Chuyên gia trả lời: Tại sao khí hư đặc quánh và có màu trắng đục?

Hướng Dẫn

** Nếu không có thời gian đọc nội dung hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.38 77 99 50

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Bác sĩ sẽ gọi lại ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

      

Âm đạo tiết ra nhiều khí hư đặc quánh và có màu trắng đục, đây có phải là biểu hiện của một bệnh lý phụ khoa nào đó không? là thắc mắc chung của nhiều chị em gửi về chuyên mục tư vấn online của Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á. Trong đó có một bạn nữ hỏi như sau:

“Thưa bác sĩ, khoảng gần 2 tháng nay âm đạo của em tiết tra nhiều chất dịch đặc như nhựa chuối và có màu trắng đục, khi quan hệ thì cảm thấy đau rát, em rất lo lắng không biết biểu hiện này có liên quan đến bệnh lý phụ khoa nào không? Xin tư vấn online sớm giúp em. Em cảm ơn bác sĩ ạ” – (Thanh Trúc, Long An)

   Đó là những thắc mắc mà bạn Thanh Trúc gửi đến chuyên mục tư vấn cùng bác sĩ online của Phụ Khoa Âu Á trong tuần vừa qua và vấn đề này cũng là nỗi lo lắng của rất nhiều bạn gái trẻ. Về câu hỏi của bạn Trúc các bác sĩ Phụ khoa Âu Á sẽ có giải đáp thắc mắc về tình trạng khí hư có màu trắng đục và đặc quánh như sau.

tai-sao-khi-hu-dac-quanh-va-co-mau-trang-duc

Khí hư đặc quánh là biểu hiện của bệnh gì?

   Khí hư là một phần không thể thiếu để đánh giá mức độ ổn định của khí huyết và tình trạng hoạt động của nhiều cơ quan sinh sản. Bình thường khí hư chỉ có 1 trong 2 màu cơ bản: màu trắng trong hoặc hơi vàng và có dày dính, thỉnh thoảng sẽ có mùi hôi nhẹ vào những ngày sắp có kinh, sau kỳ kinh nguyệt vài ngày.

     Tuy nhiên, nếu như khí hư đặc quánh màu trắng đục kèm theo triệu chứng ngứa rát âm đạo, đau khi có giao hợp thì cơ quan sinh sản của chị em có thể đang gặp phải vấn đề. Để biết cụ thể vấn đề đó nằm ở cơ quan nào, mức độ nguy hại đến đâu thì việc đầu tiên chị em cần phải làm ngay bây giờ là đến ngay các cơ chuyên chăm sóc sức khỏe sinh sản, phụ khoa để thăm khám.

TRẮC NGHIỆM VỚI BÁC SĨ ĐỂ BIẾT TRIỆU CHỨNG CỦA BẠN LÀ BIỂU HIỆN BỆNH GÌ, BẰNG CÁCH: >>CLICK NHANH VÀO ĐÂY<<

TẠI SAO KHÍ HƯ ĐẶC QUÁNH VÀ CÓ MÀU TRẮNG ĐỤC?

  

     Qua nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ bác sĩ phụ khoa chuyên sâu, các bác sĩ Phụ khoa Âu Á cho biết, tình trạng khí hư màu trắng đục và hơi đặc quánh có thể là biểu hiện của một số bệnh lý thường gặp như sau:

Viêm âm đạo: Đây là bệnh lý dễ gặp ở chị em khi bước vào độ tuổi sinh sản, khi bị viêm âm đạo chị em sẽ có những biểu hiện rất điển hình của khí hư: ra khí hư màu trắng đặc quánh, có màu trắng đục, màu hơi vàng,... tùy theo nguyên nhân gây bệnh, kèm theo các triệu chứng như đau rát vùng kín, đi tiểu khó, tiểu rắt, tiểu són, đau nhiều khi chị em quan hệ tình dục mạnh…

tai-sao-khi-hu-dac-quanh-va-co-mau-trang-duc

Đến gặp bác sĩ thăm khám ngay khi có triệu chứng đáng ngờ ở "vùng kín"

Viêm cổ tử cung: Bệnh nhân mắc viêm cổ tử cung thường có biểu hiện ra khí hư đặc quánh màu trắng đục, ngứa ngáy vùng kín, đau khi có sự va chạm giữa âm đạo và dương vật, âm đạo xuất máu bất thường dù chưa đến ngày kinh,…

  Đây đều là những bệnh phụ khoa khá nguy hiểm, nếu cứ để tình trạng ủ bệnh kéo dài hoặc “từ từ rồi hãy tính” thì nguy cơ bệnh để lại biến chứng rất cao. Vì vậy, ngay khi phát hiện những dấu hiệu bất thường ở khí hư, chị em nên đến Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á để được các bác sĩ khám và điều trị sớm.


     

 Nhiều năm qua Phụ khoa Âu Á vẫn là địa chỉ điều trị các bệnh viêm phụ khoa, hỗ trợ điều trị bệnh xã hội, đình chỉ thai kỳ uy tín trên địa bàn TPHCM. Với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ phụ khoa có hơn 15 năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu trong nước và ngoài nước, chế độ làm việc khám chữa nhanh nhẹn, không đợi chờ, chi phí công khai, trao đổi rõ ràng, bảo mật danh tính cho bệnh nhân. Phụ khoa Âu Á còn đang áp dụng rất nhiều phương pháp điều trị tiên tiến như điều trị viêm nhiễm phụ khoa bằng Oxygen, vật lý trị liệu với sóng ngắn, sóng Viba, sóng không gian đạt kết quả rất tốt khi chữa chị thành công cho rất nhiều ca bệnh đến khám chữa tại đây.

Chuyên gia trả lời: Tại sao khí hư đặc quánh và có màu trắng đục?

      Hơn nữa các phương pháp này còn tiết kiệm được công sức tiền bạc cho người bệnh, rút ngắn thời gian điều trị, giảm đau đớn, ít tái phát nên được đánh giá rất cao từ các chuyên gia y tế thế giới. Hãy đến ngay Phụ khoa Âu Á để chúng tôi trả lại cơ thể khỏe mạnh cho chị em.

  Nếu còn thắc mắc gì thêm, chị em có thể NHẤP VÀO BẢNG TƯ VẤN CÙNG BÁC SĨ bên dưới để trực tiếp đặt câu hỏi với bác sĩ chuyên khoa. Hoặc chị em cũng có thể đặt lịch khám chữa trước, trực tuyến tại đây để nhận thêm ưu đãi từ Phụ khoa Âu Á.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.