Tóm lược những nguyên nhân mắc bệnh polyp cổ tử cung

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  Polyp cổ tử cung là những tổn thương có dạng khối u xuất hiện ở tử cung. Polyp cổ tử cung thường có màu hồng nhạt, có đầu, mềm, rất dễ chảy máu khi va chạm vào. Tuy nhiên, những triệu chứng này không dễ dàng phát hiện mà phải thông qua thăm khám, xét nghiệm, soi cổ tử cung mới có thể nhận biết chính xác. Vậy Đâu là nguyên nhân mắc bệnh polyp cổ tử cung? Hãy cùng theo dõi bài viết bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết.

    Bạn đang có vấn đề thắc mắc về bệnh lý cần được giải đáp >>> Hãy đặt câu hỏi với bác sĩ bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới đây.

NGUYÊN NHÂN GÂY POLYP CỔ TỬ CUNG

  Theo các bác sĩ phụ khoa Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết, ở một người phụ nữ có thể xuất hiện một hoặc nhiều polyp tử cung. Polyp tử cung nếu không điều trị sớm sẽ phát triển to ra, làm tắc cổ tử cung khiến cho cổ tử cung hẹp lại hoặc biến dạng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng sinh sản của nữ giới.

Nguyên nhân gây polyp cổ tử cung là gì?

  Thông thường có hai loại polyp cổ tử cung đó là polyp ectocervical phát triển từ các tế bào lớp bề mặt ngoài của cổ tử cung và polyp tuyến cổ phát triển từ tuyến cổ tử cung bên trong ống cổ tử cung, loại này hay gặp ở phụ nữ tiền mãn kinh.

  Nguyên nhân gây polyp cổ tử cung được cho là có liên quan đến những yếu tố sau đây:

++ Trong quá trình sinh đẻ nhưng nhau thai không được lấy ra hết bên ngoài, chúng sẽ bám vào bề mặt cổ tử cung và phát triển thành polyp.

++ Nữ giới mắc các bệnh lý như viêm nội mạc tử cung, viêm cổ tử cung nhưng không biết, không điều trị dẫn đến việc hình thành polyp tử cung.

++ Đặc biệt đối với nữ giới có tiền sử mắc các bệnh tiểu đường, viêm nhiễm phụ khoa sẽ tăng nguy cơ mắc bệnh polyp tử cung hơn bình thường.

++ Nạo phá thai không an toàn cũng là một trong nhiều nguyên nhân dẫn đến sự tổn thương ở tử cung, cổ tử cung, gây ra bệnh polyp cổ tử cung.

  Polyp cổ tử cung nếu được phát hiện ở giai đoạn đầu thì xác suất hỗ trợ điều trị thành công là rất cao. Do đó khi nhận thấy các biểu hiện bất thường về chu kỳ kinh nguyệt, dịch âm đạo có màu sắc khác lạ thì chị em nên sớm tìm đến cơ chuyên khoa để điều trị sớm.

    Để biết thêm thông tin chi tiết về polyp cổ tử cung, chị em nên nhấp ngay   bảng chat, các chuyên gia sẽ hỗ trợ ngay lập tức.

NÊN ĐIỀU TRỊ POLYP CỔ TỬ CUNG Ở ĐÂU?

  Trong nhiều năm qua, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã tiếp nhận và hỗ trợ điều trị thành công cho rất nhiều chị em không may mắc các bệnh lý về tử cung trong đó có bệnh polyp cổ tử cung. Phòng khám cũng được giới chuyên gia đánh giá cao với những ưu thế như:

Điều trị polyp cổ tử cung hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á 

    Các bác sĩ được đào tạo kiến thức chuyên sâu, cộng thêm kinh nghiệm lâm sàng khi làm việc tại các bệnh viện lớn nên đảm bảo hỗ trợ điều trị hiệu quả, an toàn cho bệnh nhân.

  ❈  Máy móc, thiết bị y tế sử dụng cho quá trình hỗ trợ điều trị polyp cổ tử cung được chú trọng đầu tư, vô trùng sạch sẽ, an toàn.

  ❈  Chi phí hỗ trợ điều trị tại Đa Khoa Âu Á được đánh giá là phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng bệnh nhân, các hạng mục đều được trao đổi công khai, có hóa đơn rõ ràng.

  ❈  Hiện nay, tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, tùy theo nguyên nhân, mức độ bệnh lý, mà các chuyên gia đưa ra phương pháp điều trị thích hợp :

  + Hỗ trợ điều trị bằng thuốc: Có tác dụng khiến polyp tử cung co nhỏ lại và giảm triệu chứng bệnh.

  + Hỗ trợ điều trị bằng Dao Leep: Ứng dụng sóng điện từ để cắt bỏ những khối polyp lớn mà không làm ảnh hưởng đến tử cung.

    Mong rằng những thông tin chia sẻ trên từ phía bác sĩ chuyên khoa sẽ giúp chị em hiểu thêm về nguyên nhân hình thành polyp cổ tử cung. Nếu có câu hỏi nào thêm, vui lòng nhấp vào   BẢNG CHÁT bên dưới để trao đổi riêng với bác sĩ chuyên khoa.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.