Thật cẩn trọng khi chảy máu âm đạo bất thường

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

   

Chảy máu âm đạo là tình trạng được coi là bất thường nếu nó xuất hiện ngoài chu kỳ kinh nguyệt của chị em phụ nữ. Và đây cũng có thể là biểu hiện của một số bệnh lý hết sức nguy hiểm và không thể lường trước được rủi ro. Nếu chị em còn lờ mờ về tình trạng này và nguyên nhân gây ra, hãy tìm hiểu trong nội dung bài viết dưới đây.

ÂM ĐẠO CHẢY MÁU BẤT THƯỜNG - CẨN TRỌNG MỘT SỐ BỆNH LÝ NGUY HIỂM

 

  Chị em nên theo dõi lượng máu kinh nguyệt của mình trong thời kỳ "đèn đỏ" hàng tháng để nắm rõ đặc điểm và lượng máu kinh nguyệt của mình. Chỉ có theo dõi để nắm bắt được chính xác chu kỳ của bạn mới có thể biết, khi nào cơ thể bạn bị chảy máu âm đạo bất thường.

  Một số nguyên nhân khiến chị em bị xuất huyết âm đạo như:

   Do rụng trứng: một số chị em bị xuất huyết ở giữa chu kỳ kinh và nó đơn thuần chỉ là biểu hiện của sự rụng trứng.

   Do một số loại thuốc: như thuốc tránh thai hằng ngày hoặc thuốc tránh thai khẩn cấp có thể gây chảy máu âm đạo bất thường mức độ nhẹ ở giữa các chu kỳ trong vài tháng đầu uống thuốc. Hiện tượng này cũng có thể xảy ra nếu bạn uống thuốc tránh thai không đều đặn theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ. Nếu hiện tượng này không xuất hiện nữa khi bạn ngừng sử dụng thuốc thì không cần lo lắng về nó.

 

Thật cẩn trọng khi chảy máu âm đạo bất thường

 

   Dụng cụ tránh thai cũng có thể gây chảy máu: nếu bạn đang sử dụng vòng tránh thai thì chúng cũng có thể gây ra hiện tượng chảy máu âm đạo bất thường do bị lệch hoặc khiến âm đạo và cổ tử cung của bạn đang bị viêm nhiễm.

   Xuât huyết âm đạo trong thời gian đầu mang thai: có thể là dấu hiệu sớm của hiện tượng sẩy thai hoặc thai ngoài tử cung. Nếu bạn làm xét nghiệm thấy báo có thai đi kèm với hiện tượng xuất huyết âm đạo, hãy đến bệnh viện cấp cứu ngay lập tức.

 

HỎI NGAY BÁC SĨ TÌNH TRẠNG CHẢY MÁU ÂM ĐẠO CỦA CHỊ EM LÀ GÌ? BẰNG CÁCH: >>CLICK NHANH Ở ĐÂY<<

   Sau khi tiến hành phá thai: giai đoạn nhạy cảm này cũng có thể khiến âm đạo của bạn bị chảy máu ngoài chu kỳ kinh.

   Mất cân bằng nội tiết tố: đặc biệt là sự mất cân bằng giữa hormone estrogen và progesterone có thể là nguyên nhân gây ra hiện tượng chảy máu âm đạo. Để biết chắc chắn, bạn nên làm xét nghiệm máu để kiểm tra.

  Quan hệ tình dục: chảy máu âm đạo cũng có thể xảy ra sau khi quan hệ tình dục do bị khô âm đạo hoặc quan hệ quá mạnh làm tổn thương "vùng kín" của bạn.

   Do polyp tử cung hoặc u xơ tử cung: đây là bệnh lý thường gặp ở phụ nữ đã có con. Triệu chứng đi kèm là bụng lớn lên và thường lâm râm đau. Nếu bạn nghi ngờ rằng đang có 1 khối polyp hoặc u xơ tử cung trong âm đạo, nên đi khám bác sỹ sớm.

