Tổng hợp những nguyên nhân viêm cổ tử cung thường gặp

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  Không chỉ gây đau rát sau mỗi lần quan hệ tình dục mà còn có khả năng gây sinh non, mang thai ngoài tử cung, vô sinh hiếm muộn. Chính vì vậy, việc tìm hiểu nguyên nhân gây viêm cổ tử cung là điều cần thiết để phòng tránh bệnh hiệu quả.

     Chi phí điều trị viêm cổ tử cung bao nhiêu? Tư vấn từ bác sĩ chuyên khoa Nhấp Vào Bảng Chat Tư Vấn Online]

NHỮNG NGUYÊN NHÂN GÂY VIÊM CỔ TỬ CUNG THƯỜNG GẶP

  Cổ tử cung đóng vai trò quan trọng trong cơ quan sinh sản của nữ giới, nó giống như cánh cửa ngăn chặn vi khuẩn, virus không xâm nhập được từ âm đạo vào tử cung để gây bệnh. Bệnh viêm cổ tử cung thường là biến chứng từ viêm âm đạo gây nên, các vi khuẩn xâm nhập từ viêm âm đạo sau đó di chuyển ngược dòng lên trên gây viêm cổ tử cung.

Hình ảnh bệnh nhân bị viêm cổ tử cung 

  Theo các bác sĩ chuyên khoa phụ khoa, viêm cổ tử cung thường là do những nguyên nhân phổ biến sau:

  Quan hệ tình dục không an toàn: Quan hệ tình dục với nhiều đối tượng khác nhau sẽ dễ bị lây nhiễm các bệnh tình dục, đặc biệt là lậu, herpes sinh dục, Chlamydia… Các vi khuẩn này xâm nhập vào các cơ quan sinh dục sẽ tấn công cổ tử cung gây viêm.

  Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ và không đúng cách: Trong thời kỳ kinh nguyệt, trước và sau khi quan hệ vùng kín của nữ giới luôn ở trạng thái mở, cực kỳ nhạy cảm với những tác nhân gây bệnh tấn công vào. Nếu vệ sinh không sạch rất dễ bị vi khuẩn, tạp khuẩn tấn công.

  Nạo phá thai nhiều lần: Dù phá thai bằng phương pháp nào đi chăng nữa thì cũng gây tổn hại đến tử cung. Một khi cổ tử cung bị tổn thương thì vi khuẩn có thể nhân cơ hội này tấn công gây viêm nhiễm.

  Ngoài ra, nếu nữ giới từng mắc các bệnh phụ khoa nhưng không được hỗ trợ điều trị kịp thời, tận gốc gây ảnh hưởng đến cổ tử cung, gây viêm.

    Để được các bác sĩ tư vấn miễn phí bệnh viêm cổ tử cung và cách điều trị hay đặt lịch khám nhận ưu đãi, chị em hãy nhấp vào KHUNG CHAT bên dưới đây.

CÁCH CHỮA VIÊM CỔ TỬ CUNG Ở NỮ GIỚI

  Thông thường, người bệnh bị viêm cổ tử cung sẽ được chỉ định phương pháp kháng sinh đồ ở âm đạo để hỗ trợ điều trị. Liệu trình cụ thể cần phải mức độ bệnh lý cũng như nguyên nhân gây bệnh mới có thể xác định.

  Chính vì vậy, điều quan trọng ngay lúc này là chị em cần đi khám để được xác định tình trạng bệnh, từ đó mới tiến hành điều trị.

  Tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, bên cạnh điều trị bằng thuốc phòng khám còn áp dụng phương pháp Dao Leep để giúp chị em thoát khỏi tình trạng viêm cổ tử cung một cách nhanh chóng, an toàn.

  Đây là phương pháp tối ưu đang được áp dụng phổ biến hiện nay tại phòng khám. Khi hỗ trợ điều trị viêm cổ tử cung, ứng dụng sóng điện từ có khả năng diệt khuẩn khắp các vị trí mà không ảnh hưởng các biểu mô xung quanh, đồng thời bảo toàn chức năng sinh sản cho nữ giới.

Chữa viêm cổ tử cung hiệu quả tại Đa Khoa Âu Á 

  Bên cạnh, phương pháp điều trị tiên tiến, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật:

  + Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn nghiệp vụ, tận tụy với người bệnh.

  + Trang thiết bị y tế hiện đại, môi trường thăm khám đạt tiêu chuẩn.

  + Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, phục vụ bệnh nhân chu đáo, tận tình.

  + Mức chi phí điều trị công khai, minh bạch theo đúng quy định.

  + Mọi thông tin bệnh án của bệnh nhân được bảo mật an toàn.

    Những thông tin mà các bác sĩ phụ khoa vừa cung cấp cho các bạn về nguyên nhân viêm cổ tử cung, hi vọng sẽ giúp các bạn có thêm thông tin hữu ích bảo vệ sức khỏe cho mình. Nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 028 38 77 99 50 hoặc nhấp vào   KHUNG CHAT bên dưới để được bác sĩ hỗ trợ giải đáp chi tiết hơn.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.