sớm bệnh thì việc điều trị sẽ dễ dàng hơn và còn tránh được nguy cơ gây biến chứng ở cơ quan sinh sản của nhiều chị em. Các bác sĩ Phụ khoa  Âu Á cho biết, bệnh viêm cổ tử cung thường có các triệu chứng như sau:

   Khí hư bất thường


       Khi bị viêm cổ tử cung, âm đạo của người bệnh thường tiết ra rất nhiều khí hư, lượng khí hư tăng đột biến so với bình thường. Không chỉ thay đổi về lượng, đặc điểm và tính chất của khí hư cũng có sự thay đổi như khí hư thường đặc dính như lòng trắng trứng gà hoặc sệt như mủ, có màu trắng đục hoặc màu vàng kèm theo mùi hôi khó chịu.

   Đau vùng bụng dưới


       Bệnh viêm cổ tử cung thường gây ra những cơn đau ở vùng bụng dưới, những cơn đau có thể âm ỉ, lâm râm nhưng cũng có thể là dữ dội đến mức không thể chịu đựng được. Ban đầu, những cơn đau bụng chỉ xuất hiện ở một bên sau đó mới lan ra toàn vùng bụng. Đặc biệt, khi quan hệ tình dục hoặc khi làm việc nặng ở tư thế gập người thì những cơn đau càng trở nên nghiêm trọng hơn.

   Kinh nguyệt không đều


       Kinh nguyệt không đều: Kỳ nguyệt san có thể đến sớm hoặc đến muộn hơn so với bình thường, thời gian hành kinh và lượng máu kinh bị mất đi cũng có sự thay đổi. Cụ thể là: thời gian hành kinh quá ngắn hoặc quá dài, máu kinh ra ít hoặc bị rong kinh…

   Rối loạn tiểu tiện


       Bệnh viêm cổ tử cung có thể lan sang bàng quang gây ra những triệu chứng như tiểu nhiều lần, tiểu buốt, đau rát khi đi tiểu. Ngoài ra, bệnh viêm cổ tử cung còn gây ra những triệu chứng khác như xuất huyết âm đạo bất thường, cổ tử cung bị sưng tấy đỏ, bề mặt cổ tử cung bị ăn mòn, viêm loét, mưng mủ…

  Viêm cổ tử cung nếu không chỉ gây phiền toái trong sinh hoạt hàng ngày mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này nếu người bệnh không có biện pháp điều trị kịp thời. Việc lựa chọn cách chữa trị bệnh viêm cổ tử cung còn tùy thuộc vào mức độ bệnh của từng trường hợp. Sau khi có kết quả thăm khám bác sĩ sẽ tư vấn và chỉ định liệu pháp điều trị phù hợp cho từng bệnh nhân.

CHẨN ĐOÁN VIÊM CỔ TỬ CUNG QUA TRIỆU CHỨNG, HỎI NGAY BÁC SĨ BẰNG CÁCH: >> BẤM NGAY VÀO ĐÂY<<

 

VIÊM CỔ TỬ CUNG CẦN TÌM CHO MÌNH MỘT PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ TRÁNH BIẾN CHỨNG

 

  Hiện nay, Phòng khám Phụ khoa Âu Á đang áp dụng rất nhiều phương pháp điều trị viêm cổ tử cung tùy theo nguyên nhân gây bệnh và mức độ bệnh lý đang ở giai đoạn nào mà các bác sĩ sẽ có phác đồ điều trị thích hợp.

  Một số phương pháp điều trị viêm cổ tử cung mà Phụ khoa Âu Á đang áp dụng như: dùng thuốc để điều trị bệnh từ bên trong và thực hiện các biện pháp ngoại khoa như kỹ thuật Viba, sóng ngắn, sóng không gian để vật lý trị liệu. Trong số những phương pháp kể trên thì vật lý trị liệu công nghệ Viba được đánh giá là điều trị bệnh an toàn và hiệu quả .

 

 

  Phương pháp điều trị viêm cổ tử cung này vừa dùng thuốc, vừa áp dụng vật lý trị liệu dựa trên nguyên lý sử dụng năng lượng sản sinh ra nhiệt sau đó lan tỏa đến các vùng bị viêm nhiễm khiến cho bộ phận này sẽ có nhiệt độ cao hơn so với cơ thể. Điều này sẽ làm cho lưu lượng máu tăng lên, các tế bào nhiễm dịch trong máu được tăng cường và bị khuẩn gây ra viêm nhiễm dễ dần dần bị tiêu diệt.

  Với phương pháp này Phụ khoa Âu Á đã giúp cho hàng nghìn chị em thoát khỏi nổi ám ảnh do bệnh viêm cổ tử cung gây ra, bảo vệ tốt sức khỏe sinh sản cho chị em.

Nếu chị em còn băn khoăn không biết nên lựa chọn cơ sở nào để tiến hành việc khám và điều trị bệnh viêm cổ tử cung thì Phòng Khám Đa Khoa Âu Á sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho nhiều chị em. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị y tế hiện đại thì bệnh viêm cổ tử cung sẽ nhanh chóng bị đẩy lùi.

Mọi thắc mắc về bệnh, chị em có thể liên hệ đến phòng khám của chúng tôi bằng cáchnhấp vào tư vấn trực tiếp để được các chuyên gia tư vấn nhanh chóng và cụ thể hơn.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.