   Nhiễm trùng cơ quan vùng chậu (bao gồm âm đạo, cổ tử cung, tử cung, ống dẫn trứng hoặc buồng trứng): nguyên nhân này hoàn toàn có thể khiến bạn bị chảy máu âm đạo bất thường, đặc biệt là sau khi giao hợp hoặc thụt rửa. Một số chị em có thể bị đau bụng dưới lâm râm hoặc đau nhiều đi kèm chảy máu âm đạo nếu do nguyên nhân này..

   Ung thư: trong trường hợp xấu , hiện tượng chảy máu âm đạo có thể là dấu hiệu cho thấy bạn đang có nguy cơ cao mắc ung thư cổ tử cung, ung thư tử cung, ung thư buồng trứng hoặc ung thư âm đạo.  

PHẢI LÀM GÌ KHI BỊ CHẢY MÁU ÂM ĐẠO BẤT THƯỜNG?

 

  Khi gặp tình trạng kể trên, chị em phải nhanh chóng đến gặp các bác sĩ chuyên khoa để thăm khám và xác định rõ nguyên nhân gây bệnh từ đó mới có phương pháp điều trị thích hợp cho chị em. Tuyệt đối là không nên tự ý mua thuốc khi chưa thăm khám và có sự chỉ định từ phía bác sĩ chuyên khoa.

  Tình trạng âm đạo chảy máu có rất nhiều nguyên nhân gây từ những nguyên nhân đơn giản đến những nguyên nhân từ bệnh lý rất nguy hiểm. Vì vậy không thể áp dụng một phương pháp cho hầu hết các nguyên nhân. Ngoài ra, chị em cũng cần tìm cho mình một địa chỉ điều trị bệnh uy tín, hiệu quả. Đừng vì ham rẻ mà lựa chọn những cơ sở không đảm bảo điều kiện y tế.

 

Thật cẩn trọng khi chảy máu âm đạo bất thường

 

       Nếu chị em còn băn khoăn và chưa biết xử lý sao với tình trạng chảy máu âm đạo bất thường của mình, chị em có thể đến gặp các bác sĩ sản phụ khoa Âu Á có hơn 15 năm kinh nghiệm để tư vấn và khám cho chị em. Khi đến với Phụ khoa Âu Á ngoài được sự hướng dẫn, thăm khám và điều trị tận tình từ các bác sĩ, trong trường hợp phát hiện chảy máu âm đạo bất thường của chị em là do bệnh lý, chị em cũng được điều trị bằng những phương pháp và máy móc tiên tiến từ Phụ khoa Âu Á như: phương pháp Oxygen điều trị các bệnh viêm phụ khoa, ALA - PDT điều trị sùi mào gà, dao Leep điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung, cùng với nó là hàng loạt máy vật lý trị liệu như Viba, sóng ngắn, sóng không gian... nhằm  quá trình điều trị tốt cho người bệnh.

 

Thật cẩn trọng khi chảy máu âm đạo bất thường

 

       Trong quá trình thăm khám và điều trị tại đây chúng tôi còn xây dựng sự tế nhị và kín đáo cho chị em khi các bác sĩ trực tiếp thăm khám là bác sĩ nữ phụ khoa, phòng khám còn xây dựng phòng khám, phòng điều trị riêng biệt, bảo mật thông tin bệnh án cho chị em. Về phần chi phí, chúng tôi hiểu được chị em lo lắng, nhưng lại không thể trao đổi cụ thể khi chưa xác định rõ nguyên nhân, mức độ bệnh lý, vì vậy sau khi có được kết quả này chúng tôi sẽ trao đổi trực tiếp với chị em, phần còn lại là từ chị em quyết định có khám và điều trị không. 

      Hơn nữa, nhằm chị em có thể tự chẩn đoán bệnh và xác định bệnh lý bước đầu bằng cách, xây dựng hệ thống tư vấn bệnh lý, đặt hẹn trực tuyến từ bác sĩ chuyên khoa. Chị em chỉ cần NHẤP CHUỘT VÀO MỤC TƯ VẤN các bác sĩ sẽ trả lời bạn ngay trong 15s. Hoặc chị em cũng có thể đặt lịch khám chữa trước ngay tại đây để nhận thêm ưu đãi.

  

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.