Thực hiện phá thai an toàn 2 tháng bằng phương pháp nào?

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  Rất nhiều trường hợp mang thai ngoài ý muốn hoặc vì một lý do nào đó bắt buộc phải bỏ thai, mặc dù thai đã được hai tháng tuổi. Để đình chỉ thai nghén có nhiều phương pháp, còn đối với thai ở độ tuổi hai tháng thì nên thực hiện bằng phương pháp nào thì phù hợp và đảm bảo được an toàn cho thai phụ là vấn đề đáng quan tâm hiện nay.

Bạn có vấn đề khó nói cần trao đổi riêng với bác sĩ trưởng khoa. Đừng nhần ngại NHẤP VÀO KHUNG bên dưới.

PHÁ THAI 2 THÁNG TUỔI BẰNG PHƯƠNG PHÁP NÀO?

  Như chúng ta biết các phương pháp phá thai truyền thống làm cho phụ nữ thấy đau đớn, sợ hãi trong quá trình phá thai, thậm chí làm tổn thương tử cung, dẫn đến những biến chứng như rong kinh, xuất huyết, nặng hơn là vô sinh - hiếm muộn,… Do đó, thai phụ cần có những kiến thức cần thiết để tìm cho mình một phương pháp phá thai an toàn, ít ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân.

  Đặc biệt, thai nhi bước vào tháng thứ 2 thì thời điểm này đã bắt đầu có tim thai và đang phát triển, vì thế chị em cần phải tham khảo ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa để có phương pháp phá thai phù hợp.

Phụ Khoa Âu Á áp dụng phương pháp phá thai 2 tháng an toàn

  Theo các bác sĩ Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á cho biết thì thai phụ không thể áp dụng phá thai 2 tháng tuổi bằng thuốc vì nguy cơ đình chỉ thai sẽ không thành công do thuốc phá thai chỉ sử dụng cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi và trường hợp kích thước thai nhỏ. Vì vây, phương pháp phù hợp trong giai đoạn này chính là hút thai.

  Hút thai là thủ thuật sử dụng các dụng cụ bơm hút hoặc ống hút để đưa thai ra ngoài. Áp dụng với thai từ 2 – 3 tháng tuổi, nhưng an toàn vẫn là thai ở tháng thứ 2. Phương pháp này được thực hiện rất nhanh và mức độ thành công lên đến 96%.

 Quy trình hút thai 2 tháng tuổi:

•  Các bác sĩ sẽ thăm khám để kiểm tra sức khỏe của thai phụ, xác định độ tuổi, kích thước, vị trí của thai nhi,… đảm bảo đủ sức khỏe để thực hiện thủ thuật hút thai.

• Trước khi bắt đầu thực hiện hút thai, bác sĩ sẽ vệ sinh vùng kín sạch sẽ và tiêm thuốc giảm đau, gây tê trước 30 phút. Kiểm tra, sát khuẩn dụng cụ để đảm bảo an toàn, không gây viêm nhiễm.

• Tiếp theo bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ đưa vào tử cung và hút lấy nhau thai và nước ối, sau đó thai sẽ hạ xuống và hút thai ra ngoài.

• Kiểm tra, theo dõi sau thủ thuật để đảm bảo không có sai sót gì và cho thai phụ ra về.

  Hút chân không là phương pháp phá thai hai 2 tháng tuổi an toàn , thông qua việc sử dụng máy siêu âm ghi lại hình ảnh bên trong tử cung và qua sự quan sát của màn hình máy tính, nhờ đó sẽ xác định được chính xác vị trí của thai nhi cũng như toàn bộ quá trình hút thai.

  Phương pháp này vô cùng hiệu quả, tuy nhiên cũng rất dễ gây tổn thương, biến chứng nếu thực hiện ở những cơ sở kém chất lượng. Do đó trước khi thực hiện phá thai, thai phụ nên tìm đến các địa chỉ phá thai an toàn nhằm đảm bảo kết quả thành công cao và không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.

Chi phí phá thai 2 tháng tuổi có đắt không? Và chi phí bao nhiêu? NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được các bác sĩ hỗ trợ giải đáp ngay.

PHÁ THAI 2 THÁNG TUỔI TẠI PHỤ KHOA ÂU Á

  Để bảo vệ sức khỏe, các bà mẹ cần tìm đến cơ chuyên khoa uy tín, chất lượng như Phụ Khoa Âu Á để thực hiện thủ thuật.

  Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á đảm bảo đầy đủ các yếu tố cần thiết như trang thiết bị hiện đại, trình độ tay nghề của y bác sỹ cao sẽ trực tiếp thực hiện thủ thuật, đảm bảo sự chính xác khi thực hiện và an toàn cho sức khỏe, tính mạng cho thai phụ.

Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á - địa chỉ tin cậy để thực hiện phá thai

  Phụ Khoa Âu Á cũng đang áp dụng phương pháp hút thai chân không rất hiệu quả cho thai nhi 2 tháng tuổi, với nhiều ưu điểm như:

   Thời gian thực hiện thủ thuật nhanh chóng

   Ít gây đau đớn, an toàn và mức độ phục hồi nhanh.

   Hạn chế tối đa những tổn thương đến tử cung.

  Hơn nữa môi trường y tế tại phòng khám luôn được vô trùng, không để xảy ra tai biến, viêm nhiễm cho thai phụ, đảm bảo về tính bảo mật thông tin cho thai phụ với mức chi phí tiết kiệm nên thai phụ có thể an tâm thực hiện.

  Trên đây là những thông tin về phương pháp phá thai hai tháng tuổi an toàn. Nếu còn gì thắc mắc chị em hãy nhấp vào bảng hướng dẫn bên dưới để được phòng khám chúng tôi tư vấn nhiều hơn.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.